Thứ Hai, tháng 1 09, 2012

Kinh hoàng “công nghệ” xăng dỏm

Khác với hình dung của nhiều người rằng xăng dỏm chỉ có ở những điểm bán nhỏ lẻ bên lề đường, trong nhiều ngày thâm nhập, PV Thanh Niên đã phát hiện sự thật kinh hoàng đằng sau những chuyến xe bồn chở xăng dầu đến các cây xăng lớn của nhà nước lẫn tư nhân để bán cho người tiêu dùng. Nguyên nhân xảy ra những vụ cháy liên tục cũng có thể từ đây.

Sự việc mới bắt đầu, nhưng đã hứa hẹn một bài báo gây sóng gió.
Bài và ảnh: trang đã dẫn.

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Trong này mấy hôm nay có sự cố,mang FPT ở CT không vào Blog đươc, nhà anh TM cũng vậy,chỉ có mạng chùa ở nhà là vào vô tư không biết ra răng.
DS

Nặc danh nói...

Từ sau Tết DL tường lửa lại được phục dựng tùm lum, từ mạng FB cho đến blogspot. Chả hiểu các bố í sợ cái gì. Chắc là sợ SỰ THẬT!
3chai ra Hn thế mà ko gặp được, tiếc thật.

Bên trang Web của Hội KGU có bài viết về Bachai rất hay.
http://www.studentkgu.vn/

HữuThành.Nguyễn nói...

ICTnews - Từ 00 giờ ngày 7/1, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG (Asia America Gateway) sẽ được nối cáp và dự kiến phải đến ngày 12/1 kênh truyền mới được khôi phục lại bình thường.
Việc sửa chữa này được tiến hành do trước đó, vào lúc 4h23' ngày 20/12/2011, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG (phân đoạn Hongkong – Singapore) bị đứt cáp cách điểm cập bờ Singapore 911 km.

Trong thời gian nối tuyến cáp AAG, việc liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của khách hàng (dịch vụ web, e-mail, thoại, video…) sẽ bị ảnh hưởng như chậm hoặc chập chờn. Các nhà cung cấp dịch vụ Internet đều khuyến cáo khách hàng chỉ nên sử dụng Internet quốc tế cho các dịch vụ quan trọng của mình. Các dịch vụ khác nên chuyển sang các hướng trong nước để tối ưu hoá dung lượng truyền tải.

Đồng thời, các nhà cung cấp dịch vụ Internet sử dụng tuyến cáp quang AAG như VNPT, Viettel, FPT Telecom đã bổ sung thêm các tuyến cáp đất liền để tăng thêm dung lượng sử dụng cho khách hàng nhằm hạn chế tối đa các gián đoạn Internet và mong muốn khách hàng vẫn có thể sử dụng Internet cho các hoạt động liên lạc.

Nặc danh nói...

- Xem clip thấy chỉ còn thiếu cảnh rượt đuổi, bắn nhau ... xe bồn cháy nổ thì đúng là phim hành động Mỹ. Mấy nhà báo này hay thiệt!
- Cáp quang đứt có phải do "tàu lạ" cắt? Đúng thời gian gần đây mạng chập chờn thiệt.

HMK6

Nặc danh nói...

Sáng nay mở bantroi được rồi.
DS

Nặc danh nói...

ban troi k6 ko cùng hệ nên ko bị chặn. Xem thoải mái!

HMK6