Chủ Nhật, tháng 11 14, 2010

Nghiệm thu... toilet nhà Ngọc Việt

Cuối tuần Ngọc Việt nhắn về, mời hội Vườn Treo lên chơi. Lần trước khánh thành nhà đã có các bạn lên cùng vui, rất quý. Nhưng cái hội thu hoạch vải sớm thì lại chưa thấy.



Trong bữa ăn, Ngọc Việt nói những bạn này đã động viên rất nhiều để tôi làm được cái nhà này. Thực tình cũng có giúp được gì nhiều. Tiền bạc là của bạn, mình chỉ góp ý cái... toilet. (Ảnh trái: lễ đổ trần 10/4 chưa có phần toilet nối thêm như ảnh phải 21/5).
QD lần đầu lên nhà bạn, ngó qua ngó lại, lên giọng "nửa đêm gió bấc mưa dầm mày lội ra đồi có về lại được không?" Ngọc Việt không nói gì chỉ cười.
Tt mới nói "mày có biết hai chị lên đây làm gì? Chỉ để nghiệm thu cái toilet thôi". Dẫn QD tham quan toilet, cậu sinh lòng ghen tị, tao ở nhà cũng chả được hoành tráng thế này. (Ảnh chụp hôm lên hái vải, 21/5/2010).
Các chị chị lần đầu lên nhà Ngọc Việt, rất ấn tượng với cái thô sơ và hiện đại ở chung: ống khói bếp rạ, giếng nước, lại kề bên toilet trong nhà to vật vã, ngoài sân lại có lavabo, vòi nước xịn.
Chuyến đi thành công, ngoại trừ việc QD bị CSGT phạt "lấn tuyến", khi về còn bị đống sỏi đội gầm, suýt bị sỏi chèn vỡ đĩa phanh.



6 nhận xét:

Tuong Lai nói...

Hoành tráng quá, nhà Ngọc Việt to quá , như trụ sở UB hay Nhà ăn Đại đội ấy nhỉ. Trông cứ thấy thiếu thiếu, không biết thiếu cái gì.

Nặc danh nói...

Anh HT khong ghi hinh toilet hoanh trang de anh em muc thi de con hoc tap.

Phú Hòa nói...

@TL : Thiếu cái kẻng báo đến giờ ăn cơm, hì hì.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhà cũng không to lắm, "3 gian" thôi. Trong ảnh cái nhà mới thấy mỗi gian 1 cửa mà gian giữa có cửa ra vào.
Cái đặc biệt là kéo dài thêm quãng 2m bên phải làm khu toilet, hồi trước có ảnh rồi. Như vậy toilet nhà hắn những 8m2, mấy nhà thế :-)
Vậy mà cậu vẫn chưa chuyển sang đâu, đang chờ được ngày, được lễ :-)

LêThanh nói...

HH tính chạy hay sao mà bị chị VTM tóm tay chặt thế???

Nặc danh nói...

PH : Hôm qua nhận được tin của mày , tính trả lời ngay thì máy lại bị treo , giận hết sức . Mày thấy tao đi chơi như vầy là khỏe rồi . Mày thế nào , chắc vẫn như trâu , cám ơn mày . HH