Chủ Nhật, tháng 11 29, 2009

Do sơ xuất vì đã cài đặt trước bài đăng nên bài" Những hiểu biết thông thường về rượu "Ta" " đã XB không như mong muốn của QT. xin mời anh chị em tiếp tục theo dõi bài khi có thời gian thích hợp. xin cám ơn!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Từ ngày pác QT tham gia blog mới có chuyện đăng trước, đăng sau. Pác ko theo đúng tinh thần XHCN (xếp hàng cả ngày) rồi. Chắc là pác có "Giấy chen ngang" (thương binh/liệt sĩ gì đó)? Mà pác đã chen thì chen luôn cho rồi, bữa nay lại còn rút ra ... tính quay lại XHCN à? Thế là ko đi tắt đón đầu rồi!!!
Há há....

HMK6

TQtrung nói...

To: HM ,BLOG có chức năng hẹn ngày đăng bài ,nó sẽ theo lịch hẹn trước, tôi không thể chèn bài lên trước được , cái này có TQ làm chứng, bài này có tính chất vui vẻ ,không hợp với tin bạn mình có tang nên tôi đã đề nghị TQ cắt bớt ,tuy nhiên hôm nay anh ấy bận nên chưa làm được nên tôi phải bóc bài xuống, hẹn sẽ đưa lên sau, chen ngang để làm gì?

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh QT gọi điện, lo anh em ngó rượu mà đứt hơi. Nên anh ấy cất đi. Rồi cho nó đăng lại với đường dẫn tới một tài liệu dài không đăng trực tiếp trên trang tin.

N.TV nói...

@HM : Hồi ấy nếu có tiền lẻ thì còn được chen cả thương binh : Tiền lẻ hơn thẻ thương binh .