Thứ Năm, tháng 2 19, 2009

Giao lưu với Phú Hòa

Hôm qua nhận được "lệnh" đến "gặp mặt và giao lưu với Phú Hòa". Đã tưởng aPH .... "ra mắt" ở Saigon như đã có ở HN. Ai dè tới nơi vẫn chỉ mấy ông anh "cũ mèm" (!). May mà có VH là còn "mới mẻ" chút đỉnh do lâu nay chỉ thấy trên phim ảnh ....





Đến cuối buổi lại có Suối tới chúc mừng aPH .... nhưng hụt !!!

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hà Mèo xấu ! Biết tin có buổi gặp mặt mà không báo tin cho anh em biết, lẻn đi một mình, coi sao đặng ?!

HữuThành.Nguyễn nói...

PH ham nhậu quá nhỉ? Nghe có nhậu SG bay vào, mai có nhậu HN bay ra!

Nặc danh nói...

Em cũng như anh Hameo..nhận tin a Liêm nhắn "..gặp mặt và giao lưu với Phú Hòa".. mặt aPH thì đã gặp nhiều lần rồi nay nhận tin nhắn trên ..nghe hấp dẫn.. tưởng đâu có chị ấy đi cùng..nên tranh thủ đến chúc mừng aPH..đúng là mừng ..hụt thiệt (cái này là phải trách a Liêm nè)

Suối

Phú Hòa nói...

To HT : tớ ham nhậu cũng chỉ bằng một phần của nhóm bạn xấu thôi.
To HM6 và em Suối : đi làm việc mà lại buộc nơ thì mệt lắm. Nhất là vào SG thì khác gì " chở củi về rừng ".

LêThanh nói...

Bác Phú Hoà ơi! Đàn ông đi làm là phải " có thiếp, có chàng" chứ sao lại "mồ côi" thế? Bác lấy "củi" ở đâu để chở về rừng"?

HữuThành.Nguyễn nói...

"Củi" mà nghe nói đến "rừng" là nghiến răng kèn kẹt?

Nặc danh nói...

"Rừng" mà nghe tới "Củi" thì sẽ mô tê...?
TTXVH

Nặc danh nói...

Em Suối là thành viên tích cực, đề nghị bình xét chiến sỹ thi đua toàn thế giới (Trỗi).

Chuyện Q.Thái: khi em Suối tới, đ/c bèn hỏi tôi "hình như nó (Suối) có níc-nêm là Sông hay Biển thì phải?". Hay thật, đ/c mình nhớ theo logic của vấn đề, Suối hay Sông hay Biển thì cũng là Nước vô tận. Tuyệt vời.
HCQuang

Nặc danh nói...

"Rừng ơi ta đã về đây. Đem sức của đôi tay ... không quản ngại". PH về với rừng thời gian rất ngắn thì chỉ hoạt động đến thế là cùng! JM

Phú Hòa nói...

Trong buổi tối tụ tập thì Trung Liêm có kể một cậu chuyện ngắn rất hay và rất ly kỳ về Quốc Thái đi hát " Cà Rà Ồ Kề sờ tí " làm Nga phải có ngay một bộ mặt căng thẳng và Q.T với bộ mặt tái dần chờ câu kết. Trung Liêm kể xong thì Q.T cười hoan hỉ như người chiến thắng và Nga nở nụ cười rất tươi. " Đi hát như anh Thái nhà em thì cứ việc đi hát cả đời".
To JM : tuổi già, sức yếu thì được như vậy là giỏi lắm rồi Bố ạ.
To vợ chồng T.M và D.S : Cám ơn rất nhiều.

Nặc danh nói...

PH Đã dô b nốc dồi,nhanh thiệt, hôm nay giaoban Vườn treo coi chừng chúng cho lốc ao đấy!
DS

Nặc danh nói...

Gửi a HCQ: Có dịp gặp anh vài lần..không thấy anh nói gì.. đến giờ mới biết A quan tâm đến em út nhất nè..có giải nhất định em sẽ chia với anh..không giống a Vũ Anh nha (cứ nói là không có ai lo cho Cô bằng Tôi ) hì hì..
Hôm trước em đi khám bệnh..có nhờ 1 anh trong nhóm Trỗi (để được ưu tiên mà)..anh ấy quên mất tên em.. ghi là Suối Mơ..khi cô y tá đọc lên thì nói tên gì lạ vậy? sao không đặt là Suối Tiên luôn...haha..
nhưng Anh ơi Sông Dài..Biển Lớn..em chỉ xin làm con Suối nhỏ thôi( để còn uốn quanh các anh chị chứ)
Gửi a JM, aPH: A JM rất nhạy nhé, nhìn hình thấy aPH ngồi bên này nhưng tay thì ở hơi xa...vậy mà aPh cứ nói A chậm lắm..đến bây giờ chỉ mới sờ tới gót chân chị ấy..hehe

Suối