Thứ Bảy, tháng 2 28, 2009

Chung cư The Manor: Chặn ôtô, đánh dân vì... tiền gửi xe

Từ đầu năm 2009 Công ty Bitexco - đơn vị chủ quản của khu chung cư cao cấp The Manor đã đơn phương yêu cầu các hộ dân đóng tiền gửi xe ôtô với giá tiền cao ngất ngưởng. Không đạt được sự chấp nhận của các hộ dân sống tại đây, Ban quản lý nhà The Manor đã ra lệnh chặn toàn bộ xe của những người không đóng tiền theo quy định. Thậm chí, một bảo vệ của khu chung cư này còn sử dụng cả... nắm đấm để "giải thích" với người dân.. Đó là LÝ DO mà chiều hôm qua 1 blogger vắng mặt giao ban "Vườn treo".
(ANTĐ) - Thông báo một đằng nhưng thực hiện lại một kiểu, ngày 2-3-2009, Ban quản lý khu nhà The Manor Hà Nội đã cấm xe ôtô của người dân sống tại đây đưa xe vào khu nhà. Mặc dù người dân đã đến gặp những người quản lý nhưng sự việc vẫn không được giải quyết.

Video: Việc giải quyết "vụ nhà The Manor" bế tắc

3 nhận xét:

dathb136 nói...

Nhìn mãi trong đoạn phóng sự không thấy Mèo con đâu cả?Không biết bạn có là một trong những nạn nhân là người "chủ"của The Manor đó không?Cái c/c này có nhiều vụ lùm xùm quá nhỉ?Cả trong Nam lẫn ngoài Bắc.

Hòa Bình nói...

Hôm đó đúng là "nội bất xuất, ngoại bất nhập", Mèo con chỉ đứng trên cửa sổ nhìn xuống xem người ta huyên náo thôi.
Năm ngoái là chân ướt chân ráo vừa về ở, thấy thông báo đóng phí gửi xe là đóng liền. Hóa ra chỉ có 5 nhà đóng, còn lại hơn 200 nhà không ai đóng cả. Năm 2008 phí là 1 triệu đ/xe đầu tiên, dóng cả năm giảm 10%, vị chi là 10tr800k/năm. Cả xe máy nữa là gần 12tr/năm. Năm nay giảm 10%, Mèo con hân hoan lại định đi đóng tiếp thì nhận được thông báo "không đóng! Chờ BĐD dân cư thỏa thuận với chủ đầu tư đã". May mà có cái tem của năm ngoái nên cứ việc ra vào tự nhiên như đóng rồi! Hehe...

VNQ nói...

Cũng vì chuyện này mà Bình mèo có lý do chính đáng để "trốn" tập bóng bàn.