Chủ Nhật, tháng 5 25, 2008

Giao ban CN 25.5.2008

Sáng nay, giao ban Café tại “Đôi khi”. Lại “Đôi khi”! Thôi thì : ta về ta uống “Đôi khi” / dù vui, dù bực chỉ là đôi khi. Hôm nay có aHH mới ở HN vô cùng tham dự. Điểm lại thành phần hầu hết đều trong tình trạng “vợ vắng nhà, chồng mọc đuôi tôm”. Thấy tình hình thực tế, bác + họa sĩ (nói tắt bác sĩ + họa sĩ) Trung Liêm mời AE về nhà nhậu đột xuất.

Nhà aT.Liêm mát mẻ, treo nhiều tranh vẽ tác phẩm của chủ nhà, nhìn ko hiểu là theo trường phái trừu tượng hay y học, bởi nhìn thế này thì thấy cũng giông giống như tranh Picasso, nhìn thế khác thì cứ như là cái bào thai trong bụng…!?

Mấy AE vui vẻ uống Vodca “Putin” (loại rượu cũ vì Vodca “Medvedev” chưa thấy bán !) do Vũ Anh mang tới với các món nhậu ê chề “có lợi” cho tụi bị “gút” – toàn đồ biển! Vẫn như mọi lần, chuyện hồi ở Trỗi luôn luôn là đề tài “xôm” nhất. Đến giờ mới biết, AE ta hồi đó toàn là học sinh hiền lành, chẳng quậy phá ai, chỉ thỉnh thoảng “cải thiện” thêm mấy cái bánh bao hay vài miếng thịt của nhà bếp, hoặc đôi khi “xin” con gà ra sau núi bổ sung thêm năng lượng…mà mỗi người chỉ có 1 miếng chớ đâu có gì nhiều! (ở đây ko tính theo kiểu toán học : nhân với số lượng học sinh toàn trường đâu nha !).

Rồi đến chiều thì cũng “hết cơm, hết rượu, hết ông tôi” chuyển sang gọi anh-em và mày-tao cho dễ. Vũ Anh chở aHH đi “thăm” Sagon với lời đảm bảo không về sau 12gi đêm! Chẳng biết giờ đã tới nhà chưa?

17 nhận xét:

VNQ nói...

Nhờ có cái món "Anh tờ nét" này mà anh em Trỗi luôn gần nhau. Mong mọi người luôn vui và nhiệt tình với nhau.

Phú Hòa nói...

Sau gần một tháng rưỡi " sôi động " ở Việt Nam thì tôi lại trở về cuộc sống thường ngày của mình trên đất Séc. Rất cám ơn những đứa bạn tuổi thơ đã dành cho tôi những giờ phút thoải mái để cùng nhau ôn lại chuyện xưa. Cám ơn H.T đã tạo điều kiện để chúng tôi được về thăm lại An Mỹ - Đại Từ, là nơi mà anh em K4 ( và một số K khác ) có nhiều kỷ niệm nhất. Sang Séc là tôi đã phải trút ngay bầu tâm sự với Quí nhẽo rồi.

Chú Đỗ Nghĩa cũng tích cực " lượn lờ " trên tuyến đường Nam - Bắc nhẩy. Vừa mới gặp ở Hà Nội đã thấy chú quay vô Nam rồi, chẳng kém JM hoặc KQ tí nào. Hôm nhậu ở quán của Văn Hùng mà anh không thể ngồi liên tục với mọi người là vì có cuộc " giao ban " khác chứ không phải vì thấy các " ông anh " K7 đến đông quá nên oánh bài chuồn đâu. Nếu vậy thì sau đó anh đã không dám mò đến lần nữa để rồi cùng nhau đi uống cafe.

Cái thằng HH thế mà sướng, cứ gặp nhau là cậu chàng cười toe toét rồi. Tao có ảnh NUY toàn cảnh của mày, giờ cất đi làm bảo bối. Mày mà chọc tức tao thì ngay lập tức VTM sẽ được chiêm ngưỡng.

Hà Mèo này, trong tuần anh sẽ nhờ mấy đứa quen ngó qua cái ở cứng. Kết quả thế nào anh sẽ thông báo sau.

Chúc anh em Trỗi nhà mình luôn vui vẻ.

Nặc danh nói...

@Anh Phú Hoà : Trường Giang K7 muốn xin số fôn của anh .

HữuThành.Nguyễn nói...

Tối qua HH, sau một ngày giao ban vất vả từ sớm tới tối, gọi điện cười ha ha. Nói đùa với cậu "chắc có lẽ mày phải về lại "bển"; ở nhà hư hỏng quá".

ĐN.K7 nói...

Không có gì hư hỏng đâu. Để cho anh H.H đúng 1 lon bia, chỉ có bọn em uống thôi, anh em ăn và nói chuyện vui. Sau đó đi thử giọng ca ở quán Ca dao gia đình của một người bạn. Phát hiện anh giai có giọng hát tuyệt vời với nhạc Văn Cao và Đoàn Chuẩn-Từ Linh. Áp tải lên xe taxi về nhà đàng hoàng mà.
Tiếc là anh H.C.Q và Hờ Mờ khg chịu đi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ôi chời! Trông ảnh chả thấy mặt nào lạ, chán! :-)
Về cái "giọng hát (nhạc) vàng", nó vẫn kể được nhờ ca đám cưới ở bển suốt mà.

LêThanh nói...

Bác Hồng Hải có được uống " cacao sữa" không chia cho bác Tổng Quản Thành với? !! Hay là anh em trong đấy ỉm vụ " cacao sữa" đi?

VNQ nói...

Trông trong ảnh mấy "bác" K4 trông rất "chè tươi" có phần còn ngon hơn mấy "ông" K7, không biết là nhờ món gì?

Nặc danh nói...

@Vnq:Mấy ô k4 ko "chè tươi" mới là chuyện lạ!Toàn nhường các "anh" k7 uống dùm,còn k7 thì lại "chè tươi"hơn các anh k8,phải vậy ko?
-Pác HH hôm qua được bữa "mở miệng" hết cỡ.Liên tục "then xờ kiu",ko biết giờ này đã dậy đc chưa?
HMK6:Hôm qua AE nhà "Hà Chí"lại "chẩu",bạn lâu lâu mới về mà..."Góa tệ"!Hì...!

Phú Hòa nói...

Số máy di động của anh ở Séc là : +420.774520816

Nặc danh nói...

@LThanh: Pác HH có hỏi,nhưng mấy em Cacao đc pác HChí dắt đi học nghề thợ "Lặn" rồi!Nhưng bù lại,pác HH đc "uốn" sữa...khác,thích hơn nhiều...!

Nặc danh nói...

Sáng nay,dậy muộn. Lên Cơ quan loay hoay gỏ công văn ,nên ko ghé vào Uttroi đươc.
Trưa về, mới đọc bài.
HAMEOK6 viết wá hay, mà rất kịp thời nữa!! Thưởng pác 01 ly!!

Giọng của pác HH làm tôi ngạc nhiên. Nói chung các pác K4 có nhìu
giọng ca (tất nhiên nghiệp dư thôi)rất đáng nể.

Đã đọc nhìu bài của LeThanh rùi mà vẫn chưa biết mặt. Thật là một con rồng, văn kỳ thanh, bất kiến kỳ hình. Pác mún gặp các em cacao sữa, thì phải có mặt thì AE SG mới giới thịu đươc chớ!!

Riêng về ảnh nude, thì tôi cũng có cái ảnh của "em" đồng chí Phó TT. Đố biết của ai?? Đố vui có thưởng. Cấm KV nói!!!

@ĐN: Đã nhìn và down ảnh về rùi.

@CacaoK9: sắp tới giao ban T6 rùi.
Nhớ góp mặt cho đông đủ và thêm member mới càng đông dzui.

@C11: Sau khi bàn bạc, AE trong buổi nhậu, vẫn nhất trí giành danh hiệu mì chính cánh cho C11, dù cho năm tháng có đi như bóng câu qua của sổ (ko phai windows đâu).

Tư SG

LêThanh nói...

bác AK7 sao lại để bác CHí độc quyền thế? hay là " âm mưu" j mà TQ đang " cho về bển" đấy?
Hỏi nhỏ nhé: bác HH uống sữa j vậy? sao trên ảnh " tươi" thế?

Nặc danh nói...

@LT:Có vầy mà cũng hỏi,định chọc ngoáy pác TQ hả?Có lẽ pác TQ cho rằng "Gần bạn thì ngoan..Gần em thì xấu..." nên phải về "bển"!
-Hì...!Hình như là sữa D...!

Nặc danh nói...

Bữa giờ em vẫn vào blog thường xuyên..nhưng chỉ đọc để học hỏi thôi..nay nghe anh AK7 nói tụi em Lặn mất..bức xúc quá nên phải lên tiếng để cải chính thôi..
Hôm anh HH vào TP, họp mặt ở JoDee, tối 21h vào blog, em mới biết tin, e có nhắn tin để chúc mừng..nhưng lúc đó anh HH đang vi vu, nên k thèm trả lời cho em gái.." buồn tàn thu"
Về giao ban CN 25/5..anh AK7 nói oan cho tụi em đó nha...tụi e có biết gì đâu? với lại e nghĩ đó là buổi gặp thân mật, lại thêm uống sữa D..thì tụi e đến cũng đâu có được? mà tụi em là cacao nguyên chất mờ?..làm gì có sữa hở anh?
anh lê thanh ơi..em là thắc mắc về anh nhiều nhất đấy..chỉ nghe tiếng mà k thấy hình..TQ ơi! k biết khi nào nhà đài mới khắc phục sự cố này..hehhe

Suối

Nặc danh nói...

@suối: Cám ơn em đã lên tiếng. Nếu ko tưởng em đi Mỹ... tho rùi.
Em ráng phát triển newbie cho buổi giao ban 01/06 nhen!!

Tư SG

Nặc danh nói...

@Suối:Ko nói vậy thì ae làm sao đọc đc comments của e!
-"Đôi khi" thì vẫn "Đôi khi",tụi e cứ đến "vô tư" đi,đừng ngại.Chỉ alu một tiếng là xong.
-Blog này là "Bông hoa này là của chung..."nên pác TQ chỉ là người "bảo vệ kiêm dọn vườn "thôi(Cấm xả rác và hái hoa đẹp).Suối đừng ngại.E nói thế có đúng ko pác TQ!