Thứ Tư, tháng 7 02, 2014

60 năm vẫn chạy tốt, Cửa Tùng-Cửa Việt

Lão Hợp, một "đạp thủ" của chuyến đi, sau khi xem mấy phim Vịnh Mốc ra chiều phê phán phim gì chả có "tình huống". Tình huống gì? Ông thích ngã xe hay bị xe đâm? Người ta làm phim này lấy chuyện đi để diễn cảnh thôi. Mấy ai đã đi con đường này, xem đấy mà biết rồi lúc nào có dịp thì đi.
Tôi còn làm cho tới Huế thì mới xong, he he... Tiếp theo là đoạn Cửa Tùng sang Cửa Việt, bắt đầu bằng việc vượt sông Hiền Lương qua chiếc cầu mới xong vài năm nay ngay cửa ra biển.


Con đường nối 2 cửa sông lớn của Quảng Trị chạy ven biển, bên trái sau hàng phi lao, thỉnh thoảng lại lộ ra; đẹp đơn sơ.

Và chỉ cần rẽ vào 100m là có ngay một bãi biển hiền hòa

Kết thúc ngày 26/6 ở nhà khách của ngành cao su, nơi 2 năm trước chúng tôi nghỉ trước khi ra Cồn Cỏ.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xem mấy đoạn video quay cảnh 2 anh HT và TN đạp xe từ Vịnh Mốc qua Cửa Tùng vào Cửa Việt có 2 oto hộ tống lại nhớ tháng 11/2012 tớ đi lang thang một mình từ Đông Hà -> Cửa Việt rồi cũng theo đường ven biển ra Cửa Tùng qua cầu Hiền Lương rồi theo đường 1A về Đông Hà; nhớ lại cũng hơi tủi thân !!!
VH

HT nói...

Anh VH có lời "nếu các anh đi xe đạp thật thì tôi xung phong chở nước uống đi theo".
Không dám nhận lời vì bọn tôi có đạp thật đâu. Chỉ đạp trăm km cuối mà có 2 ô tô hộ tống theo sau. Để anh chở nước theo có mà xấu hổ chết :-)