Thứ Tư, tháng 5 02, 2012

Về cuộc gặp ở Quy Nhơn

Lo trước đi thì sẽ chù động hơn, việc tổ chức cuộc gặp k4 ở Quy Nhơn, cũng như cho mỗi người.
Hồi tối ngồi "nhóm nhỏ" mọi người muốn sớm có kế hoạch chuyến đi Quy Nhơn. Ý là ngoài chuyện gặp nhau, đã một lần đến Quy Nhơn thì nên có kế hoạch thăm thú quanh vùng, cho biết. Và muốn tôi, như một tay phượt đã khoe "kiến thức Quy Nhơn", lên cho một kế hoạch.
Vậy tôi đề xuất chương trình như sau: Chương trình gặp mặt bạn Trỗi k4 chính thức "lễ" vào chiều tối ngày 30/6, giải tán vào sáng 1/7.
Kết hợp với "lễ", phần "hội" sẽ bao gồm tổ chức đi thăm tập thể Bảo tàng Quang Trung, khu du lịch Hầm Hô, khu du lịch Gềnh Ráng (có mộ Hàn Mặc Tử và trại phong Quy Hòa). Xin các anh thổ địa (NT, Tbk4, DS,...) và anh em khác cho ý kiến thêm bớt chỗ đi chơi.

Lịch trình như sau: 

Ngày 29/6 Thứ Sáu: buổi sáng đi thăm Bảo tàng Quang Trung, ăn trưa tại thị trấn Phú Phong (ăn thường), trưa và chiều tham quan khu du lịch sinh thái Hầm Hô cho biết rồi về tắm biển.

Ngày 30/6 Thứ Bẩy: buổi sáng thăm Gềnh Ráng, tp.Quy Nhơn. Buổi chiều gặp gỡ giao lưu, tắm biển. Buối tối chính thức "lễ" do BTC điều khiển (các a. VHB, a. DM lo vụ này).

Ngày 1/7 Chủ Nhật: các nhóm ra về.  

Di chuyển: tổ chức đi chung tầu hỏa. (tham khảo giờ tầu)

Nhóm từ HN vào: đi tầu SE3 xuất phát HN 23:00 ngày 27/6 tới ga Diêu Trì 18:20 ngày 28/6 (do không có chuyến nào tới Diêu Trì quãng đầu giờ sáng 29/6). Nhận phòng tại Nhà khách Thành ủy Quy Nhơn.

Nhóm từ SG ra: đi tầu SE2 xuất phát SG 19:00 ngày 28/6 tới ga Diêu Trì 6:30 ngày 29/6. Từ ga đi tham quan luôn (đỡ một tối nghỉ tại nhà khách). Tối về Nhà khách Thành ủy Quy Nhơn nhận phòng nghỉ.

Lưu trú: đề nghị các "thổ dân" giúp đặt nhà khách ở gần điểm sinh hoạt chung cho các nhóm, số lượng sẽ thống kê sau, theo đăng ký tham dự.

Nhóm HN vào: ở Quy Nhơn 3 đêm 28-30/6

Nhóm SG ra: ở 2 đêm 29-30/6

Đăng ký tham gia: để chuẩn bị tốt chuyến đi và các cuộc tham quan, cần mọi người đăng ký chi tiết để BTC chuẩn bị. Bảng đăng ký sẽ được chỉnh sửa chi tiết.

Những người đi theo kế hoạch riêng (thời gian, phương tiện, lịch trình) chỉ cần lưu ý đến buổi gặp chính thức chiều tối ngày 30/6 là được. Các buổi khác khuyến khích đi chung với tập thể bạn cũ.

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lịch khít như bọn tour lùa vịt vậy. Các bác cố gắng theo sát nha!

HMK6

Nhat Trung nói...

NT đã vô Sg sáng 1/5.Theo KH này thì phải đăng ký NK theo số lượng tương đôí cụ thể một chút.Tập trung chủ yếu tại NKTU Quy Nhơn(28 Ng Huệ).Theo lý thuyết thì NK ở được gần 80 người nhưng có thể ở chung để bớt chi phí.Nếu ai có nhu cầu thì ở KS Saigon,KS du lịch và cả KS Hải Hà(chủ KS là em rất thân của NT) rất gần NK mà chúng ta sẽ tổ chức Lễ,Hội.Riêng NHTU rất tiện vì có nhà hàng sẽ nấu cơm,ăn sáng,nhậu theo nhu cầu tại chỗ luôn.
Mấy ý tưởng như vậy,báo BLL K4 biết.Cụ thể sẽ gặp K4 tại Cafe Anh Đỗ để trao đổi thêm.
Sắp tới khoảng giữa tháng 5 anh Đại Cương cùng gia đình đi Quy Nhơn để khảo sát thực tế.
Khoảng 20/6 NT sẽ về QN cùng Tb lo mọi việc.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đề nghị anh VHB và anh DM cử người lo cụ tỉ cho anh em. Chứ xàng xê trên này, không có người lo chu đáo thì chả ông nào đi được, rồi lại ngồi đấy mà chửi thôi, hu hu...
Lấy chương trình hành động của chủ nhà NT, Tb mà học tập.

thuybeuK4 nói...

@BLL: theo ý tôi thì,tối 28/6 số Hà Nội sẽ đi tàu SE4,khởi hành lúc 19 G,tàu đến Diêu Trì khoảng 8-9 giờ sáng 29/6,nếu đi số đông sẽ liên hệ xe Du lịch Công đoàn 29 chỗ,nếu ít thì đi xe TA XI Diêu trì cho rẻ(giá xe QN gấp đôi HN nhé-khoảng 15-16k đồng/1KM),ở SG ra thì tham khảo NT vì "tay này đi SG như cơm bữa",còn KS thì báo trước khoảng 10 ngày sẽ cố gắng thu xếp thôi...

HữuThành.Nguyễn nói...

Ô Tb lẫn rồi. Các đôi tàu vào và ra bao giờ cũng lẻ khởi hành từ HN, chẵn khởi hành từ SG. SE4 là từ SG ra.
Nếu đi SE13 rời HN 8h30 28/6 thì tránh được một đêm nghỉ nhà khách, nhưng 10h sáng mới tới Diêu Trì thì còn đi chơi gì?
Ăn chơi sợ gì tốn kém? Tiền phòng mỗi người một ngày chăm dưỡi chứ mấy?
Có điều thực hiện cụ tỉ thì phải xem thời gian thực bây giờ họ chạy thế nào, có khi không chạy theo giờ công bố thì phải điều chỉnh theo.

Nặc danh nói...

@HT: Chưa già mà lẫn,SE1 khởi hành vào 19h hàng ngày,dến Diêu Trì khoảng 9h30 ngày sau,tùy mấy ông tính thôi,nhưng phải báo trước 10 ngày,đặt chỗ ngủ được,bí quá thì ngủ công viên như thời chiến,có khi lại...vui!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tb: Chuyện lẫn nó rành rành ra, không phải cãi, còn chữ SE4 kìa :-)

Nhat Trung nói...

HT lo là đúng thôi,chuyện đại sự mà(lâu mới tổ chức hoài).Nhưng ko chủ quan.Ko lo về nhà nghỉ mà chỉ lo các DV như di chuyển từ nơi đóng quân đến các điểm tham quan,ăn uống tại các điểm này nếu đông quá liệu năng lực pv có đạt hoặc ko mỹ mãn như nhiều người tưởng tượng.Nhưng ko quá chủ quan và cũng đừng lo lắng quá đã có Tb và NT sẽ thể hiện "nước chủ nhà".Nói theo quân ĐHKTQS:SOẸT!

thuybeuK4 nói...

@HT: Ơ!Ông chưa hiểu ,tôi nói:mình già rồi thì nhận lẫn có sao,thằng mói "nhậm chức"nó lẫn mói hại DÂN, hại NƯỚC chứ!,đúng ra đến Ga Diêu Trì khoảng 15hđến 15h30 ngày sau( 28/6)...chứ không phải 9h sáng như đã báo nhé,(sai thì sữa ,về hưu rồi,nhầm lẫn là chuyện thường!)...

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác Tbk4 nhà mình chọc lỗ bên "giao ban" lại sang đây túm đụp thì ai biết là thế nào? Ai lại tầu hỏa xuất phát 19h mà đến nơi lúc 15h cùng ngày thì có chết không?

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh Tb phát huy tư cách "nước chủ nhà" đề xuất phương án đi chơi Phú Yên, cách 120km, là khu vực có ghềnh Đá Dĩa, địa bàn trong vùng phủ sóng của anh NT.
Hướng này cũng hay, nếu đi thì nên vào ngày 29/6. Sáng đi trưa ăn ở đó rồi về tắm biển. Hôm sau thăm loanh quanh Quy Nhơn mấy địa điểm kia rồi tối họp. Ngày 1/7 nếu chưa thích về ngay buổi sáng thì nhóm HN có thể đi chuyến SE8 rời Diêu Trì vào 17h, nhóm SG đi chuyến SE3 rời Diêu Trì 18h, sau khi lưu luyến tiễn đưa nhóm HN :-)

Nặc danh nói...

Tôi đề nghị như thế này: lấy 2 ngày chính là 30/6 và 1/7. Trong ngày 30/6 ae các nới (chủ yếu là 2 miền) tập kết vào QN, gặp nhau hàn huyên và chiều tối ngày 30/6 thì Lễ Hội với nhau. Ngày 1/7 cùng nhau đi tham quan, tối về nhậu hàn huyên và cũng là tiệc chia tay. Sáng ngày 2/7 giải tán, tự do theo chương trình của mỗi miền. Nếu gặp nhau từ tối 28/6, đi chơi suốt ngày 29/6 và sáng 30/6 rồi đến chiều tối 30/6 mới Lễ Hội thì sợ không khí sẽ nhạt (vì gặp nhau giao lưu trước đó quá nhiều rồi).
Chúng tôi đang dự tính BTC sẽ cố gắng "Lệ Quyên" để "bánh bao" các khoản: 1- Tổ chức Lễ Hội chiều 30/6 (tất nhiên là bao gồm ăn nhậu), 2- Ăn bữa chiều tối 1/7. 3- 2 đêm ngủ tại NKTU (bình quân 200.000đ/người). 4- Quà lưu niệm (nếu còn đủ kinh phí).
Còn việc tổ chức từ HN vô, SG ra do BLL mỗi nơi tự tổ chức. Trong SG ae đang dự tính thuê oto ra QN để sau đó vòng lên tham quan Tây Nguyên rồi về SG, như thế muốn đi đâu trong thời gian ở QN cũng có sẵn xe oto rồi.
JM

thuybeuK4 nói...

@BLL TPHCM: Ở SG bí quá,dịp này để AE đi xa,"có chút gió QN,và nhiều gió Tây Nguyên-Có chút nắng ,có chút gió,người ơi,đừng về!"He he...!