Thứ Tư, tháng 5 09, 2012

Có một thông tin nên đọc về ung thư

Ngày 3.3. 2008, một chủ đề được xuất bản: Cập nhật về ung thư của Viện John Hopkins (Cancer Update from John Hopkins). Trên thực tế, không có sự khẳng định hay phủ định chính thức về những thông tin được đưa ra; vì vậy, cần nhìn nhận vấn đề thật khách quan và đúng mức.
Ở Việt Nam, thông tin này có một ý nghĩa đặc biệt vì ít ra nó giúp giải thích hiện tượng nhiều bệnh nhân được y học hiện đại chẩn đoán ung thư lại được chữa có kết quả nhất định bằng các bài thuốc gia truyền, bí truyền của y học phương Đông. Đáp số cho bài toán ung thư còn lâu mới có nghiệm số nhưng có thể thấy từ John Hopkins một số lời giải mà y học Mỹ đã gặp gỡ y học phương Đông và ít nhiều có ích cho chúng ta khi phải đối mặt với căn bệnh nan y.
Thử xem tóm tắt những thông tin này: Ở ĐÂY

5 nhận xét:

Dủng Sô nói...

Thông tin trên đúng và có ích để chúng ta tự diều chỉnh lối sống. Nhưng nó không mới.Một số rất ít bệnh ung thư tự khỏi,hoặc chữa được.Một số ca ung thư được chữa khỏi những thông tin này chư đủ độ tin cậy. Trường hợp thẩy Đỗ Tất Lợi quảng bá cho chùa Pháp Hoa chữa khỏi ung thư máu là một bài học.Trường hợp này :4 bệnh nhân được chữa bằng thuốc của chùa, sau một thời gian thấy ổn xét nghiệm máu ok, thông báo BN khỏi bệnh,đáng tiếc sau đó một thời gian ngắn cả 4 người này đều qui tiên .Bệnh này có một giai đoạn ổn đinh cả về thể chất và huyết học, sau đó tái diễn và về Mo.Y học cũng ghi nhận rằng có một số bệnh ung thư nan y tự khỏi, như K máu,K xương...
Tốt nhất ta chọn cho mình lối sông lành mạnh và thích hợp, điều quan trọng nhất là không được sợ nó.
DS

HCQuang nói...

Một anh Thợ cơ khí (tui) luận bàn về y học:

Những ca điều trị ung thư thành công (của giới y học trước thời điểm xuất hiện nguyên lý này) cũng nên xem lại kết quả thành công của mình, nhất là các giáo sư có uy tín ở tầm thế giới.

Ví dụ hồi xưa ngành y không biết virut là cái quái quỷ gì, nên khi bị sởi, họ điều trị đủ cách. Và sau 21 ngày, bệnh nhân khỏi hẳn. Bác sỹ muôn năm. Thế rồi, người ta phát hiện ra rằng, chẳng cần làm gì thì sau 21 ngày bệnh nhân vẫn cứ khỏi bệnh.

Ví dụ một kẻ đang bị ung thư. Theo chuẩn đoán (đúng ra là suy đoán) thì bệnh nhân chỉ sống được 3 tháng. Do ngành y ra sức cắt gọt, tiêm thuốc độc, cho ăn phóng xạ, thế là ảnh sống được 2 năm. 2 năm rõ ràng là hơn 3 tháng.
Nhưng (biết đâu đấy, thầy bói xem voi mà) nếu ngành y không mần các trò trên thì ảnh có thể sống được 6 năm.
6 năm hơn 2 năm, chưa kể tiêm thuốc độc vô người đau thấy bà cố, mà lại tốn nhiều tiền - mất bay ngôi nhà mặt phố.

Ấy là tui dzí dụ vậy. Và, các giáo sư có uy tín thường phản đối những cái khác với kinh nghiệm truyền thống.

Tualinh nói...

Nhan y kien cua anh HCQ,mao muoi hoi BS Dung so mot cau nhe:
Ti le benh nhan mac benh ung thu sau khi hoa tri hoac xa tri tu vong,thuc su chet vi ung thu la bao nhieu?con bao nhieu chet vi ngo doc hoa chat ,chat phong xa?
Tra loi minh bach van de nay moi co co so hy vong tin vao hieu qua phuong phap van dieu tri benh ung thu hien nay la : hoa tri,xa tri.
Toi hoi nghi ngo anh DS a.

Nặc danh nói...

Bác TL lại làm khó em rồi,tỉ lệ chữa khỏi bệnh K là rất thấp và phụ thuộc rất nhiều yếu tố: Loại K, thời gian phát hiện và điều trị., khả năng điều trị của cơ sở y tế...Hiên nay các nước tiên tiến người ta khám định kì để phát hiện sớm và chữa trị(trị sớm thành công cao hơn)
Rất tiếc em không phải CK về K nên không thể làm hài lòng cac bác được.
DS

Nặc danh nói...

Bác TL lại làm khó em rồi,tỉ lệ chữa khỏi bệnh K là rất thấp và phụ thuộc rất nhiều yếu tố: Loại K, thời gian phát hiện và điều trị., khả năng điều trị của cơ sở y tế...Hiên nay các nước tiên tiến người ta khám định kì để phát hiện sớm và chữa trị(trị sớm thành công cao hơn)
Rất tiếc em không phải CK về K nên không thể làm hài lòng cac bác được.
DS