Thứ Năm, tháng 5 03, 2012

GIAO BAN CAFE

Mời các Bantroi cùng bạn bè dự buổi giao ban cafe thân mật tại:


Cafe Anh Đỗ : 14/4 đường Lam Sơn Phường 6, Quận Bình Thạnh.
Thời gian : sau o8giờ ngày 06/05/2012 .Chủ nhật.Các bạn tham gia tích cực để bàn về chuyến đi Qui Nhơn
CAFE ANH ĐỖ KÍNH MỜI .

Trung Liêm

10 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Có cơ hội ngồi với nhau, đề nghị cứ đăng ký luôn theo các nội dung của bản "Đăng ký tham dự" đã treo trên trang mạng.
Chú ý bản đăng ký có hai trang (xem ở dưới màn hình) có trang "Từ HN vào" và trang "Từ SG ra". Làm riêng 2 trang để "bộ chỉ huy hành quân" mỗi đầu dễ thống kê và tổ chức cho chu đáo.
Nội dung trang đăng ký cần thêm bớt gì thì nói để chỉnh sửa.

thuybeuK4 nói...

@HT: ở HN vào thì đi SE1 vào ngày 27/6 đến Diêu Trì khoảng 15h-15h30,đón xe về Q Nhơn khoảng 17h,28/6 nghỉ ngơi,sáng 29/6 đi thăm vãn cảnh,ngày 30/6 tiếp tục đi thăm Ghềnh Đá Dĩa /Phú Yên,trưa dùng bữa tại Sông Cầu(Địa bàn "quen thuộc của NTK5),sau về QN,chiều tổ chức Ngày hội lớp,kết hợp Kỷ niệm 42 năm NHẬP NGŨ,của "BAN TROI"K4 và Liên hoan...

Nặc danh nói...

Đề nghị những ai ko đi QN thì ko đến để khỏi gây rối cho BCH Hành quân!

HMK6

HữuThành.Nguyễn nói...

HmK6 thiếu tinh thần xây dựng quá :-)
Phải có quần chúng và cổ động viên chứ.

thuybeuK4 nói...

@Bình Cận và HT:Theo như dã "còm' trên bài:"Bún riêu..."thì giá vé từ HN vô SE4 là :Giường nằm tầng 1 tối đa khoảng 1122k,ghế ngồi mềm 772k,phòng ngủ KS28 Nguyễn Huệ giá từ 200k đến 250k,nếu có phương tiện đi lại,thì gần nhà tôi,cách KS khoảng 4Km,giá phòng 2g/4ng ngủ 150k,nhưng phải đặt trước 10 ngày vì trúng đợt 1thi vào ĐH và CĐ.nếu trên 60 sọi thì bù vào tiền ăn trên tàu là vừa.Từ SG ra 19h tối 28/6 bằng tàu SE4,ở HN vào đi chuyến SE1 19h ngày 27/6..xin thông báo để BLL và ACE rõ

Nhat Trung nói...

Tb ơi!ko nên lăn tăn quá về chỗ nghỉ vì chúng ta chỉ nghỉ có vài đêm.Tập trung một chỗ tiện hơn nếu chật có thể ở ghép.Hơn nữa NKTU có chỗ đậu xe thoái mái,nhà hàng ăn nhậu vô tư,hội trường tổ chức ko phải thuê(vừa Lễ,vừa Hội luôn),nếu đi đâu cùng xuất phát khỏi phải gọi nhau...
Mấy ý như vậy tùy ae quyết định.Hôm giao ban cafe trao đổi thêm với K4 Sg.

HữuThành.Nguyễn nói...

Phương tiện là các nhóm tự lo, hình như trong SG anh em thích thuê ô tô hơn?
Nhà nghỉ thì nên tập trung, anh em gặp nhau nói chuyện lúc nào cũng được. Dỗi thì lên phòng nằm một lúc hạ hỏa thì xuống :-)
Theo phương án của anh NT thỏa mãn nhu cầu gặp mặt, chật quá mới phòi bớt sang chỗ khác, ý tôi thế.

Nặc danh nói...

Tôi đề nghị như thế này: lấy 2 ngày chính là 30/6 và 1/7. Trong ngày 30/6 ae các nơi (chủ yếu là 2 miền) tập kết vào QN, gặp nhau hàn huyên và chiều tối ngày 30/6 thì Lễ Hội với nhau. Ngày 1/7 cùng nhau đi tham quan, tối về nhậu hàn huyên và cũng là tiệc chia tay. Sáng ngày 2/7 giải tán, tự do theo chương trình của mỗi miền. Nếu gặp nhau từ tối 28/6, đi chơi suốt ngày 29/6 và sáng 30/6 rồi đến chiều tối 30/6 mới Lễ Hội thì sợ không khí sẽ nhạt (vì gặp nhau giao lưu trước đó quá nhiều rồi).
Chúng tôi đang dự tính BTC sẽ cố gắng "Lệ Quyên" để "bánh bao" các khoản: 1- Tổ chức Lễ Hội chiều 30/6 (tất nhiên là bao gồm ăn nhậu), 2- Ăn bữa chiều tối 1/7. 3- 2 đêm ngủ tại NKTU (bình quân 200.000đ/người). 4- Quà lưu niệm (nếu còn đủ kinh phí).
Còn việc tổ chức từ HN vô, SG ra do BLL mỗi nơi tự tổ chức. Trong SG ae đang dự tính thuê oto ra QN để sau đó vòng lên tham quan Tây Nguyên rồi về SG, như thế muốn đi đâu trong thời gian ở QN cũng có sẵn xe oto rồi.
JM

thuybeuK4 nói...

@JM: Hoan hô ACE ở TP HCM! Thiết nghỉ đây là dịp gặp gở ở QNhơn,một dịp may hiếm có để thể hiện! thôi thì Các Bác cứ thích , AE QN chiều !Chủ yếu là...BLL quyết, em xong!Còn bao nhiêu BLL chịu?

Nặc danh nói...

@aJM, cần sửa lại một chút:
"Ngày 1/7 cùng nhau đi tham quan (ăn trưa ko được nhậu), tối về nhậu hàn huyên và cũng là tiệc chia tay."
Hì, hì, gây rối một chút thôi!

HMK6