Thứ Tư, tháng 9 12, 2007

TIN TỔ CHỨC ĐI QUẾ LÂM

Ban Liên lạc trường thông báo:
Mời thầy cô và các bạn có nhu cầu đi Quế lâm (ngoài đội hình k4, k5) vào đợt 26/10/2007 có mặt tại Hội CCB VN 34 Lý Nam Đế từ 9-12g sáng chủ nhật 16/9/2007 gặp thầy Chi Phan làm thủ tục đăng kí.
Khi đi mang theo:
- 150USD (hoặc 2,5 triệuVNĐ).
- 4 ảnh chứng minh 4x6 (sau lưng nền sáng).
- Bản sao CMND.

6 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Dương Minh Đức sẽ đi Đức tháng 10 tới. Vậy Quang thông báo số điện thoại của Quang, Quý, anh Ngân, Đức Dũng... để tịên tìm nhau nhậu nhẹt.

Nặc danh nói...

Người TQ có câu "Ăn ở Quảng Châu, lấy vợ Hàng Châu ... và chết ở Liễu Châu". Nếu hiểu theo cách thông thường: chẳng lẽ ai "chết" cũng kéo về Liễu Châu cho "sướng"?!? Thực tế là: ở Liễu Châu có lọai gỗ làm quan tài rất tốt, vì vậy "chết ở Liễu Châu" có nghĩa chết nên dùng quan tài Liễu Châu. Nhiều người ở TQ thường đặt mua quan tài Liễu Châu để thể hiện mức độ giàu sang, phú quí. Liễu Châu có bán đồ kỷ niệm là mô hình quan tài, ai được tặng cái này là tốt đó, vì người tặng "quan tài" có hàm ý muốn chúc bạn "thăng quan, phát tài". Anh em quan sát xem "nền công nghiệp quan tài" của Liễu Châu có đúng như vậy không. DMinh

Nặc danh nói...

SOS! Tai sao trong Blog doc tieng Viet binh thuong, nhung trong cua so loi gop lai kg co tieng Viet de doc. Da thu doi Code rui van khong xem duoc.Help me!

HữuThành.Nguyễn nói...

Thong thuong trinh duyet IE khong ho tro tot tieng Viet cua cac phan cua blog nay. Hau nhu tat ca chung toi deu dung trinh duyet FireFox vi no hien thi tot.
Co le ban nen dung theo nhu the.

Nặc danh nói...

Về gỗ Liễu Châu, DM và HT nói đùa hay thật đấy?
ai lại tặng nhau quan tài( dù chỉ là đồ lưu niệm), mà làm sao dân Liễu châu lại nghĩ ra cái đồ lưu niệm kỳ cục thế nữa.
Người nhận được cái quan tài nhỏ xíu này là may cho họ hay xui hả KQ.

VTM

HữuThành.Nguyễn nói...

Toàn nghe, kể cả D.Minh.
Vì thế chuyến đi này mới để xác minh xem quan tài là "thăng quan phát tài" hay là cái gì. VT.Mai chờ đấy. Dù sao quân ta cũng hết thời làm quan, phát tài rồi nên không tặng cho ai đâu mà lo.