Thứ Bảy, tháng 9 08, 2007

Chúc mừng Văn Tuyết Mai có con dâu thứ hai

Ngày mai Văn Tuyết Mai sẽ chính thức có con dâu thứ hai. Mình nghĩ cũng hơi buồn vì tuy là học cùng lớp với nhau nhưng VTM đã vượt mình quá xa. Nghe nói hai cậu con trai đều là những thanh niên rất giỏi giang và con dâu cũng thế. Gia đình mình xin chúc đôi vợ chồng trẻ luôn hạnh phúc và bình an vô sự.
Kể ra nếu không vì vấn đề „visa“ thì thể nào anh em ở Đức cũng cố gắng thu xếp sang dự đám cưới của các cháu (hoặc chí ít cũng có đại diện). Không biết đến bao giờ người VN mình, vẫn giữ nguyên quốc tịch mà vẫn có thể đi lại „lộn xộn“ các nước được nhỉ?.

10 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Chúc mừng hai cháu nhân lễ cưới, mong hai cháu hạnh phúc.
Theo quan niệm xưa, nuôi dậy con cái cho đến lúc xây dựng gia đình coi như là xong việc lớn cuộc đời bố mẹ rồi. Thế thì cũng chúc mừng VT.Mai nhân dịp này, luôn luôn dẫn đầu.

VNQ nói...

Chúc hai cháu hạnh phúc, thương yêu nhau đến đầu bạc răng long. Chúc chị Mai đã hoàn thành nhiệm vụ của người mẹ và luôn đứng vững trong "cuộc chiến" một mình chống lại lũ "quân Nguyên".

Nặc danh nói...

Anh nay đã đầu bạc (bạc phơ bạc phếch), răng đã long, đã nhổ, đã trám gần hết, vậy mà - đối với "tiểu đội trưởng" - anh vẫn hạnh phúc, thương yêu nhau. Chú Vinh chúc hai cháu như rứa là còn thiếu nhiều lắm. Nên chúc "chúc hai cháu hạnh phúc, thương yêu nhau đến đầu bạc răng long. Đầu bạc rồi, răng long rồi vẫn cứ thương yêu nhau".
HCQuang

Nặc danh nói...

Chào Quí nhẽo! cảm ơn ông đã chúc mừng VTM hộ chúng mình. Ông và QX không đidự cưới con VTM được cũng hoàn cảnh thật. Mỗi người một cảnh đừng buồn! Nếu cái "nỗi" của ông đươc ông bày tỏ, còn cái "nỗi" của tôi và có lẽ không ít người nữa khó mà lói được. Thế có buồn không ?Này! hay tôi có "Tối kiến" như thế này ," nó" về rồi,hai anh chị bàn bạc làm theo các cụ xưa cho con... Thế là vẹn cả đôi đằng, cháu nó biết cái sự sung sứơng trước bọ ,mè ,còn ông thì giải quyết được cái nỗi buồn.Lại còn được thăng chứcnữa chứ!
Đùa tẹo, ta cứ phải theo phương châm: Nhìn Đất, Nhìn Trời, Nhìn Thẳng ...Tiến! Ta phải chờ thôi!
Cầu Giời cho chúng chóng nhớn.
Đại sứ Phú Hòa đã lên đàng làm nhiệm vụ, anh em đang ngóng chờ bản tin Life mồm từ Hung.
DS

Thanh Minh nói...

Thì ra VTM mời QX, Quý nhẽo qua Hung ăn cưới là mời thật lòng.Ban đầu ae nghe cứ tưởng VTM " mời rơi ô".
... Chuyện rằng có 2 bác đồ nho chơi với nhau. Một hôm được biết nhà bạn mình(đồ B) làm thịt gà, thế là thầy đồ A lập tức cắp ô sang chơi. Họ đàm đạo,thưởng trà đến gần giờ ngọ mà chẳng thấy bạn mình đề cập gì đến chuyện ăn uống...Đồ A nản lắm đành cáo từ ra về, cảnh chia tay bịn rịn...
Đồ A cầm ô cầm ô lên thì đồ B níu ô kéo lại mời cơm, bỗng nhiên cái ô rơi bộp xuống đất,hóa ra :
- Đồ B chỉ giả vờ níu lại, thực ra là thả tay chỉ mong bạn kéo được ô ra về.
- Còn Đồ A cũng chỉ giả vờ kéo, nên thả tay cho bạn kéo ô lại mong kiếm được bữa ngon.
Cái ô rơi xuống đất vì chí lớn gặp nhau,hóa ra trong vở níu kéo này, 2 thầy đều thả tay cả.
Từ đó mới có sự tích: " Mời rơi ô" là vậy.
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Thanh Minh chuyên nghề Tư Vấn (ngành Phản Biện). Vì thế VT.Mai và 2Q đừng buồn. Như thế có nghĩa là nó đứng phía bên kia. Tôi biết tỏng thằng này.
Ngay chuyện nó đã đăng nhập trang tin, tên nó đã được xác nhận ở trên mà nó vẫn kí tên ở dưới, chứng tỏ hành vi nặng về ... nặc danh! Nặc danh có thể kí nhiều tên (không tử tế) chứ đăng nhập thì chỉ có một.

Nặc danh nói...

Phú Hòa đây,
10,45 h.(giờ bên này ) thì tôi đến Budapest. Việc đầu tiên là tự thưởng cho mình một điếu thuốc rồi gọi điện cho VTM. Chỉ một chốc sau thì VTM đến, vòng vèo một lúc thì đến nhà cô bạn nhưng để để kiếm được chỗ đỗ xe thì gần toát mồ hôi nhưng cuối cùng thì cũng tìm được. VTM hơi sụt sịt một tí ( không hiểu là do cảm lạnh hay do quá cảm động đây?????, hì hì).
Thăm nhà Mai một chú rồi hai đứa di ăn trưa để có sức chuẩn bị cho lễ cưới ( của hai cháu ) vào lúc 15 giờ.
Những thông tin tiếp theo sẽ dược cung cấp kịp thời, các bọ cứ yên tâm. Đại sứ ( tình nguyện ) sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để không phụ lòng anh em.
Được KQ khen vì mấy con số 0 mà cứ băn khoăn không hiểu nó khen thật hay .....tình cờ thôi chứ không có đoạn Mafia dính vào đâu.
Quý nhẽo đã dọn dẹp xong chưa? Cố gắng tận dụng những giờ phút tự do cuối cùng nhé. Ngày mai về SÉc thì tao sẽ gọi điện cho mày.
Phú Hoa
P.S : Tin riêng cho Hữu Thành. HH có thể yên tâm là PH cũng chỉ có khă năng và trình độ như HH thôi.

Nặc danh nói...

Số xe 8000 của mày ở VN là hàng độc hiếm có khó tìm. PHòa đểu, tao không khen mày thật thì là nịnh à? Ai lại xỏ bạn! Bỏ quan trừơng 17 năm rồi không quen 2 từ "xu lịnh".
Giống chuyện đã kể cho Qúy Tôn Gia: Hài viên Quang Thắng nói với Phạm Bằng: "Cái con Vân Dung này là vợ sếp thì em mới bơm chứ không phải vợ sếp thì em bơm làm gì?". (Bơm = make up).
KQ

HữuThành.Nguyễn nói...

Đọc tin của Ph.Hoà đến đâu mà hồi hộp đến đấy. Liệu gặp VTM nó có hơn HH không? "Hai đứa ... lấy sức cho lễ cưới ..."?
Vừa chat với TG.Quý. "Nó" vừa sang được 30', vào bếp nấu phở cho ăn, để xác lập lại phở nào ra phở nấy. Nghe giọng hớn hở tệ, hết hạn khổ sai mà.

Nặc danh nói...

Đám cưới của các cháu thành công tốt đẹp. các cháu gửi lời cám ơn các chú và rất vui mừng khi nhận được móm quà của các chú gửi qua chú Phú Hòa.
Chắc chắn Phú Hòa sẽ có bài viết về ngày hôm qua.

Quý ơi, tôi chỉ đi trước bạn có một tí ti, mà cũng tại cậu đi sau nên về chậm đấy thôi.

TM à, tôi mời các bạn là mời thật chứ không " mời rơi ô" đâu, Quý, QX không đi được cũng có lý do chính đáng, Phú Hòa sang được là mừng lắm rồi.

Còn bác HT, bác cứ ngồi đấy mà đợi nhé... không có pha hồi hộp hơn đâu, gặp phú Hòa cũng giống như gặp HH thôi, không tin cứ hỏi PH.

Một lần nữa cám ơn các bạn.

VTM