Thứ Bảy, tháng 9 22, 2007

Tin ngày 21/9

(Đính chính ngày họp khoá sang tháng 10)

- Đầu giờ sáng gọi điện, thấy có chuông biết là VT.Mai đã về. Chắc là cuộc gọi làm luôn chức năng báo thức. Biết là chuyến đi "thành công tốt đẹp". Chúc mừng bạn. Khi nào hết mệt vì di chuyển và đổi giờ thì gọi mọi người.
- Trưa nay được tin muộn Phạm Hùng Thanh cưới vợ cho con trai thứ hai. Tôi chạy ra thì cũng có vài ba bạn nữa, cũng lập được một mâm.
- Đoàn Long thông báo đã lên chức ông ngoại. Nhà Đoàn Long đã chuyển sang khu đô thị mới gì đó (mải ăn quên mất), chưa hoàn thiện, khi nào xong sẽ báo anh em biết.
- Chuyện họp khoá: tôi đã đăng kí với LV.Đạo tổ chức cho anh em ở Đoàn 22 Hải quân (Bãi Cháy) vào đêm 20/10, sau bữa trưa 21/10 thì giải tán. Đây là buổi họp khoá, chỉ mời gia đình các bạn không ở Hà Nội ít có điều kiện gặp khối HN, chi tiêu bằng quỹ khoá và đóng góp. Nhưng nghĩ lại, sợ anh em chê đường xa (từ HN mất 3 giờ xe chạy mỗi chiều), họp một cuộc chạy 3 quãng đồng (mà lại không có tham quan biến đảo) không đáng nên đang còn "xét lại". Vậy anh em nào có ý kiến xin mời phát biểu.
- Lưu ý về chuyến đi Quế Lâm: Tuần sau đăng kí và nếu góp tiền luôn thì tốt, để có căn cứ làm hợp đồng với Công ty Du lịch. CMT và ảnh sẽ nộp sau cũng được, khi cần để làm thủ tục "vượt biên". Đầu tuần sau sẽ nhắc nhở bằng SMS.

14 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hôm nọ ra Hà Nội có nghe em Tú Anh, cùng TCKT với Hùng Thanh, báo tin hắn sắp cưới vợ cho con. Từ TpHCM xin gửi lời chúc mừng 2 gia đình và 2 chaú thật hạnh phúc!
KQ

Nặc danh nói...

Hóa ra Ban trị sự blog còn trách nhiệm hơn BLL trường nhiều!!! Thanh xờ kiu!

HữuThành.Nguyễn nói...

Chết! Ai so sánh thế làm gì? Thực ra bây giờ cố gắng có trách nhiệm với bản thân thôi. Nếu có làm được gì cho bạn thì vì là mình thích thế. Nếu không thích thì lại ... thôi.

Nặc danh nói...

Không thích thì lại thôi là... sai vì "bước chân đi cấm kì trở lại, bước chân lại chó dại cắn chân"!!! Mà sểnh ra chân nào là cắn ngay chân ấy. Hết đường chưa?
Cáng Kiền

Nặc danh nói...

HT không sai đâu. CK chắc chưa nghe người ta hay nhái giọng một chính khách với câu nói "Chúng ta phải xây dựng kế họach làm giàu cho dân. Đã xây dựng kế họach rồi thì phải cố gắng làm bằng được. Khi làm, nếu khó quá thì ... thôi!". Chắc HT dựa vào câu chuyện này để nói vậy.

HữuThành.Nguyễn nói...

Không biết là tôi học họ, hay lòng họ cũng như lòng tôi nhỉ? (Cứ tưởng tệ bạc như mình làm gì có ai giống!)

HữuThành.Nguyễn nói...

Đi du lịch Châu Âu thế này thì cũng đáng nhỉ, tiêu được bao nhiêu là thời gian trong không gian đẹp của thiên nhiên. http://www.vnphoto.net/forums/showthread.php?t=12299&page=1&pp=10
Chắc Phú Hoà đã đi cái vườn này rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chí Nhân gọi điện, rủ trưa mai đi gặp chơi với các cháu SV tiếng Việt bên Sư phạm Quảng Châu, chương trình 2+2, sang học tiếp 2 năm cuối tại ĐHQG VN.
Giải pháp 2 bên cùng có lợi là bác học tiếng Trung, cháu luyện tiếng Việt, được. Nhưng mà ngày mai bác lại đi khỏi HN rồi. Như thế gọi là "vô duyên".

Nặc danh nói...

VThang hoi cai vu hop lop phai la 20/10 chu ,sao lai ghi la 20/9.Voi lai hop co moi mot buoi ma di xa the ko biet la co hop ly ko day.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đúng là tháng 10. Chính vì đi xa nên sợ là anh em không thích. Nếu nhiều người muốn đổi gió thì đi xa, nhiều người thấy mất thời gian thì đi gần đâu đó, thậm chí chỉ vùng ven HN.

Nặc danh nói...

Phải công nhận là mấy ông phó nháy nghiệp dư chọn được góc độ và cảnh khá đẹp, tự nhiên. Tôi đã đến vùng ấy mấy lần rồi. Đây là một trong những vùng núi đẹp của Séc nhưng chưa phải là nơi đẹp nhất. Nếu Hữu Thành chịu khó cất công qua bên này với bạn bè thì tôi sẽ dẫn đi ngó nghiêng nhiều nơi, tha hồ mà bấm máy đến mỏi tay.
Phong cảnh thiên nhiên của Séc đẹp hơn nhiều so với Đức vì còn có núi, rừng chứ bên Đức bằng phẳng như cái vùng " nhà máy cháo " của mình nên hhơi đơn điệu. Nói vậy thì mấy ông Đức cũng đừng giận nhé.
Phú Hòa

Nặc danh nói...

Các ông tổ chức họp mặt thì chúng tôi cũng rứa. (QX từ Leipzig báo về ). Kế họach sẽ hội ngộ ở nhà Trương Chí Hòa k8:
"Chào bạn Trỗi Leipzig!
Nhân ngày 15.10 thành lập Trường Trỗi, Út Trỗi k8 Chí Hòa có nhã ý mời các bạn Trỗi tới nhà chơi.
- Thời gian: Chiều tối thứ bẩy 13.10.07.
- Thành phần: Tất cả bạn Trỗi ở Leipzig cùng gia đình (để hiểu nhau hơn).
- Nội dung: Ăn cơm tối và trò chuyện. (Cơm thân mật thôi không cầu kỳ đâu các bác khỏi bận lòng).
Để chuẩn bị chu đáo đề nghị các vị cho biết quân số dự kiến.
Út Trỗi C11 Chí Hòa".

Nặc danh nói...

Chào các bạn
Ba mẹ con tôi đã về HN tối ngày 19/9, nhưng già rồi nên quá mệt sau một chuyến đi dài, chưa thông báo với ai được ngoài HT gọi điện sáng hôm qua, các bác thông cảm cho nhé.

VTM

HữuThành.Nguyễn nói...

Hiện nay số muốn đi Bãi Cháy ít hơn số muốn xét lại, tỉ lệ số tuyệt đối 1/3. Có lẽ phải xem lại.
Ngay cả ngày 21/10 cũng có thể xem lại, vì chưa biết có bao nhiêu bạn trong Nam ra đi Quế Lâm và lại ra trước 21/10 để có thể tham dự.
Tóm lại mọi người cứ có ý kiến, chúng tôi sẽ thu thập thông tin từ nhiều nguồn và sẽ kết luận vào đầu tháng 10. Mọi sự đều có thể thay đổi.