Thứ Hai, tháng 9 17, 2007

Tin rò rỉ: K7 về thăm Đại Từ

Tin không chính thức cho biết hôm qua, Chủ Nhật 16/9/2007, đại diện k7 (khoảng 20 người) đã về thăm lại An Mỹ, Đại Từ và tặng xã một bộ máy vi tính. Bọn chúng đã được Hội đồng Xã tiếp đón thân mật, trọng thị, được đi thăm lại các nơi chốn cũ, được ăn một bữa sạch đầy chất đồng quê, ra về rất phấn khởi và vui vẻ. Tuy nhiên nhiều tên trong bọn phát biểu rằng cảnh vật thay đổi nhiều quá, chả nhớ được gì. Không biết bọn chúng có tìm gặp lại thầy Đại Thành?
Xem trên "Bạn Trỗi k7" chưa thấy thông tin gì, chứng tỏ bộ phận "thông tin và truyền thông" mới thành lập của chúng còn yếu.

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

anh Thành nhận xét hơi quá đáng.
Chuyên K7 đi thăm ĐTừ, anh em K7 SG biết lâu rôi, nhưng vì xa quá nên không tham gia. Chờ tin của các anh em đi về kể lại.

Mời các anh em các khóa khác và đặc biệt K7 xem blog k7 để xem diển giải tấm ảnh làm hình nền bìa cuốn SRTKL t.2.
Vài dòng thông báo cho các anh em biết.

Bình B3 K7.

HữuThành.Nguyễn nói...

Quá đáng là quá đáng thế nào?
Giờ này mà vẫn chưa thấy đưa tin trên http://bantroikhoa7.vnweblogs.com/ về chuyến đi thì là chậm quá rồi còn gì.
Không tham gia được là một chuyện, còn không đưa tin trên mạng thì là chuyện khác. Phê bình là đúng rồi, có nhận hay không lại là chuyện khác nữa.

Nặc danh nói...

Thông tin rò rỉ này chắc H.Thành lấy từ "mèo con" nên chính xác cả tới tặng vi tính và được lý trưởng tiếp đón nồng hậu.
Ban LL K7 phía Bắc do Hoàng Mạnh Thắng và bác sỹ Hoàng Xuân Lập đại diện nhưng ae chưa quen với dạng Blog này hoặc chưa nhiệt tình. Cụ thể là danh sách lính Trỗi K7 phải gửi vào cho Vũ Anh đăng tải, tới nay chưa có ai ghóp ý, bổ sung. Chắc 2 thằng họ Hoàng này được bầu làm vua thì mới tích cực được. Nay tạm bầu Hồ Sỹ Bàng B3 và Nguyễn Hòa Bình C11 phụ trách mảng thông tin này cho ae được nhờ.
K7 phía Nam thành thực xin lỗi, rút kinh nghiệm lần sau cứ dzậy ....

HữuThành.Nguyễn nói...

Đồng ý. Như người ta vẫn nói "nhận đi cho tiến bộ".
Mà k7 hay ở chỗ thằng đi thì không nói, thằng nói thì không đi.
Dù sao k7 tặng vi tính cho Xã thì là hơn k4 rồi. Các chú thế mà Giỏi, lần sau phát huy.

dathb136 nói...

K7 có việc làm hữu ích nhưng hơi bị khiêm tốn?Tin này tôi có biết từ tuần trước,do Mạnh Thắng thông tin.Tôi có nhắc MTlà Đại Từ thay đổi nhiều lắm rồi, do trước đây tôi có tham gia đoàn trường Trỗi lên tặng cho bà con ĐT 1 trạm xá nên biết.Blog k7 nghèo quá?Tôi biết ae k7 có lên blog đọc nhiều ,nhưng còn dụt dè chưa tham gia,vì ngại viết, mặc dù lúc học không phải là kém môn văn?Nhưng mình chỉ cần nghĩ đây là nhật kí của mình ,nơi mình bày tỏ suy nghĩ của mình , nghĩ thế nào thì viết thế.Cố gắng lên k7 ơi.