Thứ Bảy, tháng 6 23, 2012

Quy Nhơn: chương trình giao lưu E940 không quân

Trung đoàn không quân E940 tiêm kích Su-27, đóng tại sân bay Phù Cát, vừa rồi đã có chuyến đầu tiên tuần tiễu bảo vệ biển đảo Trường Sa.
Trong dịp đặt tượng GS Từ Giấy, do có anh Từ Đễ, mà chúng tôi có dịp gặp gỡ anh em cán bộ E940. Hôm nay các anh em đã gặp mặt lần đó thay mặt chỉ huy Trung đoàn chủ động gọi điện muốn đón tiếp anh em ta tại Phù Cát. 
Nhân tiện nhóm HP, VTM, DMĐ đi máy bay vào Phù Cát, chúng tôi đã lên kế hoạch đề nghị với Trung đoàn giao lưu lượt đi khi chúng tôi đến đón nhóm vào buổi sáng 8h30; và mời đại diện Trung đoàn (chỉ huy, cơ quan, và "giặc lái") giao lưu lượt về với anh em ta. 
Lượt đi: khoảng một tiếng, gặp gỡ Chỉ huy trung đoàn, tham quan máy bay chiến đấu và thăm phi công trực chiến, chụp ảnh kỷ niệm. Thành phần: anh em nào muốn thì đi. Nhưng mà cũng phải nói trước, là việc tham quan máy bay trực chiến là chưa có sự đồng ý đâu đấy nhé. Mới là đề xuất của tôi với Trung đoàn thôi. 
Lượt về: đại diện Trung đoàn chụp ảnh kỷ niệm và tham dự cuộc gặp mặt vui vẻ của chúng ta. 
Chưa trao đổi với BLL mà tôi đã lên kế hoạch với E940, là trên tinh thần đồng đội lứa trước lứa sau với anh em không quân, hi vọng anh em không phản đối.

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

KH bổ sung (chưa được duyệt): Giao lưu xong sẽ cùng bay ra Trường sa ngắm tàu TQ!

HMK6

Thắng k5 nói...

Nhiệm vụ CM mà giao cho HT là tớ yên tâm rồi, các bọ cứ vậy mà mần.

Nặc danh nói...

@BT: Nếu ACE đăng ký Giao lưu với E940KQ thì tôi liên hệ xe đón VTM và VHP rồi qua luôn E940...nếu không đi thì tôi đi xe máy vậy/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tb: việc đón đoàn đi máy bay thì anh không lo. Tôi với ĐC sẽ nghỉ ở Sa Huỳnh tối 29/6 cùng đoàn Đà Nẵng vào. Sáng 30 (chúng) tôi sẽ vào Phù Cát luôn để giao lưu và đón HP, VTM, DMĐ.
Theo tôi nhóm bạn Trỗi giao lưu với E940 như thế là vừa. Nếu anh có xe đi thêm vài ba người nữa là ổn.