Thứ Hai, tháng 9 20, 2010

Tin an toàn vệ sinh thực phẩm

Theo tin rò rỉ từ nguồn đáng tin cậy, đoàn bạn Trỗi đi Bình Định đã trở về Tp.HCM an toàn "vật thể". Tuy nhiên vào cuối chặng trở về đoàn đã "thụ trai" tại một địa điểm hiện nay đang nghi vấn có vấn đề. Kết quả chuyên gia cấp cao trong ngành an toàn vệ sinh thực phẩm XM đã "dính chưởng" đầu tiên. Tiếp theo các bác sĩ đi trong đoàn đã bị vô hiệu hóa. Tính đến thời điểm này tất cả các thành viên đang nằm la liệt tại gia. Hi vọng không có diễn biến xấu tiếp theo.
Rút kinh nghiệm không bao giờ là muộn :-) Chờ tin chuyến đi của đoàn ở bài khác.

6 nhận xét:

Unknown nói...

De nghi su dung bai thuoc trung vit sac voi la che tuoi. Dam bao khoi ngay.

HữuThành.Nguyễn nói...

A, đúng rồi. Sau khi luộc trứng vịt cùng lá chè tươi đến gần cạn thì chén quả trứng vịt để dẫn dụ vi trùng đau bụng chui ra khỏi ổ. Sau đó nửa tiếng uống nước chè xanh còn lại để tiêu diệt. Có phải không nhỉ?

buidungso nói...

Cải chính:đoàn đi BĐ chỉ nhõn có đ/c lương thực bị Tào Tháo rượt, cái bụng của hắn lâu nay có vấn đề.XM không hề hấn gì vẫn đi làm.Mọi người đều khỏe,trừ con gái tôi bị rối loạn tiêu hóa (sôi,đau bụng không tiêu chảy).Cháu không đi cùng chuyến ra,khi về bị đau không ăn uống gì.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

@DS: nhậy cảm lại được ông lương thực "chia buồn" cho nhiều người. Đang định bắt đền ông TTK Hội Vệ sinh An toàn Thực phẩm :-)

HCQuang nói...

Lý thuyết của Hữu Thành hay thiệt ta: Mình bị vi trùng xâm nhập, thì mình chỉ việc ăn một cái gì đó (mà cái gì đó) có tính năng dẫn dụ vi trùng chui vô (cái gì đó), rồi ta trục xuất cái gì đó ra khỏi bụng, thế là vi trùng ra tiệt khỏi bụng. Thế là trong bụng sạch bóng thù, cơ thể lại khỏe như xưa. Hay.
Vậy mới có thơ rằng:
Vi trùng trong bụng, vi trùng nhảy ra (cái gì đó đã nêu trên).
Vi trùng nhảy ra, vi trùng ngồi đấy.
Vi trùng ngồi đấy, vi trùng nhảy đi (ra khỏi bụng).

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh Chí ui, tôi chỉ nói lại bài của anh nào đó mà dùng trứng vịt với lá chè xanh thui. Tôi không có hưởng bản quyền cái đó đâu :-)