Chủ Nhật, tháng 9 26, 2010

Đột xuất thăm bạn Sơn Tây

Cái sự đột xuất nó là thế này.
Hôm qua trong cơn nửa tỉnh nửa say ông Tr.Hà lô-phôn "ngày mai ông bố trí đưa thằng P.Thắng với Y.Trình lên chơi với bọn tôi". Tôi thì biết tỏng hai thằng ấy hôm nay đi Hạ Long, ông Hà (trượng) cầm đèn chạy trước ô tô, soi cứ như tôi chuyên ngành "dắt khách" :-(
Sáng nay trước khi lên xe về Thái thăm bà cụ cậu còn dặn "sẵn sàng đón tiếp các bạn quý lên thăm từ... 5h chiều".
Tình cờ tập hợp được XM, Tb, Qn, bảo bọn chúng có thích thăm bạn vào lúc 5h chiều thì đi. Thế là đi. Nhưng chả chờ tới 5h được. 4h30 cả bọn lại xuôi về HN1. Hoá ra còn nhiều thằng hoàn cảnh lắm, đi một cái là vợ réo con kêu,... Cứ nhìn những khuôn mặt trong ảnh, lòi ra ngay :-)
Nghĩ buồn cười: thằng A mời thì đến chơi thằng B, bảo dắt thằng Y thằng Z thì lại đưa đến mấy thằng O, P, Q. Đúng là "nói zậy...", cái xã hội mình bây giờ nó thế!

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ô! Tôn gia chưa về "bển" à. Vui quá nhỉ.X.Mimh, Thủy bều cũng tranh thủ góp mặt ...
DS

Nặc danh nói...

Cái thằng nó định tiếp thì không mà lại kéo lên những khuôn mặt mới cũng là cái số, kèm theo mấy tên ăn theo nữa. Vui thật đấy
TTXVH

TQtrung nói...

DS@
Tb Và XMinh không phải là tranh thủ có mặt mà là nhân vật chính, sau mấy chầu bia rượu thịt cầy bỗng nhiên nổi hứng lên thăm Thanh Bình và Trần Hà, vậy là đi, các anh kia thì thoải mái nhưng HH trốn ,kêu bận đi ăn cơm bụi gía cao, tôi và Thuỷ bều phải gọi điện "xin phép" vì lo bị cấm vận hí hí! mấy lão kia thì sướng thật, chẳng ai quản cả.
Chiều về còn ghé thăm vợ chồng T.Bắc. Q.nhẽo nó lắm mồm lắm ông xèng ạ! hế hế hế!

HCQuang nói...

Quý nhẽo đi chơi tùm lum. Vui thiệt.

Nặc danh nói...

Đ Cương sao mà buồn dậy,chắc hôm nay không được cầm dao thớt thì phải?
DS

Nặc danh nói...

DS: Ông ko biết đó thôi , ĐC ra khỏi HN 30km là mặt đã nhăn rồi . HH