Thứ Bảy, tháng 9 25, 2010

Tin Hội trường 45 năm

1. Tin họp mặt tại TPHCM:
Thầy Trọng trong ban tổ chức Hội trường phía Nam dặn: Có việc gì cứ giao thầy! Và thầy đã hoàn thành nhiệm vụ. Báo QĐND và SGGP đã đưa tin. Xin cảm ơn thầy!
Đề nghị BLL các khóa tiếp tục thông tin đến mọi người. Lưu ý: Ban tổ chức đã phân công việc mời, đón gia đình LS và thầy cô.

2. Tin họp ban tổ chức phía Bắc:
BLL nhà trường kính mời các ủy viên BLL và BLL các khóa đến dự "buổi họp chốt" về tổ chức Hội trường ngày 16/10/2010.
Thời gian: 16g30 chủ nhật 26/9/2010.
Địa điểm: nhà số 40, ngõ 30 Lý Nam Đế.
Trưởng ban Bùi Quang Vinh.

3. Chị Phan Thị Quyên cảm ơn BLL nhà trường có lời mời tham dự Hội trường ở HN. Nhưng ngày 16/10 (đúng ngày 9/9 âm) là ngày giỗ anh Trỗi. Chị nhắn tin: "Chị không ra dự được và có lời cảm ơn thầy trò nhà trường. Chị sẽ thắp nhang cho Anh, nói các em vẫn nhớ đến Anh để anh phù hộ". Ngày 3/10, chị sẽ có mặt tham dự cùng thầy cô và anh chị em phía Nam.


4. Thầy NSND Trần Hiếu, cựu TSQVN, cũng nhận lời tham dự ở TPHQM.

5. BBT Sinh ra trong khói lửa Tập III tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn: Vũ Hồng Thanh k2, Hoàng Việt Dũng, Nguyễn Quang Bắc (k5), Nguyễn Anh Minh, Ngô Sơn (k6) và anh chị em miền Trung. Xin chân thành cảm ơn!
Chiều qua, Trần Thế Nam thông báo đã chuyển tiền. Cảm ơn bạn!

8 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, nếu cứ theo chính thức "Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi" thì cuộc họp này... không phải của minh :-)

Nặc danh nói...

Theo cách nói của Tôn tiên sinh: Gọi là gì cũng được miễn là mình. Lấn cấn nhiều, mệt!
QX

HữuThành.Nguyễn nói...

Tôn gia còn nói hãy coi "ăn chơi này là cuộc cuối cùng",... Dạo này về phát ngôn ghê lắm :-)

Nặc danh nói...

Kinh bỏ mẹ, như...

TQtrung nói...

Ông xèng đi đâu dạo này mới thấy nói chuyện thế! ban ngày tay đấm chân đá, ban đêm trước khi đi ngủ chịu khó gõ vài chữ giao lưu với anh em nhá!( gọi là khởi động trước khi muốn làm gì thì làm, hí hí!)
Đừng mắc mưu lão HT, hắn khuấy lên để anh em có chuyện để tào lao thôi mà, già bốn thứ tóc trên đầu rồi, còn Thiếu hay đủ sinh quân gì nữa, mình thì vẫn là mình, ai thích oai thì thêm vào, còn ai không thích thì thôi, riêng tôi khi khoe với con cháu chỉ độc có cái tên Trần QT thì quá ngắn, như Qx còn có tên LÃO VÕ SƯ Hoàng Quang chứ tôi chẳng nhẽ nói chức danh mình là PHÓ THƯỜNG DÂN TQTRUNG nghe không oai, cho tôi thêm Thiếu sinh quân TQTrung thì con cháu nó mới phục. Hế hế!

HữuThành.Nguyễn nói...

Cứ xem hồ sơ cái bọn bán phụ nữ sang TQ là toàn bọn bạn thân, đồng làng đồng xóm với nhau chứ có xa lạ gì đâu.
Nhưng được cái các cháu bị bán nhiều phần là do sinh kế bị lừa đi. Chứ thích oaiss mà "dính" thì toàn các bác già cỡ... Tt mới bỏ mẹ chứ, ieo ô...i...

Nặc danh nói...

"Ông nội" nào giả danh Qx để "bình lộn" ở trên kia vậy? Nhưng như thế cũng "oai" chán Tt à, vì dù sao cũng có "kẻ" giả danh mình.
Tt hơi "tự ti" thì phải(?). Bên này có nhiều đứa biết tôi từ hồi ở VN, nên đôi khi chúng nó nói : Anh Quang mà ở VN chắc là bây giờ cũng Đại tá rồi...Tôi bảo với chúng nó là : Đại tá có là cái đinh gỉ gì, tao phải lên tới Đại tướng ấy chứ(?). Tự phong và tự sướng mà Tt., đ. ai đánh thuế đâu mà sợ.
Vì thế gọi tên là TVH NVT hay TSQ NVT cũng "zdậy" thôi, vẫn chỉ là những thằng lính Trỗi "ăn tục, nói phét" dài dài...
Qx.

TQtrung nói...

Ừ, hèn gì tôi thấy chữ X viết hoa, hôm nay đưa Qn, Tbều,XMinh lên thăm TBình, có Qx cùng đi thì tuyệt vời, tôi với TBắc, HT, ĐC đi cùng anh em nói chuyện vui lắm, vừa về xong.