Thứ Bảy, tháng 9 11, 2010

Mới có ảnh Phạm Văn Thành và Phước Thắng

Tối qua Ban LL k4 tổ chức cuộc lão Tôn Gia gặp anh em. Rất tiếc là bạn kẹt không về sớm được nên anh em không gặp, nhưng mà vẫn vui :-) Uống rượu, nói chuyện,... Đặc biệt có hai anh lâu lắm, hôm qua lại có mặt để anh Thao láo chụp được ảnh, là Nguyễn Phước Thắng và Phạm Văn Thành.


Nhân dịp này tôi đã bổ sung ảnh hai anh vào bộ chân dung k4, được 153 người có ảnh tất cả.

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lâu rồi không gặp, nay mới được thấy "dung ngan"anh Phạm Thành ĐC. Hình như có cả anh Ngô Hùng thì phải?
DS

TQtrung nói...

DS@: Hôm qua không có Hùng móng, chỉ một số(chừng ba chục) nhận được tin nhắn thì đến, có một số thì đến theo định kì thứ 6, HT quên nói là có cả Ngô thế Ninh, Cao sơn Hải thường ít đi gặp gỡ nhưng hôm qua cũng có mặt, tôi không biết là có buổi gặp này nên không mang máy ảnh theo, Thao láo chụp rất nhiều, đề nghị post lên cho anh em xem nhé!

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, hôm nay anh Thao láo "nộp" ảnh. Mới biết anh ta toàn chụp ảnh khổ 640x480 điểm. Xem ở phân giải 100% mà ảnh chưa đầy màn hình.
Đặt lại cho anh ấy lên 7 triệu điểm ảnh (7M) thì anh ấy bảo "sao lại để chụp ở tận... 7 mét"!
Chắc có lẽ anh Tt lại chuẩn bị bài giảng về máy ảnh kỹ thuật số. Học bài này không cần mang theo An cung... :-)

TQtrung nói...

Không được chọc ngoáy nhá! cứ như TQ là chuyên gia tin học thì phải đi đầu phổ biến một cách đơn giản nhất cho người chưa biết chứ, có phải ai cũng phân biệt được GB, MB với KB đâu, như anh Thao láo mà nói về công trình hoặc tâm linh thì hơn người khác là cái chắc, máy ảnh kts thì tôi còn lơ tơ mơ lắm, không dám múa rìu đâu.
Không biết GIMP có chức năng tăng độ phân giải không nhưng trong PS tăng lên gấp đôi là thường.

HữuThành.Nguyễn nói...

Máy vi tính, hoặc các thiết bị kĩ thuật số nói chung, bây giờ là hàng phổ thông rồi các bọ. Cứ đưa vào tay bọn trẻ xem, chúng chơi nhoay nhoáy. Vấn đề là chịu chơi :-)

Nặc danh nói...

DS:Cái trán ló ra trong hình làm mày tưởng là Hùng móng đó là Thái tọ .HH

HCQuang nói...

Có kẻ nói với tôi như sau: trên thế gian này không có kẻ giàu người nghèo, không có kẻ có quyền lực hay hèn mọn, (...) chỉ có kẻ biết xài vi tính và không biết xài vi tính.
Đại để anh ta nói như vậy.

Nặc danh nói...

Thái tọ dạo này "kha rosi lốp" nhỉ.
làm mình bé cái nhầm.
DS