Thứ Ba, tháng 9 14, 2010

Lần đầu về lại Mỹ Yên (An Mỹ), +

Tôi về lại Mỹ Yên (An Mỹ xưa) lần đầu vào năm 2003. Do Tương Lai hướng đạo. Bài viết này tôi gửi cho một số người bằng thư điện tử. Thư điện tử không phải là cách quảng bá thông tin rộng rãi. Mà bạn Trỗi thì nhiều. Tôi muốn có một cách giao lưu rộng rãi hơn.
Rồi mãi tới năm 2006 sau cuộc gặp truyền thống năm 2006, cũng có một bài để phát tán qua thư. Càng muốn có một cách nào đưa tin tốt hơn. Đúng vào lúc các nhà dịch vụ làm ra blog và đang được dân chúng hưởng ứng nhiệt tình. Và thế là ít hôm sau thì blog Bạn Trường Trỗi được dựng lên với gợi ý của lão Tôn Gia.
Tẩn mẩn mò lại được cái bài ấy, gửi lên cho mọi người xem chơi. Chính chúng là những thông tin "tồn đọng" (táo bón) bây giờ mới ra.

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

- Cuộc về lại Đại Từ quả là rất khó để hình dung ra, đến nay tuy đã lên ĐTừ cả chục lượt nhưng vẫn có nhiều nơi không hình dung ra nổi, đành để có lý do tiếp tục lên ĐTừ để tìm hiểu...
- Cuộc gặp mặt truyền thống năm 2006 tuy đã diễn ra nhưng chẳng nhớ lắm, đọc lại Cái bài của HT thì thấy cũng vui và là chặng đường đầu tiên để chuyện vui buồn được kể lại trên Blốc. Thế mới quý cái anh sáng tạo ra Blôc để mới có bây giờ...
TTXVH

TQtrung nói...

Internet dạo này làm sao ấy nhỉ, tôi chịu không vào được , blog bờ leo gì chạy như sên, may chộp được lúc nó ra cái bài này, xem thích quá, thấy hồi đó thích phết nhẩy, thế mà không rủ bọ, hế hế!
Hôm nọ được đi với các bạn giao sách MY, về lại chốn xưa mà cũng không nhận ra được chỗ nào.

HữuThành.Nguyễn nói...

@TTXVH: bạn Trỗi già "kết duyên" cùng Blog trẻ, sướng hung. Thế mà có thằng bạn già đang đi tìm "bà ngại già" cho cháu nó sắp ra đời nay mai, có tội không? (hí hí...)
@QT: dạo này "phụ trương" đang có nhiều vấn đề nhớn nên mạng phải thắt lại một tí. Vưỡn còn thoải mái chán so với Google ở Tầu. Mà "bọ" hồi ấy còn trốn kỹ trong đống rơm, có thấy thò ra đâu?

Nặc danh nói...

HT:Cổ nhân có câu "Nước sông ko đụng nước giếng ". Ko thông cảm với "nỗi đau" của bạn lại còn cố tình "xoáy" Thêm . Đúng là bạn đểu . HH

HữuThành.Nguyễn nói...

Gớm vừa được làm ông "ngại", ngại đến mức phải lấy cớ tìm bà, là một; mà bà lại bà mới nữa, là hai; thì đau cái giề??

Hòa Bình nói...

Hê hê, có ai biết ai đang tìm "bà ngại" đâu, tự nhiên anh HH lại "Lạy ông tôi ở bụi này"! Hê hê hê cười mãi thôi...