Thứ Tư, tháng 9 17, 2008

Ảnh mới

Trên tinh thần "già chạy giặc, non Thiếu Sinh (quân)" hôm nay tôi tham gia cuộc gặp nhân dịp các anh TSQ VN (đang vận động lập Hội?) đến thăm Đại tướng VNG. Chụp nhiều ảnh, nhưng "đầu cơ" được mỗi cái này, đưa lên đây gọi là báo cáo.
Các ảnh khác, chụp TSQ xịn, xin để giới truyền thông xịn làm việc.

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Theo chương trình 3g chiều bác Văn tiếp khách TSQ. Vậy mà trưởng đoàn Sĩ Ẩn lại báo lại là 2g. Chúng tôi đến 30 Hoàng Diệu chờ mãi mà chú Huyên chưa đến. Vậy là già Ẩn lộn. Khi cả đoàn vào phòng khách, VHPhúc gọi: "Đạo chờ suốt trên khu biệt thự Hồ Tây, các cậu bỏ đó lên ngay!". Vậy là mấy anh em: Thái Chi, Đại Cương, Vân Anh (ăn ké) do tôi cầm lái phi lên nhà cụ. Gặp Đạo, Hữu Thành và VHPhúc ở đó, bốc phét cả tiếng mới thấy đoàn lên.
Thái Chi thay mặt anh em tặng hoa, còn tôi tặng ảnh tư liệu. Đến phần chụp ảnh theo kịch bản chỉ có 3 kiểu nhưng khi kết, VHPhúc "điều khiển" cho các cháu Nguyễn Văn Trỗi được chụp với bác pô cuối cùng. Hì! Cảm mơn VHPhúc!

Nặc danh nói...

KQ: Không mặc quân phục thì thôi, chứ ai lại quân phục không quân hàm. Sai điều lệnh. Ra dường KSQS nó tóm được thì khốn.
HCQuang

TranKienQuoc nói...

@HCQ: Đây là CCB đấy chứ! Hay dân quân tự vệ?

TranKienQuoc nói...

Tuy không quân hàm, quân hiệu nhưng có huy hiệu TSQ NVT! Rứa là đủ!