Thứ Tư, tháng 9 24, 2008

Đăng lại ảnh cũ

TTXVH mới gửi lại ảnh cũ hôm nọ. Lần này cậu quét bằng máy quét nên chất lượng có tốt hơn, lại còn tẩy bẩn, tẩy trắng nên nhìn rõ hơn. Xin gửi lại để mọi người nhận dạng.
Muốn nhìn rõ hơn nữa thì vào Ảnh Gốc k4, có bản kích thước lớn hơn.
Hàng ngồi từ trái sang có phải: Huỳnh Hữu Dũng, (không nhận ra), Vũ Anh Dũng, Mai Phong, Khắc Cường, Hữu Thành (ha ha, có kém gì anh Chí), Hà Huy Dũng, Lê Quốc Anh, Cao Sơn Hải, (không nhận ra), Bùi Đăng Trường, Vũ Chí Dũng (hay PM.Kiên?), LT.Tâm.
Hàng đứng từ trái sang: (không nhận ra), P.Hùng Thanh (bọ), Trần Quốc Bình, Trần Thế Nam, Tôn Gia Quý, (ba người không nhận ra), Tạ Vũ Trụ, (không nhận ra), Hùng Linh, Chí Quang, thầy Phố và Châu Nguyên.

30 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cạnh Thanh Tam là Huy,?,Đặng Minh Hùng,Hải cò,Trụ?,HH.Dũng,? Khắc Cường,M.Phong,?H.Hải,Quốc Dũng.
Hàng đứng: Chí Quang, H.Linh,Hồ Trương?,Vũ Trụ,?,?,?,Quí Nhẽo,Nam Khỉ,?,?,?.
@mọi người: trường hợp Bằng toét có ai nhớ họ của nó không nhỉ: có lẽ là
Lê hữu Bằng,Lương hữu Bằng, Trương...chăng?
DS

Nặc danh nói...

Không biết là thằng nào nhưng không phải là Hữu Thành. Hồi đó phải có chức (ít nhất là tổ trưởng tổ 3 người) mới được chụp hình.
ChíQuang không có chức nhưng là chiến sỹ thi đua hay chiến sỹ giỏi (ví dụ thế) mới được lên hình.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Ơ, Chí ... đểu. Thấy người ta sắp "đuổi kịp", sợ bị "vượt" nên phá :-(
Cái thằng áo trắng người gầy mỏng cạnh TGQ có thể là Bằng toét? Dáng người và mặt hao hao, nhưng không chắc.
Bọn mình bây giờ cũng toét rồi.

Nặc danh nói...

Tụi nhóc TSQ này lần đầu được chụp ảnh hay sao ấy,trông hơi ngố, mắt không nhìn về một hướng. Đáng lẽ "bác phó" phải đếm "1-2-3- cười lên- nhìn này!", xoạch!
TM

Nặc danh nói...

Bằng són.
Cạnh "em" Tâm là Vũ Chí Dũng.
Hồi xưa Châu Nguyên "lớn" thế không biết, ra dáng thiếu nữ, chứ không thiếu niên nhi đồng như nhà cô Tâm (và nhiều tên khác).
HùngLinh là động vật hóa thạch, TGQuý cũng vậy, không hề thay đổi, nhận ra ngay.
Chương Aly, Nam khỉ, Cường Pha thét cũng dễ phát hiện.
Xem hình toét cả mắt.
HCQuang

Nặc danh nói...

Đề nghị các đ/c cho biểu quyết vậy

Nặc danh nói...

Ảnh này chụp "Tập thể các nhóm Quyết Thắng C8". Vậy ảnh này chụp ở đâu?
TTXVH

Nặc danh nói...

Đây là nhóm QT vì vậy mỗi lớp chỉ có một vài nhóm, mỗi nhóm phải có 3 tên cùng một đơn vị, nếu 2 tên bên cạnh cùng lớp cùng nhóm thì suy ra tên thứ 3???

Phú Hòa nói...

Báo cáo TQ là nên mua thêm cặp mục kỉnh nữa đi. Người mà TQ vỗ ngực tự nhận là mình nhưng trên thực tế đó là Cát Thịnh. Cuối cùng anh Chí nhà ta vưỡn đúng.
Người thứ hai ở hàng sau, từ trái qua không thể là Quốc Bình được.

Phú Hòa nói...

Hàng trên, cạnh Hùng Linh là ???, Tạ Vũ Trụ, Hồ Mai, ???, Dương Minh, Quí nhẽo, Thế Nam, ???, Hồ Trương, Trần Quốc Bình.
Hàng ngồi, giữa Cao Sơn Hải và HH.Dũng là Trụ đen.

Bằng són là Phạm Đức Bằng.

LêThanh nói...

Bác Phú Hòa mắt tinh và trí nhớ thì " đỉa" quá!!!

Phú Hòa nói...

Báo cáo với Lê Thanh là tớ cũng phải giương mục kỉnh lên đấy. Ở tuổi này mà không có cái bảo bối ấy thì cứ cô nọ nhầm cô kia để chết à?
À, còn cái chuyện gặp nhau thì thế nào nhẩy? Lê Thanh cứ tảng lờ đi làm tớ buồn quá. Chả nhẽ Lê Thanh không thèm nhìn cái mặt mẹt của tớ????

Nặc danh nói...

Chụp từ năm 1966, hơn 40 năm rồi, mặt mũi thay đổi, trí nhớ đi xuống, tới mức mình còn không nhận ra mình nữa là.
HThành giống tôi rồi, lú lẫn độ 3.
Cách đây mấy ngày, trên đường về tôi tạt vào 1 tiệm mua "thẻ cào". Tiệm nạp thẻ xong, móc bóp, chết mẹ, vét cả tiền xu vẫn thiếu 25.000đ. Đành gửi lại CMND, chạy về xin tiền vợ. Lúc quay lại chẳng nhớ ra tiệm nào, cả 1 dãy dài san sát tiệm ĐTDĐ. Đan mạch, khéo mất toi cái CMND. Bọ đành lột nón bảo hiểm, dắt bộ quay lại, cứ ngơ ngơ như anh Thổ mừ ra tỉnh. May cháu gái coi tiệm nom thấy, vẫy vẫy. Mừng hết muốn lớn. Mẹ kiếp, lần sau xin cái Cạcvidít cho yên tâm. Về nhà vợ hỏi "sao đi lâu thế?", đành trả lời "gặp thằng bạn, nói chuyện 2 chút".
HCQuang

Phú Hòa nói...

Nghe anh Chí than thân mà bọn tôi thấy tội nghiệp quá xá. Mua thẻ cào còn không đủ tiền thì đi kà rà ô kề thế nào dược. Đành phải về nhà làm nũng bu nó thôi.
Mà kể ra thì anh Chí nhà mình cũng lành, không trách vợ chi cho quá ít tiền, chỉ tự trách mình là không dám mở miệng xin cháu chủ quán cái cạcvisít. Khiêm nhường đến thế thì sau này lên THÁNH là cái chắc.

HữuThành.Nguyễn nói...

Lạ thật chả nhẽ mình không nhận ra mình. Để xem thằng Cát Thịnh nó bảo là ai?

Nặc danh nói...

Cạnh Hồ Mai (bên trái) là Nguyễn Minh Dũng.
Hàng dưới cạnh Hà Huy Dũng không phải Cát Thịnh
Đứng đầu bên trái có phải Tuấn Phúc.
Ngồi đầu bên trái có phải Quốc Dũng?, bên cạnh Dương Đức Hồng?
TTXVH

Nặc danh nói...

TTXVH chính xác,thằng đứng ngoài cùng nghenh nghênh chính là Tuấn phúc.Cạnh Th.Tâm là thằng Huy chứ nhỉ?
@TQ cái thằng ông nói có thể là Bằng toét không phải đâu, thằng Bằng toét đậm người hơn, "Mỏ" hơi chu chu .Cái thằng ngồi giữa Khắc Cường và Hà H Dũng là H.Thành,thằng này không thể là Cat Thịnh.
DS

Nặc danh nói...

Nếu a.CátThịnh cũng nói như a.DS thì TQ còn minh mẫn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Là Tuấn phúc à, có lúc tôi nghĩ hay là Quang xèng.
Thằng Bằng toét người mỏng và gầy, liệu còn thằng nào như vậy hơn nó?
Ý kiến của TTXVH về Q.Dũng và D.Đ.Hồng cũng có lý.
Còn cạnh Th.Tâm tôi vẫn thiên về VC.Dũng.
Các anh không để ý chữ "mình" mầu xanh trong lời góp ở trên của tôi. Bấm vào đấy là có cái ảnh để so sánh giữa thằng trong ảnh với tôi chụp ở HN trước khi đi TQ (nghĩ thế). Chắc là một thôi, góc chụp hơi lệch nhau chút xíu.

Nặc danh nói...

Đúng là so sánh ảnh trong "mình" thì khả năng đúng là HT, đúng chỉ lệch góc chụp một chút đi là "đồng bộ"
TTXVH

LêThanh nói...

@ Bác Phú Hòa: sao lại nói là " mặt mẹt"? Có cơ hội gặp nhau là quý rồi nhưng "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ". Có thể lúc bác Phú Hòa ở Việt nam thì Lê Thanh lại không ở Việt nam thì sao????

HữuThành.Nguyễn nói...

@PH: lêthanh sợ khi gặp mặt thì PH "ngất trên cành quất" nên phải tảng lờ :-))

Phú Hòa nói...

To Lê Thanh : Cái chính là LT có muốn gặp mặt anh em trường Trỗi hay không? Chỉ đơn giản vậy thôi. Cách trả lời ỡm ờ của LT giống kiểu trả lời của mấy cô phụ nữ quá " em chẳng biết đâu, kệ anh đấy ". Mình đã đưa ra mấy thời gian cụ thể để LT tự chọn rồi. Thật ra đối với mình thì LT là female hay male không quan trọng. Bạn là bạn.

Anh em K.4 và những khóa khác muốn đi Đại Từ vào 18.10 thì đăng ký với TQ đi chứ. Thời gian chẳng còn mấy nữa đâu. Đừng để 6 đứa chúng tôi ngồi nằm la liệt trong xe bus thì buồn lắm.

Nặc danh nói...

Đề nghị Tổng quản ra văn bản "gút lại" các ý kiến của cuộc "họp" này.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Gút thế nào được, vì:
Cố gắng lắm thì "đấu tranh" để giữ được cái thằng ngồi giữa HH.Dũng và Khắc Cường là thằng "mình" thôi. Chứ làm sao giải quyết "rốt ráo" các khuôn mặt mờ ảo ấy là thằng nào.
Chắc có lẽ chuyến họp tối 18/10 ở Hồ Núi Cốc sẽ phải chiếu hình lớn lên để anh em mạnh ai nấy "xí ... mặt". Nếu võ mồm không được thì, theo truyền thống 1965-1970, sẽ dùng võ lực.

Nặc danh nói...

Đúng vậy.
Nhân dịp gặp mặt kỉ niệm 15.10, xin phóng to hình này để các cụ "bình chọn", rồi bỏ "phiếu tín nhiệm", lấy ý kiến dân chủ.
Gặp trường hợp không đạt đa số phiếu bầu thì - theo Luật trường Trỗi - cứ việc đánh nhau, ai thắng thì kẻ đó đúng.
Dzậy thôi, cho nó dứt điểm.
HCQuang

LêThanh nói...

Kính thưa Tổng Quản, bác Hà Chí Quang và các anh em co chung ý kiến như vậy, nếu "dùng võ lực" xong mà không thấy ai giơ tay lên nhận thì giải quyết thế nào? (U60 cả rồi, có thắng cuộc thì e không đủ sức đứng lên nhận nữa!!!)

HữuThành.Nguyễn nói...

Ơ, lạ!
Thằng nào thắng là ý kiến nó đúng. Tức là nó bảo người trong ảnh là ai thì đúng là thằng đó. Thằng đó có nhận hay không, mặc kệ, thế mới gọi là "võ lực".

LêThanh nói...

Tổng quan cậy khỏe hay sao mà ủng hộ cho "dùng võ lực" thế?

HữuThành.Nguyễn nói...

Phú Hoà ơi, cứu! Tao đang bị lêthanh "truy sát".