Thứ Ba, tháng 9 09, 2008

Mừng bạn Duy Anh có rể mới

Tuần trước, Duy Anh nhờ chuyển thiếp mời cho bạn bè k5. Hắn làm giám đốc Viện 108 nên riêng cán bộ trong Viện đã quá nhiều, vì vậy không mời hết đựoc mong anh em thông cảm.


Đúng hẹn cánh k5 tập trung đến 20 bạn ở cửa Cung VHHN Việt Xô. Lên chào bố mẹ vợ mới cứ đùa: “Lên tướng mới cưới vợ à?!”. Anh em chiếm hẳn cả dãy bàn ở góc vắng cho tiện ồn ào. Cánh nữ có Mẫn làm đại diện. Cánh trong Nam ra có tôi và Phùng, cánh bác sĩ có Minh Đạo, Quốc Toàn, Phan Chương, Bắc Việt... thêm mấy anh em Học viện KTQS. Vui cho cháu thật nhưng cũng là dịp hội ngộ. Chuyện cứ như pháo rang.

Cả tầng 2 ngồi kín. Ông bạn ta quan hệ rộng mà. Chắc đã được Duy Anh “đánh dấu” nên tiếp tân liên tục đưa bia tới. Bếp nấu khá ngon. Ăn không hết, thừa đầy bàn. Quá là lãng phí! Nhưng tiệc cưới nào chả thế! Chúc cho 2 cháu hạnh phúc! Và hy vọng đời con các cháu không cổ hủ như thế hệ chúng ta!

3 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Nhờ blog liên lạc với Phú Hòa: Chiều qua đá bóng xong đang lươn khuơn bia trong sân Cột Cờ thì Tấn Mỹ và Kha Tư Xô gọi ra thăm hỏi. Quan trọng hơn 2 tên báo có 1 cô em lính bóng chuyền BTLTT, 35 tuổi, ngoan ngoãn, xinh xắn sẵn sàng giới thiệu cho PH. Tao bảo: Tháng 10 này PH mới về và nó đẹp trai không kém em gái chúng mày! Vậy khi vào SG không được bỏ lỡ cơ hội đấy!

Phú Hòa nói...

NHờ KQ nói với Tấn Mỹ là tớ gửi lời cám ơn nhưng không dám nhận sự giúp đỡ ấy đâu. Cầu thủ bóng chuyền chỉ cần giơ tay táng một phát là tớ toi. Vả lại mới có 35 thì tớ lại càng sợ vì bản thân không còn khả năng và dũng khí để đẩy xe nôi nữa rồi. Ai cố thì cố chứ tớ thì xin vái cả nón. Tất nhiên đợt tới về VN rồi vào SG thì dứt khoát tớ sẽ gặp Tấn Mỹ. KQ cho gửi lời hỏi thăm TM nhé.

Nặc danh nói...

HO QUY KY K4 58 TUOI MOI LAY VO 35 TUOI O QUYNHON RAT DEP DOI PH TAI SAO KHONG HEN THE.PHAI HOC TAP CAU VO DUY ANH (PHUNG)NGUOI DEO CAVAT MOI LA TRAI TRUONG TROI! N.TRUNG