Thứ Sáu, tháng 1 11, 2008

Xin đuợc thông báo

Anh em nhà 99 biết sống vì anh em nên được mọi người qúy mến. Có chuyện "chỉ là việc nhà" nhưng không thông báo thì thật có lỗi. Vậy xin được chia vui!
Chiều 14/1/2008 tại Nhà khách Chính phủ 12 Ngô Quyền, Bộ Ngoại giao sẽ chủ trì lễ trao tặng Huân chương Sao vàng cho gia đình lão đồng chí Trần Tử Bình. Cuối năm 2007, đúng dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh (1907-2007) và 40 năm ngày mất (1967-2007) của cụ, Chủ tịch nuớc đã kí quyết định điều chỉnh mức khen thưởng. Nếu không có gì thay đổi thì Chủ tịch cũng sẽ có mặt trong buổi lễ. Đặc biệt hơn, lễ truy tặng được tiến hành tại chính Bắc Bộ Phủ nơi cha chúng tôi cùng đồng chí Nguyễn Khang chỉ huy lực luợng cách mạng từ Nhà hát Lớn tiến vào cướp chính quyền ngày 19/8/1945.
Biết nhiều người quý mến gia đình muốn đến chia vui nhưng vì số luợng khách tham dự giới hạn. Mong đuợc sự cảm thông!
Cũng từng nghĩ "huân chương không lấy..." nhưng thật ra đây là việc làm rất có ý nghĩa cho con cháu sau này. Qua lần này có thêm kinh nghiệm, hơn nữa thấy nhiều phụ huynh của bạn Trỗi còn chưa được làm đầy đủ các chế độ khen thưởng nên xin sẵn sàng tư vấn.

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chúc mừng KQ và gia đình, cũng chẳng phải băn khoăn gì về chuyện " huân chương không..."Đó là điều công bằng phải có ,cái gì của Ceza thì trả lại cho Ceza. Đây là sự ghi nhận của đất nước chứ không phải của riêng ai.Mong rằng cái công bằng đó ngày một nhiều hơn,để cho người đã khuất yên lòng, người còn sống vẫn tron niềm tin.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Xin chúc mừng.

Nặc danh nói...

Chuyện gì cũng vậy "trễ còn hơn không". Xin chúc mừng aKQ, Công "xìn" và gia đình. Đây là niềm tự hào cho các bạn và cũng là cho chúng tôi, con của những người bạn và bạn của của những người con của Ông già.

HMK6

Nặc danh nói...

Chúc mừng gia đình TKQuốc
TTXVH

Nặc danh nói...

TÀI CÁ ĐẠI HỶ, nỷ TKQ

Nặc danh nói...

Chúc mừng anh em nhà 99 nói chung và Kiến Quốc nói riêng nhân dịp Đại gia dình "nhà ta" (trong đó có cả "phần của tôi)đón nhận tấm huân chương cao quí đó. Quang xèng.

TranKienQuoc nói...

Không chỉ trên blog mà hôm nay anh em tới tấp nhắn tin và gọi điện chúc mừng. Rất cảm động và có lời cảm ơn! Sẽ cố gắng noi gương các cụ sống tốt với anh em, bạn bè, đồng đội.

Nặc danh nói...

Xin chúc mừng K.Quốc và gia đình.
Tôn Gia Quý

Nặc danh nói...

Chúc mừng anh và đại gia đình .

Em Võ

Phú Hòa nói...

Chúc mừng KQ cùng gia đình trong ngày vui này.

Nặc danh nói...

Trực tiếp thì chúc mừng rồi, nay qua blog "Bantroi" chúc KQ cùng gia đình nhân dịp trọng đại được trao tặng huân chương cao quí nhất của Nhà nước - huân chương Sao vàng.
GM.