Thứ Ba, tháng 1 08, 2008

Viếng tang bố Lê Chi k4

Tối qua Tô Thế Truyền thông báo hôm nay đưa tang bố Lê Chi, Đại tá Lê Phương ở 10 Ngô Thì Nhậm, HN. Tin này được biết qua cáo phó trên TV. Hỏi thêm Đoàn Long và Hữu Cường cho chắc rồi tôi nhắn tin cho 40 số (dịch vụ qua máy tính của Vinaphone chỉ cho có thế, họ sợ phát tán "bom thư"). Hữu Cường lưu ý, khi tôi muốn liên lạc với Lê Chi để chắc là tin đúng, "Lê Chi và gia đình có vấn đề".
9h sáng nay mươi bạn thay mặt k4 đến viếng. Không có Lê Chi đứng chịu tang. Viếng xong ra ngoài mọi người lo viếng nhầm. Một số người quen gia đình Lê Chi như Đoàn Long, ... xác nhận không nhầm, đúng là ... người quen.
Không nhầm là được. Chỉ hơi buồn cho bạn, nếu "nghĩa" không được "tận".

Tối 8/1 Vũ Hoà Bình thẩm tra, nếu không có gì đặc biệt thì là ... NHẦM. Rất xin lỗi Lê Chi.

Tin, hi vọng là cuối cùng, tối 9/1 ĐC đã liên lạc được với Lê Chi. Cậu xác nhận là anh em ta không nhầm. Có điều cậu hi vọng trước hết anh em thông cảm với cậu, sẽ có lời với anh em sau. Ít ra như thế là giải toả được lỗi lầm của anh em ta đã không viếng sống ông cụ. Vì thế cám ơn Lê Chi đã không dối bạn và Đoàn Long đã nhận biết kịp thời cuộc đưa tang này.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chào HồQúyKỳ.
Hôm tất niên (năm Tây), tôi lên nghĩa trang Thành phố thắp nhang cho ông bà già tôi, có thắp nhang cho các chú, bác, trong đó có ông già ông.
Rất nhiều anh em Trỗi có ba mẹ trên đó. Tới ngày là lên thăm, và đều ghé thăm các chú, bác.
M65 ông già ông vẫn sáng choang.
Ông cứ yên tâm.
HCQuang