Thứ Ba, tháng 1 15, 2008

Đố nhân dịp gì đây?

Chớp được một hội nhậu. Đố là nhậu vì sao nào?

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cứ "dòm" thấy ai ngồi ở vị trí "chủ trì" thì đoán ra ngay hội nhậu này nhân dịp cái gì. Hơn nữa VTM lại cười rất tươi, rất đẹp : Chúc mừng sinh nhật Văn Tuyết Mai. Chúc VTM luôn nở trên môi những nụ cười như vậy.
Có lẽ GM là "chủ chi" (?), vì ông cười có một nửa? Quang xèng.

HữuThành.Nguyễn nói...

VTM nói "thêm một tuổi bây giờ có sung sướng gì đâu".
Bọn mình thế cả chứ có phải mình cậu đâu. Thế nên mọi người đều quý lời mời dự cuộc sinh nhật nho nhỏ và rất đơn giản này. Còn 3 người về trước là HP, TL và DMĐ. Khuyết điểm quá, mãi đến lúc ra về mới nhớ chuyện chụp ảnh.
VTM rất vui vì lâu lắm mới có bạn trong dịp SN như thế này. 6 người ngồi đấy đã có đến 3 ông bà nội rồi. Thế mà câu chuyện bạn bè vẫn suốt buổi. Riêng vì chuyện này thì mọi người đều sung sướng, quên đi cái tuổi ... già.

Phú Hòa nói...

Chúc mừng VTM nhân ngày sinh nhật.
Xèng nhầm đấy, nụ cười " Mona Lisa " của GM không phải do vấn đề chủ chi đâu. Cứ tia theo ánh mắt buồn bã của đồng chí ấy sau cặp kính cận thì tao nghĩ rằng GM đang mơ có chai Vodka " Thạch Sanh ", rót mãi không hết.

TranKienQuoc nói...

Những ngày giáp tết, hội hè, cưới xin liên tục. Ngồi bên nhà thuyền Potomac ở Hồ Tây dự đám cưới con Tám Hải đã nghe điện thọai GM gọi sang 34 Chấn Vũ. Cũng mãi mới dứt đuợc vì anh em Trỗi và bạn ở Mat về dự rất đông. Đạt k8 cũng ra. Uống với cả Tiến Long, Tuệ tóet, Quốc... và cánh "bộ đội ở bển" về. Các em quý, lâu ngày mới gặp nên bị chúc R liên tịch. Vui!
Khi vòng sang hồ Trúc Bạch thì gặp đủ cả, thiếu mỗi DMĐ về chấm thi "thực hành". Thế mà chả rủ bạn thày đi chấm???

TK8 nói...

Trong 1 bàn cờ, Mạnh nhất là quân HẬU...e có quà tặng chị Mai Ở ĐÂY

Nặc danh nói...

QX và PH đều đoán sai bét. Tôi cười thầm sung sướng vì may quá, cuối cùng DMĐ ngồi dai cũng ra về "khám trò chân dài" để mình được ngồi cạnh VTM.
GM.

TK8 nói...

...và nó trở nên Cực Mạnh nếu quân HẬU là "con nhà Nòi" của Bộ Tổng Tham Mưu...nhìn ảnh chị Mai e liên tưởng đến tác fẩm NỮ HOÀNG ĐỎ(Giang Thanh) hay bài hát nổi tiếng WOMAN IN RED

Nặc danh nói...

Câu nói tuyệt vời trong ngày của GM.Tôi cũng hơi ghen với ông vậy. Quang xèng.

Nặc danh nói...

Chúc mùng sinh nhật chị Mai.
Út C11

Nặc danh nói...

QX có "ghen" thì về đây, bon tôi nhường hết.
PH muốn bạn "chết sớm" à, đã có một loạt chai trên bàn rồi lại còn muốn "chai vodka rót mãi không hết".
GM.

Nặc danh nói...

Đạt Bột vô SG có gửi lại 1 " em Nataxa " xịn cùng ít mồi. Bác GM coi lại ngày sinh xem lần trước chưa chính xác thì phải.
Thằng em pảo quản mệt quá , ra nhìn vào nhìn dễ thất thoát lắm.
KV.K7

Nặc danh nói...

Nếu pảo quản không được thì chiều mai ra "Vườn treo" giải quyết vậy.
GM.