Thứ Năm, tháng 12 05, 2013

Bu-ra-ti-no internet

Hôm qua tới giờ mới xong vụ "khai sáng kết nối internet" cho Buratino internet k7 là thằng em k7 Tr.Quốc (tên thằng này nói ra khó nghe lắm) mà ảnh có nó vừa đăng bên Út. Chả là con gái thải cho cái "ipad" chính hiệu Asus Nexus 7, mà về đến nhà thì không dùng được nữa. Hỏi ra thì "nhà em không có wifi", mà đến ADSL cũng không có nốt. Chán, đã không biết gì rồi thì đành cầm ví mua đồ hộ chứ biết sao.
Mua một cái TP-link MR3020 phát wifi mà cắm được USB 3G của Viettel (cũng mới mua). Cụm thiết bị này ở nhà (hay nhà nghỉ:-) thì nuôi bằng bộ đổi điện 220VAC/5VDC mà lên xe ô tô thì nuôi bằng "tẩu" 12VDC/5VDC. Đảm bảo chú mày đi đâu cũng có "ô internet/3G Viettel" trên đầu.
Xong vụ này rồi từ từ mới chuyển sang các nội dung khác. He he, ai đến nhà nó mà thấy có trạm phát wifi tên là "xxxxx" thì chính chủ, đừng thấy "x" mà sợ :-)

4 nhận xét:

Nhat Trung nói...

TQ K7 bắt đầu "cuộc CM công nghệ thông tin " đây. Biểu dương HT đã giúp rất nhiệt tình vụ này!
Nếu đã giúp thì giúp luôn e-mail, Fb luôn chơi cho nó đã cái tay luôn.He he...

HữuThành.Nguyễn nói...

NT ơi, TrQ có cái máy bảng 7" đọc thì được chứ gõ chữ cảm ứng là chán rồi. Sáng nay cậu đang máu định ra lấy thêm cái laptop nữa. Mà cũng cần, nếu muốn gõ nhiều nhìn lâu. Từ từ rồi khoai sẽ nhừ :-)

Thắng k5 nói...

Tôi cũng đang cần khai sáng đây, hôm nào HT giúp tý nhé.

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tk5: chuyện nhỏ như "tôi là thỏ" :-(