Thứ Bảy, tháng 3 17, 2012

Bạn tốt tự nói về mình?


Dưng như anh Cận Bình nói thì cũng chả đi đến đâu, bằng VN mình là cùng.
Cái cần là hãy từ bỏ quyền lực hành chính đi mới được.

7 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Theo bài thì ông Ôn Gia Bảo sợ "CMVH 2", chính là sợ ông Tập Cận Bình làm trong sạch Đảng chăng?

TQtrung nói...

HEHE! chắc không phải đâu, OGB sợ phe cách Bạc Lai Hi, phe này có chiều hướng Maois, phương Tây gọi BLH là đại diện của lớp 'thái tử ĐỎ' muốn thực thi lại chính sách thời Mao, nếu phe này thắng thế chắc chắn Xã hội Trung Quốc (TQ) sẽ thi hành môt chính sách kém 'cải tổ' hơn, cho nên phái trưởng thành từ phong trào Đoàn chơi trước, cái cảnh báo CMVH 2 là báo trước việc cách chức Bí thư Trùng khánh Bạc lai Hy.Vậy là TCB bớt đi một đối thủ nặng ký.
Động thái này của TCB báo hiệu sự thanh trừng nội bộ ĐCSTQ sẽ còn tiếp diễn, điều chưa biết là phe cánh BLH có chịu nằm yên hay không?

HữuThành.Nguyễn nói...

Mà thằng cha TCB này vô duyên, không dưng đi vạch áo cho người xem lưng. Chả kể đến sĩ diện thằng em dại chạy theo từng khúc hóng hớt làm theo :-)

thuybeuK4 nói...

@BTK4:...He !He,Thế mà mấy Bác chẳng thấy vui sao!Nhớ lời Mao Chủ Tịch dạy:"Tọa sơn quan hổ đấu".Đây là cơ hội cho VN tăng cường tiềm lực kinh tế,củng cố QP-AN.Cho chúng đánh nhau đi...sứt đầu,mẻ trán cũng vui nhỉ?Bao giờ và khi nào.."Từ bỏ quyền lực hành chính nhỉ"Hãy đợi xem lời khuyên của "Những cấp LĐ thế hệ trước đây"!

hadongtran nói...

Thằng Tàu , ít nhất thua quân ta ở 1 điểm . Đó là thế hệ thứ 2 ( sau thế hệ " vàng " Bạc Nhất Ba & Tập Trọng Huân ) nện nhau chí chóe ... tranh dành quyền lực .
Còn ta , thế hệ 2 thương quí nhau hơn nhiều ( hồi trường Trỗi chỉ đánh " đùa " nhau tí tẹo , ko đáng kể ), chứ có tranh bá đồ vương gì đâu .

Nếu Tàu loạn thì đúng Trời giúp ta ... nhể !!!!

Nặc danh nói...

Bài này thì đọc ở các trang khác rồi. Nhưng đọc tới các com của các pác Trỗi, bổng buộc miệng chưởi thề một câu. Vì mắc cười mấy các còm của các pác quá.

Vì tôi bổng sực nhớ tới đoạn mở đầu bô Lộc Đĩnh Ký (bản in SG 1974).
"Con thử nghĩ mà coi, chúng ta là hạng bách tính, câu CHƯA BIẾT HƯƠU CHẾT VỀ TAY AI, bất quá là chưa hiểu ai giết con hươu đó. Còn con hươu thì nhất định phải chết rồi."

Ngôi Hoàng Đế tập thể của Tàu cộng thì chưa biết thuộc về phe Thái tử hay phe Đoàn Thanh niên. Nhưng con hươu VN thì chắc chắn phải chết. Nói thêm cho chính xác, là chết dưới sự lãnh đạo của bầy sâu hôm nay.

He.. he... he.

Sang năm, tới Hoàng Sa!

4 SG

TQtrung nói...

Thế hệ 2 bên nó sống trong nhung lụa, biết sướng nên nhiều tham vọng, mấy chú Trỗi nhỏ sống thời đánh Mỹ, bom đạn nhiều nên thụt vòi lại, nhiều chú nằm trong chăn thấy Chủ nghĩa cộng sản 'cực kỳ tốt đẹp'. ngán ngẩm chỉ lo 'chuyên môn' cho nó lành, tranh dành quyền lực là chấp nhận 'đạo đức lành mạnh' nên ít dám xông pha, đó là lý giải vì sao đất nước này sắp gọi Tần Thủy hoàng là tổ sáng lập!hehe!huhuhuhuhu! Hu nhiều hơn he!

Này! mà Trỗi chỉ nói chuyện cơm nước ỉa đái thôi nha, nói chuyện chính trị đau đầu lâu lắm!