Thứ Hai, tháng 3 05, 2012

Hậu Giao ban Cà phê: k4 bao giờ gặp ở đâu?

Ẩm thực viên TM loan tin về việc tổ chức cuộc gặp k4 toàn quốc tại Huế vào giữa tháng 9 này.
Cuộc gặp đã "dạm ngõ" lần trước rồi, và được nhiều anh chị quan tâm đồng tình về nguyên tắc. Trong cuộc gặp đầu năm anh VH.Bình trưởng k4 phía Bắc cũng nói sơ ý nghĩ về việc này, nhưng chưa bàn rộng ra.
Lần này coi như anh em trong Nam "ăn hỏi" cái cuộc gặp. Trầu cau đến ngõ, vội nhắc VH.Bình tính sao? Thì mới được nghe tiếp chuyện còn dang dở.
Điều VH.Bình chia sẻ là làm sao giảm tối đa chi tiêu cho anh em kinh tế yếu. Vì thực tế nếu như du lịch thì không phải nhiều anh em đều có thể đi được. Chuyến Đà Nẵng 2009 cuộc gặp đã được hỗ trợ nhiều về ăn ở của nhà khách Cục KTQK5, nhờ quan hệ của anh Ấn. Ở Huế thì bạn Trỗi mình khó có điều kiện thuận lợi như thế.

Làm sao bi chừ? VH.Bình muốn, bằng nhiều cách, các bạn góp ý xem nên như thế nào?
1. Địa điểm: Huế hay nơi khác (ở đâu đãi khách hơn, thuận tiện hơn?)
2. Thời gian: đầu tháng 7, hay tháng 9 (lúc nào chắc chắn không bị lâm vào hoàn cảnh ăn mỳ gói uống nước sông lên TV kêu khổ?)
3. Tự tài trợ: vận động các anh/chị "của nhà làm được" hỗ trợ trước hết phần chi các khoản chung, anh em lo chi cá nhân thì thuận lợi hơn.

12 nhận xét:

Thanh Minh nói...

Thông tin tôi đưa chỉ là "hóng hớt" thôi. Thông báo chính thức, đủ hiệu lực, phải có chữ ký dưới 3 chữ BLL chứ! Chúng ta còn đến mấy tháng để cân nhắc, mổ xẻ và lựa chọn kia mà.
BLL đã đưa ra 3 "cái khó" để "dân liệu"? Khó thật, khi "cái khôn" chửa chịu thò ra.
Thiển ý cá nhân:
- Thời gian là có thể xê dịch, điều chỉnh( theo thời tiết), dẫu vẫn biết rằng "đi chơi không sợ mưa rơi"(còn cả các quý bà và có thể các quý ...cháu nữa).
- Địa điểm Huế? Ngày xưa vua còn ở đấy thì chắc ngon rôi.
- Vấn đề cuối:"Cơ sở CM cũa Trỗi ở Huế là mỏng và yếu". Để " Đảm bảo hậu cần - kỹ thuật", các bác thử liên hệ AE bên QKV xem ngón tay họ có đủ dài để khều tới Huế!? Còn lại phải huy động "sức dân" thôi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tin đưa trên là ý anh VH.Bình. Tôi thì thế này:
1. Địa điểm: Huế hơi gần miền Bắc nên sẽ không công bằng, trừ trường hợp các anh ở Nam muốn ra Huế. Tôi thích Quy Nhơn hơn. Anh em mình ở Quy Nhơn vừa đông vừa có thế hơn ở Huế.
2. Thời gian: tôi ủng hộ ngày nhập ngũ 1/7, như anh Tb dân Quy Nhơn đề xuất.
3. Tự tài trợ: tôi góp cho quỹ chung 1 triệu đồng ngoài phần bản thân tự lo, nếu (xin lỗi vì có chữ nếu này) hai điểm trên là trúng :-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Ông Tbk4 chiều nay gọi điện "này, mày viết thế thật hay là định tỏ ra nguy hiểm? Không sợ chúng nó bảo mày chuối à?".
- Sao? Tao nghĩ sao viết vậy, có phải "tuổi tin" đâu mà phải làm mầu, tỏ ra nguy hiểm? Nếu có là chuối thì tao tự thấy vẫn còn là loại chuối ăn được. Mà nếu mày thích thì tao sẽ theo cách chuối không ăn được nhé; từ "đồ cổ" gia nhập đội ngũ "đồ bỏ" cho mày xem. Muốn không?"
Nghe nó bỏ máy cái cụp, chưa biết thế nào đây?

thuybeuK4 nói...

@K4 BT:Ý tôi thế này,làm ở Huế thăm thú được,.Anh nào muốn"May quần" thì liên hệ "Hung tim"luôn,Chiều nay có gọi cho Chí Huế nó bảo nghe nói T7 này ,nhưng hỏi nó T9 có được không,nó bảo ở Huế tháng 9 mưa chưa nhiều,nhưng theo tôi biết,T7-8 là mưa MB,T9-10 là mưa MT(bao gồm các tỉnh từ Nghệ An trở vào dến Khánh Hòa)...cho nên Huế tuy mưa ít nhưng đường sẽ ngập lụt,khó đi,nhất là ở Bắc vào.Còn ở Q Nhơn ít di tích,thực phẩm dễ kiếm nhưng lại nghèo chỗ chơi ,du hý.Đi tốp nhỏ thì được ,nhưng số đông, nhiều bạn sẽ không thích,e có bạn lại phát:Biết thế đừng đi cho xong!Buồn nhỉ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Hai trong một, ba trong một cũng được, có ai cấm đâu? Nhưng làm lần lượt thôi. Chứ làm sao vừa nói chuyện với ông Tb vừa thăm Tháp Nhạn được? Có ở Huế cũng gặp bạn lúc này, đi lăng Khải Định lúc khác. Chả nhẽ vào cung thiết triều k4 Trỗi luôn à? Có mà tinh vi chen nhau một cái ngai vàng...

TQtrung nói...

Túm lại ở đây một cái cày có ba ông đẽo, hai ông đẽo ra Huế, một ông đẽo vào Tây nguyên kèm theo một triệu, thêm tớ nữa là thành 'điếu cày' chứ không thành 'cái cày'. Chỉ ông nào định vô Huệ 'cặt quần' là có lợi!!!

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, đừng nhấn mạnh đến cái 1 triệu quá.
Những lần góp quỹ trước mình biết tiền vào đâu, chẳng hạn như SGK, đá Trường Sa, bạn yếu, con bạn đau,... Giờ góp cũng phải biết để làm gì mới giải ngân chứ.
Chẳng qua quả này cũng chỉ là chim mồi thôi :-)

thuybeuK4 nói...

@BT: tôi không có ý định không tham gia,nhưng phải nói rõ,ngộ nhỡ đến QN rồi...chẳng ra sao,bạn lại trách!QNH anh JM biết rồi,và nhiều bạn đi qua nhiều lần:như XM,DS,NG.Nhân,CH.Q...Tôi xin góp ...ý này để các anh ,chị "có trách nhiệm" nghiên cứu cụ thể về thời gian,vị trí cho ACE gặp nhau vui vẻ.báo trước thời gian đểACE còn chuẩn bị.

TK8 nói...

Bực mình nhảy vô nói leo fát:

1. Nếu cuộc họp K4 là THỐNG NHẤT 3 miền, cháu đề nghị họp ở....HongKong - xưa cụ Nguyễn Ái Quốc làm vậy và thắng to.
2. Nếu vì Huế "mưa và lụt" thì Tây Nguyên cũng rứa.
3. Nếu thích Mới - Lạ, thời tiết k wan trọng, thì cháu đề nghị đi KON - CU - LẮC (Kontum - Playcu - Đắclắc): Về đạn dược các bác cứ chuẩn bị 1 cơ số, chả cần nhìu, nhớ mang quần áo cũ cho bà con và đồ chơi cho các em bé - họ thiếu thốn lém.

Nặc danh nói...

Họp ở đâu (Huế hay QN) cũng được miễn đừng vào lúc mua bão lũ lụt . Điều rất quan trọng là tiền , xin BLL tính toán rồi cho mọi người biết , nên bắt đầu mở quỹ quyên góp là vừa . HH

HữuThành.Nguyễn nói...

Chí (Huế) vừa gọi điện nói chuyện về tổ chức gặp mặt k4. Theo cậu nên tổ chức trong tháng 7 thì yên tâm hơn về thời tiết chưa mưa và không có lễ hội, chỉ cần chú ý tránh nốt kỳ thi đại học là ổn. Nếu vào dịp 1/7 thì cũng có ý nghĩa.
Quyết định tổ chức ở Huế thì báo để cậu đặt với nhà khách quân đội.

thuybeuK4 nói...

@TQ: Hôm rồi có gặp Chí Huế trên ĐT,nó nói chưa nghe BLL nói gì,mình nghỉ "cầm đèn chạy trước ô tô" nó tông bỏ mẹ,lại như Trung tá CSGT Chung thì khốn...nó bảo ,nếu chọn Huế,thời gian cụ thể,nó sẽ gặp nhà khách BSHQS Tỉnh TT-Huế làm việc cụ thể.Đi Huế có ít BT,nhưng có ChíK4,có Quế MF,Lê tự Thành lại thăm nhà cũ...