Thứ Hai, tháng 3 14, 2011

Quà của hiệu trưởng THCS Mỹ Yên

Tối thứ 7 cậu Tuấn, hiệu trưởng THCS Mỹ Yên gọi điện nói gửi mươi cân gạo nếp và ít trà Thái làm quà. Cám ơn, sẽ mang ra giao ban, mỗi người có duyên lấy một ít cho có quà "quê hương".
Năm phút dành cho quảng cáo:
Trà xanh Bát Tiên, Hoa Nhật Kim, Tuyết Bảo Trà là ba giống chè được Nhà nước và Hiệp Hội Chè Việt Nam tuyển chọn nhập từ nước ngoài về. TCT Chè Việt Nam đã ưu tiên cho tỉnh Thái Nguyên, Đại Từ là huyện được trồng giống chì này để khảo nghiệm.
Ba giống chè này có hương vị thật đặc biệt nổi trội. Nước có vị đậm, màu sẫm vàng. Khi uống: lúc đầu có vị chát của trà, sau đó chuyển dần từ vị chát sang vị ngọt đậm đượm mãi, kết hợp với mùi thơm tự nhiên của trà có sức cuốn hút người uống, thơm ngòn ngọt, còn giữ mãi hương vị không thôi, càng uống càng ngon. Nước đầu chưa ngon, chế từ nước thứ 2, thứ 3 càng thơm hơn, ngon hơn, có thể uống tới nước thứ 5 vẫn còn vị của trà.
Không có chất hương liệu - Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật - Có lợi cho sức khỏe.
Cơ sở KD&SX chè Quân Liêm, 36 phố Mới, thị trấn Đại Từ, Thái Nguyên, 0280-3824287.
Lão Hợp cơ quan tôi làm "chuột bạch" uống thử, cho nhận xét: nước đẹp (xanh, không đục), rất thơm, nước 2 chát không đắng khác hẳn nước 1 nhạt. Kết luận trà ngon.
Thứ Sáu giao ban sẽ đưa mấy gói trà để Từ Ngữ thứ Bẩy mang vào Tp HCM cho anh em trong đó thẩm định.

2 nhận xét:

Dủng Sô nói...

Cám ơnTQ anh emSG đã nhận được món quà quí của Đại Từ.Chưa thưởng thức kịp,dẫu sao cũng rất cảm đông vì nghĩa cử này...xin gởi lời cảm ơn tới thầy Tuấn Hiệu trưởng trường THCS Mỹ Yên.

HữuThành.Nguyễn nói...

...rất cảm động vì nghĩa cử này... Gớm ông DS làm cứ như gì ấy.
Nhân tiện và đủ nhiều thì gửi vào cho anh em dùng chút chút cho thơm miệng, có gì đâu mà long trọng thế.
Đang bảo nhau hôm nào trời ấm, không mưa, thư thái thì rủ nhau về Mỹ Yên chơi cho vui, thoả mãn cái thú xê dịch.