Thứ Tư, tháng 3 16, 2011

Nhà Lữ Thái k3 thực hiện tốt lời Đảng dạy

Ngày 15/3, tại Hội nghị Tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2010 và bàn phương hướng hoạt động năm 2011 của Ban Đối ngoại Trung ương, tổ chức ở Hà Nội, ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã nêu rõ:... đánh giá cao các đoàn thể, các tổ chức nhân dân đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu quán triệt chủ trương đối ngoại của Đảng và Nhà nước, tiến hành có hiệu quả các hoạt động đối ngoại nhân dân, đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần vào thành công chung của đất nước trên nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học kỹ thuật.
Hưởng ứng chủ trương của Đảng, hôm nay bác Lữ Thái k3 tổ chức ra mắt cô con dâu Liu Yang. Đông đảo anh em Trỗi, các đồng đội trong lực lượng vũ trang đã đến dự, mừng cho hai cháu, cho hai gia đình và cho chủ trương của Đảng được thực hiện bằng hành động thiết thực.
Ai cũng khâm phục nhà anh Lữ Thái, bên họ thiếu nữ nghiêm trọng mà vẫn cướp được một cô con dâu về nhà mình, he he...

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chúc mừng anh Lữ Thái!
nhân dịp nhà anh có tin vui, chẳng có quà cáp gì chúc mừng, thôi thì có lời chúc các cháu hạnh phúc, con đàn cháu đống(có cái móng rùa nào nhớ cất kĩ nha!)
BT

Tấn Định K9 nói...

你好 LW THAI!

愿他的孩子们幸福

(Nếu dịch sai thì lỗi cậu VnDic! Hehe)

HữuThành.Nguyễn nói...

Học tập Tấn Định K9 cho Translate.Google dịch lời BT sang tiếng Trung giản thể, rồi lại dịch ngược về tiếng Việt thì ra cái này:
Dịch vụ Du lịch Hồng Thái Xin chúc mừng!
Có tin tốt cho dịp gia đình, không có món quà chúc mừng, chúc mừng, chỉ có một đứa trẻ hạnh phúc, theo cách bạn stack (nhớ con rùa với các kỹ năng cơ bản để đem về nhà!)

Thế nên không dám dùng cái này gửi cho nhà gái :-)

4 SG nói...

Cái họa "Mỹ nhân kế" thì Tàu là vua áp dụng!
Achtung!

4 SG

HCQuang nói...

Thời mới bây giờ ... con cái đặt đâu, cha mẹ ngồi đó.

HữuThành.Nguyễn nói...

Lo gì 4SG ơi. Chúng nó thành người quốc tế rồi, chả ở VN (đoán thế) đâu mà lo. Có khi lại "nam nhân kế" không biết chừng :-)

Nặc danh nói...

Cái còm translation của a HT làm e buồn cười quá. (HT)