Chủ Nhật, tháng 12 12, 2010

Vịt quay Lạng Sơn

Hôm nay "thầy" định lên chùa, bỏ ở nhà hết cả máy ảnh, máy tính; cầm theo có cái gọi :-). Mà càng đi trời không chỉ mù, lại còn mưa nữa. Cái gạt nước xua thầy nhụt chí. Đến lối rẽ thế nào mà xe nó cũng không vào, lại đi thẳng, âu cũng là cái duyên hôm nay phải lên Lạng Sơn!
Móc cái gọi xin K6Ls bữa cơm rau rượu nhạt. Đến nhà nhân tiện gặp lúc K6Ls gọi vịt quay đãi khách thầy nhờ đặt luôn cho một con chiều cầm về.
Hôm nay nhà K6Ls có đến 3 khách HN, tuổi sêm sêm, nói chuyện vui vẻ, tối nay hai ông ở lại.

Thầy bỏ chuyến chay sang chuyến mặn, đồng ý việc K6Ls chê vịt quay LS của Ak7 là đúng, đích đáng. Không những chê mà K6Ls còn "lườm" nữa (ảnh và lời ĐN).
Ra về cầm con vịt quay, đòi trả tiền mà K6Ls không cho, nói là "chiện nhỏ". Chả nhỏ tí nào, cái con vịt ấy. Về nhà 3 người ăn hết quãng phần tư, lại phải chuyển sang ăn... từ từ.
Có cái địa chỉ đây, lần sau muốn ăn cứ việc ở HN gọi sớm thì trưa ra 57 Cửa Đông nhận vịt trả tiền, chính lò đặc sản luôn.


Lan Hồng đặc sản vịt quay xứ Lạng,
ĐT 025-3875561

Bố cáo để các bác nào quan tâm thì chiếu cố.

10 nhận xét:

ĐN.K7 nói...

Dzịt quay Lạng Sơn ở SG:
Mua dzịt cỏ ở cánh đồng bất tận, quớt ít mật ong nhãn Sa Đec, lấy tí hương hoa mác mật héo LS, mần. Mấy nhậu sĩ SG gật gù: Ờ dzịt quay Lạng Sơn ngon thiệt, ngon hơn dzịt bầu BK nhiều.
Vậy sao K6 LS nỡ chê sao đành. Ngon thì gởi theo máy bay chừng hai chú vịt "chuyện nhỏ" để hội thường nhậu SG thẩm định lại coi.

HữuThành.Nguyễn nói...

@ĐN: trong bài là nói chuyện K6LS chê vịt Ak7 kêu ngay tại LS thôi :-) Bữa KV đưa lên chơi trên đó mà.

AK7 nói...

Khiếp khiếp!Mới đc nó mời ăn có 1 con,1 con gói mang về là pác HT đã mở giọng vùi dập AK7.Xem ra dân "Hà lội" cũng biết nịnh đấy chứ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Vùi dập con vịt nhà hàng chi đó chớ.
Mà sao Ak7 thế vào chỗ con dzịt zậy cà, hu hu...

ĐN.K7 nói...

Em gởi cho Tổng quản trong hộp thơ tấm hình dzịt quay LS ở SG, bác đăng lên cho mọi người thấy K6 lườm dzịt SG?

Nặc danh nói...

Chừ sao cứ dzi dzu suốt dzậy?
Cuối năm tưởng bận.
Chúc vui nhé

HữuThành.Nguyễn nói...

Bận rộn là giả tạo, rảnh rỗi là bản chất :-(

Nặc danh nói...

Con dịch này sao trong nó tóp teo vậy,không biết nhậu có bắt không?TQ cơi ra sao, thấy cả nhà xơi nhỏn 1/4 em thì hơi hẻo nhỉ?
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Ầy dà. Anh DS nói thế là không biết rồi. K6Ls nói "vịt quay phải "héo" mới là đúng điệu". Da vịt mỏng hơn giấy, mỏng tang và dai, vì mỡ dưới da nó tan ra khi nhai. Có khác đấy.

Nặc danh nói...

Ở SG vịt quay mà teo tóp người ta chê liền, vịt cũ để nhiều ngày nó tóp trong thật thảm. chắc vịt quay xứ Lạng phải có cong đoạn ép xác mới ngon nhỉ.
DS