Thứ Ba, tháng 3 10, 2009

Tin xóa mù

Hôm nay tôi đã trang bị thêm cho HH một cái modem CDMA. Thực chất nó là cái điện thoại di động của Điện lực VN (EVN). Quan trọng là kỹ thuật nối mạng của EVN, dựa trên công nghệ CDMA chứ không phải GSM như các thằng khác, chỉ tính có 120Đ/phút. Một giờ là 7200Đ. Tạm chơi được khi không có ADSL. Thực chất của cái modem này (tốc độ chậm) là để gây "nghiện", không có đường lui, kiên quyết đòi cho bằng được đường ADSL tốc độ cao từ cậu con rể.

Mong HH sớm góp mặt trên mạng cho vui.

8 nhận xét:

Phú Hòa nói...

Mừng cho thằng bạn. Hy vọng rằng dưới sự quản thúc của TQ thì HH sẽ sớm có bài trên blog nhà mình. Biết đâu bài đầu tiên lại chẳng ở dưới dạng THIẾP MỜI?????

Nặc danh nói...

aHH bị TQ chích cho 1 liều ma túy CNTT rồi. Cái vụ này là ko cai nghiện được đâu nha! Thôi thì ra nhập xóm "chích hút IT" cùng tụi này cho zdui.

HMK6

HữuThành.Nguyễn nói...

Gọi điện thăm hỏi, HH nói đã đọc hai lời góp ở trên.
Nhập môn như thế là được, từ từ sẽ bổ túc bài trả lời sau.

LêThanh nói...

"bài đầu tiên lại chẳng ở dưới dạng THIẾP MỜI?????" thì bác HH fải chờ bác Phú Hoà về bổ túc thêm cả trên blog và thực tế.

Nặc danh nói...

Tôi thì ngược lại. Tôi đang hồi hộp chờ những bài giảng ảo của Giáo sư HH.
Tạ Vinh

HữuThành.Nguyễn nói...

Hơn 9h sáng gọi điện, HH vẫn chưa dậy. Cậu than đêm qua xem tới hơn 1h sáng mới đi ngủ. "Mà bài ngày cuối tháng dài quá, anh em chịu khó ghê. Các ngày khác xem ở đâu?"
Rõ là Bu-ra-ti-nô! Phải giải thích cho cậu bấm vào tháng nào là nguyên cả tháng đó chứ anh em đâu đủ thóc gạo một ngày viết nhiều dữ vậy. Trên màn hình mà không chú ý từng tí một là bị mất thông tin như thế đấy.

Minh Thu Le nói...

Đêm qua chẵng thể nào ngủ được,cứ thấp thỏm chờ cái thiệp cũa HH,thiệp gì cũng được;Ít nhất cũng là mừng khai trương.Chắc Bu ra ti nô cònphải hỏi ý kiến PH cách inthiệp.Đành chờ tiếp vậy...

HữuThành.Nguyễn nói...

11h đêm còn bị cậu gọi để hỏi về cách chọn/lệnh bằng nhấn đúp chuột/Enter. Chưa đến đoạn gõ phím.
Mà bảo đến cơ quan tôi để bổ túc thì còn đang ... kiêu!