Thứ Ba, tháng 3 31, 2009

THÔNG BÁO

Sau khi nhận được nhã ý của TQ mời đi thăm Điện Biên. Ban liên lạc K4 đã họp hội nghị hiệp thương 2 miền Nam-Bắc xin thông báo "kích cầu":

- AE Trỗi phía Nam ai muốn đi ĐB thì đăng ký gấp với BLL K4 (hạn chót 15/4/09). Các bạn có thể đưa vợ đi cùng, riêng các cháu nhỏ xin hẹn lần sau do kinh phí có hạn.

- Đối với AE, Ban LL phía Nam sẽ bao toàn bộ vé máy bay ra vào, riêng các phu nhân phải chi nửa vé. Ra đến HN các bạn chỉ trả tiền KS còn phương tiện lên ĐB và ăn uống BLL phía Bắc sẽ lo. Thời tiết se lạnh cần mang áo ấm mỏng.

- Theo ý kiến của TQ thì đi vào mùa này là hay nhất, hoa ban nở trắng sườn núi, mưa cũng chưa nhiều, khách đi ĐB còn ít, giá cả khá rẻ nên đi du lịch rất thích.

· Nguồn tài trợ mua vé máy bay đợt này do một số mạnh thường quân (yêu cầu giấu tên) nhưng chủ yếu là tiền bán tranh của HS Trung Liêm ủng hộ.

· Bạn nào muốn biết thêm thông tin xin liên hệ: Trung Liêm 0989787868; Dũng Sô: 0937305111

BLLK4

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chờ tẹo,tôi rủ thêm mấy thằng đầu quân cho cu bé nhà TM,cần câu mồi thì dễ, dịa diểm câu có sư phụ lo.Mà nên lập ban hậu cần tiêu thụ, chắc chắn là đóng góp vào quĩ cũng rất đáng kể cho chuyến đi.
DS

Nặc danh nói...

TM cần cam kết rằng, bản Thông báo này không áp dụng cho ngày mùng 1 tháng 4.
HCQuang

Nặc danh nói...

Bác CHí tung quả này làm mất cả phương hướng khg biết thực hư thế nào?

Nặc danh nói...

Có hai số phone. Nếu gọi đến mà bị ... chửi thì là hư chứ còn gì? Quá dễ!

Nặc danh nói...

Nếu xếp hạng chuyện cá tháng tư [tính cho tới giờ này 16h30] thì chuyện đi ĐB của bác TM đc hạng nhất .Đâu cần phải cam kết nữa hả Bác Chí. HH

Nặc danh nói...

Tính đến tối qua(thứ tư),đã có vài đc đăng kí,22 giờ vẫn có người gọi điện hỏi thăm,rất sung sướng.
DS

Nặc danh nói...

Có - không - có - không, ấy là triết lí nhà phật vậy. Đụng vô ngày 1 tháng 4 hãi thật.
HCQuang