Thứ Bảy, tháng 11 15, 2008

Leipzig đón Hùng Xiểm

Đang đi trên đường thì Quang Xèng thông báo có Hùng Xiểm đến Leipzig . Vội vàng thu xếp công việc để đi đón Hùng Xiểm ngay. Thú thật cũng không biết Hùng Xiểm là ai , chỉ cần biết trường Trỗi là đủ . Anh em gặp nhau mừng quá . Gọi được cả Võ Hùng và Thắng (K9) . Hùng là cán bộ nhà nước , công việc nhiều chỉ gặp anh em được 2 tiếng đồng hồ . Quang xèng mừng quá gọi rượu vang bị nhầm. Chai đầu thì chát, chai sau thì ngọt . Uống xong thấy man man cho đến bây giờ . Đi nhậu nên không ai mang máy ảnh cả . Quý nhẽo đưa điện thoại của mình cho chủ quán chụp hộ . Bây giờ nhìn lại thì thấy mỗi mặt mình. Vô duyên quá ! Hùng Xiểm có chụp bằng máy ảnh , khi về thì cố gắng post lên cho vui Hùng nhé .
Anh em ở đây đã nhờ Hùng Xiểm chuyển lời chào tới tất cả anh em ở nhà.
Nghe Hùng Xiểm kể công việc làm báo cũng bận bịu và bản thân Hùng Xiểm cũng phải học tập, phấn đấu nhiều . Quý nhẽo , Quang Xèng , Võ Hùng nhìn nhau mặt xanh lè và cảm thấy mình rất may mắn vì bây giở để đọc , viết được blog giao lưu với anh em cũng không cần phải học quá nhiều.

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Trỗi gặp nhau là phải uống, là phải bốc phét cho sướng, mặc dù khi còn ở trường chưa từng quen biết nhau.Vui quá hoá liều. Ngoài hai chai Vang còn "tương" thêm 4 vại Bia với Hùng xiểm,rượu bia lộn tùng phèo trong bụng, người hơi man man. Chiều tối lái xe đưa Hùng xiểm ra Ga để nhập đoàn vẫn chưa hết hơi men. Nhờ trời không gặp chú "Pô-lít" nào "tít" còi kiểm tra."Vi phạm luật giao thông khi lái xe có nồng độ cao, trừ 3 điểm trên bằng lái, treo bằng 3 tháng và "xì" ra 170 Euro tiền phạt". May.
Quang xèng.

LêThanh nói...

ĐỀ nghị bác Quang "xèng" và anh e Trỗi chú ý giữ gìn sức khỏe cho trận " nhậu" sau. nếu ai vi phạm sẽ phạt gấp 10 lần Po-Lit cho chừa.

HữuThành.Nguyễn nói...

Hùng xiểm làm báo Công Thương, có lần đọc trên blog bán trời của anh em ta bài bức xúc của JM thấy trúng việc bèn chuyển đăng báo giấy.
Lại cũng qua blog mà cậu còn chọn đăng một bài của Từ Ngữ nữa.
Thế nên Quang xèng, Quý nhẽo, Hùng Võ yên tâm, viết trúng chỗ ngứa của Hùng xiểm thì bài sang báo giấy không có gì trở ngại cả.
Với báo chí bây giờ blog cũng là một nguồn tăm tia đề tài, thậm chí "chôm" luôn, he he ...
(Nói thật, nghe anh em tụ bạ bất ngờ thế sướng quá. Nhưng mà đi có việc rồi tạt qua thì sướng (cứ như ăn vụng ấy). Chứ lên tầu bay đi chơi thấy nó vô duyên, ứ quen.)

Nặc danh nói...

Coi chừng, mấy cha, treo bằng 3 tháng quá bằng cụt chân.
HCQuang

Nặc danh nói...

Ở bên này "Treo bằng" đồng nghĩa với " treo niêu ", chứ không chỉ bị cụt chân như Hà Chí nói. Biết vậy, nhưng "sướng" khi gặp bạn bè Trỗi nên đành "nhắm mắt... cho qua". Khi ra Ga, lại gặp chú em tên Duy Tính, Giám đốc Dự án...cái của nợ gì đó của TCT Điện tử và tin học. Tính nói rằng rất thân với JM và vừa cùng JM đi Quảng Châu về. Hay quá, bạn của bạn cũng là bạn ta,lại UỐN... Qx.

Nặc danh nói...

Chào Quang xèng.
Vậy mới có thơ rằng:
Cũng đành nhắm mắt đưa chân,
Thử xem con tạo xuay vần đến đâu.
HCQuang

Nặc danh nói...

CQuang: xuay hay xoay hỉ?

Nặc danh nói...

Duy Tinh day. Rat cam on cac anh Truong Nguyen Van Troi, gap nhau o CHLB Duc vui qua, em cam on anh Quang xeng nhe, nam sau lai hen gap anh o CHLB Duc, tiec la gap anh Quy ma khong nhan ra, hinh nhu anh ay la Ton Gia Quy thi phai. Cam on Truong Nguyen Van Troi nhieu. Hen 2009 gap lai.