Chủ Nhật, tháng 11 30, 2008

Chia sẻ cùng bạn Thái "mốc"

Anh Nguyễn Văn Tam (anh cả Thái "mốc" k4, dân Quế Lâm 1953-57, dân khu 12A Lý Nam Đế, cựu học viên ĐHKTQS) bị ung thư máu, sẽ chuyển từ Chợ Rẫy sang Trung tâm Huyết học điều trị. Thái đã có mặt tại TpHCM (0984101102) chăm sóc cho anh. Các bạn Trỗi ở Viện 175 đã biết tin và hỗ trợ.
Xin báo để anh em thân quen biết!
Cầu chúc cho ông anh sớm qua khỏi!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông anh Nguyễn Văn Tam sống với Trỗi rất tình cảm. Cùng là giáo viên trường KT Thông Tin gần chục năm tôi có rất nhiều tình cảm, kỷ niệm với gia đình anh, anh là một cổ động viên bóng đá nhiệt tình hiếm thấy. Trong những năm cùng công tác với anh, anh luôn là trụ cột, chỗ dựa vững chắc cho anh em trường Trỗi, anh quan tâm cả vật chất và tinh thần.
Nghe tin này tôi quá buồn vì một con người tốt như vậy nhưng cuộc đời cũng quá nhiều cơ cực và nỗi buồn. Cầu mong với sự giúp đỡ của các bạn Trỗi (ngành y) bệnh tình của anh được điều trị tốt nhất.
TTXVH

Nặc danh nói...

Thái đã liên lạc với Phục Quốc và anh em ở Viện 175.
Anh Tam sống rất sôi nổi và có nhiều đóng góp hay cho VFF và cả WFF. Anh được WFF tặng nhiều áo thi đấu của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới (R. Bargio, Platini...).
Con người như anh phải được sống trong sự yêu thương của mọi người.
KQ

Phú Hòa nói...

Vấn đề đầu tiên cần được giải quyết là tìm được người phù hợp, thường là anh chị em ruột trong nhà để tặng tủy sống.

Cầu mong cho anh Tam qua dược cơn bệnh hiểm nghèo.

TranKienQuoc nói...

Sáng 2/12/08: Liên lạc với Thái biết tin đang chuyển anh Tam sang Trung tâm Tiếp huyết. Anh Tam đang sốt li bì và phải thay tuỷ.
Cầu trời phù hộ cho người tốt như anh Tam qua khỏi!