Thứ Tư, tháng 11 12, 2008

Kết nối di động Internet với MobiFone Fast Connect

Tác nghiệp nhưng thấy blog dạo này ít tin nên cho vào đây để "thổi" cho cả hai thằng.
Sáng nay MobiFone mới khai trương dịch vụ Fast Connect. Trong thời gian khuyến mãi cho tới hết tháng 2 mà đăng kí dùng dịch vụ này thì phải trả ngay 1,99 triệu Đồng để có một thẻ USB có sẵn SIM để cắm vào máy tính xách tay (trị giá 1,090 triệu) và 900 nghìn Đồng tiền dịch vụ (thuê bao và phí sử dụng đã giảm 50%) cho 12 tháng sử dụng với mức 3GB (khá lớn) dung lượng internet.
Anh em Trỗi mình nói chung ít có nhu cầu Internet di động (và cả cố định với nhiều người) nên tin này chả có tác dụng gì. Nói ra để mọi người biết thế giới quanh ta thế nào thôi. Với lại khoe một tí, thằng nhà báo nào đi dự được tặng một bộ, theo phong cách của MobiFone. Có thằng cầm 2 cái chạy về (tham quá?).

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

"Có thằng cầm 2 cái chạy về (tham quá?)". Thằng ấy không tham đâu, thậm chí còn được khen là hào hiệp nếu nó tặng tôi một cái.
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã cho con gái rồi. Máy của nó chạy Windows, cái thẻ ấy nó chỉ hỗ trợ Win và Mac. Linux thì chưa tìm được cách chạy. Thế là cho, đằng nào mình cũng có cái khác (EVN) để dùng rồi. "Kết nối quá mức" cũng là một thứ bệnh xã hội nguy hiểm đấy.

Nặc danh nói...

Đọc xong chả hiểu mô tê chi cả.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh Chí đừng than khổ. Cái này tôi viết vậy thực ra là sửa bài của người ta rồi cho lên đọc vui vậy thôi. Chắc là "đẽo" quá tay. Mà cần quái gì hiểu đâu, nhỉ?