Thứ Sáu, tháng 3 14, 2008

Tin vui bay khắp nơi...

Chưa bao giờ nhiều tin dzui như ngày hôm lay!

1- Gia đình Nguyễn Việt Hồng (K4) – Nguyễn Thị Tân vui mừng báo tin và thân mời anh em tới dự Lễ thành hôn cho con gái là NGUYỄN HỒNG TRANG kêt duyên cùng NGUYỄN LÊ HOÀNG - con trai ông bà Nguyễn Đức Hợp – Lê Thị Mận.

Thời gian: 17h30 ngày Thứ bảy 15/3/2008.

Địa điểm: Nhà hàng Thuỷ Tạ - Đầm Sen, số 3 đường Hoà Bình, P.3, Q.11, Tp.HCM.

---------------

2- Gia đình Đặng Ngọc Nhân (K4) – Phạm Hồng Liên vui mừng báo tin và thân mời anh em đến dự Lễ thành hôn cho Trưởng nam ĐẶNG TRUNG NGHĨA kết duyên cùng NGUYỄN THỊ MỸ QUYÊN, Trưởng nữ của ông bà Nguyễn Mạnh Hoà – Đặng Thị Tâm.

Thời gian: 17h30 ngày Thứ ba 1/4/2008

Địa điểm: Khu du lịch Tân Cảng – Nhà hàng Thuỳ Dương, A100 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.BT, Tp.HCM

---------------------------

3- Nhân dịp Việt Hồng cùng gia đình vào SG tổ chức đám cưới cho con gái, chiều hôm qua (13/3/2008) anh em K4 SG đã tổ chức đón Hồng. Tham dự có gần hai chục chiến hữu. Riêng Đặng Ngọc Nhân có phu nhân tháp tùng để cùng báo tin vui và trực tiếp gửi thư mời. Việt Hải cũng tranh thủ "mời nháp" anh em thu xếp cuối tháng 5/2008 dự đám cưới của con gái tại WHITE PALACE, (thiệp mời sẽ gửi vào đầu tháng 5/2008). Khoảng gần 22h00 thì cuộc họp mặt kết thúc. Sáng nay, cháu Hồng Trang (con gái Việt Hồng) "vui như Liên Xô" thông báo qua đĩện thọai: “Tối qua bố cháu về đến nhà thấy vui như Tết!”.

----------------------------

4- Trưa nay cưới con gái Lê Thanh Sơn k3 tại 163 phố Huế. Anh em k3 đi đông, có một số k khác.
Nghe Toàn mít nói ngày mai cưới con Trịnh Vạn Thiện k3.
(Tin HT bổ sung)
----------------------------

3 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Chúc mừng gia đình Việt Hồng và chúc mừng hai cháu. Hôm nọ bạn tiếp khách thì tôi lại đi vắng suốt từ sớm tới đêm.

Chúc mừng gia đình Đặng Ngọc Nhân và hai cháu.

Nặc danh nói...

Trước 2 ngày đám cưới con gái ViệtHồng, anh em K4 có tổ chức gặp mặt với VH. Tức cười là khi VH thông báo rằng y đã nghỉ hưu và có khoản "phụ thu" từ sản xuất phao câu theo "dây chuyền", thì một vài anh nhìn nhau "phao câu? gà hay vịt hay tương tự?". Té ra là phao của cái cần câu cá. Tất nhiên giá xuất xưởng của cái phao không là bao, nhưng y đã đi đầu trong việc sản xuất hàng loạt 1 mặt hàng mà nền công nghiệp VN đang bỏ ngỏ. Hay thật.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

VH sản xuất phao câu cá (cá mà cũng có phao câu???) giá bèo mà cũng bị cạnh tranh kịch liệt. Vẫn nuôi hai con khôn lớn trưởng thành, quá giỏi.
Thị trường ấy gọi là "ngách", tiếng nôm lối nhỏ, đủ an toàn cho một vài người. Các anh lại cho vào diện "công nghiệp bỏ ngỏ" thì có mà hại bạn. Đùa thế chứ đợi khi toàn dân câu cá hãy phát triển cái công nghiệp ấy nhé.