Thứ Ba, tháng 11 13, 2007

TIN GIỜ CHÓT NGÀY 13/11/07

Đóng góp giúp đỡ Nguyễn Nam Tiến phẫu thuật tim
- K5 phát lệnh ủng hộ lúc 11g trưa chủ nhật 11/11/07.
- Sau 1 giờ đồng hồ đã có bạn đăng kí.
- Ngày cao điểm 13/11: 9g tối Lê Bình thông báo phía bắc thu trên 21T. Phía nam: 10,2T. Tiền đang tiếp tục về.
Các bạn ở xa: Tấn Lợi (Quảng Ngãi), Mai Trung (Nha Trang) đã thực hiện trong ngày. Biểu dương 2 bạn Thiện Nhân, Phùng Duy Hưng ủng hộ với số tiền cao nhất cùng 2 bạn k8 (Quang Vinh, Hồ Bá Đạt).
Ban Liên lạc k5 xin cảm ơn các bạn!

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thông tin của KQ thật kịp thời, xứng đáng là cầu nối liên lạc của Trỗi.
Đúng là khi cần sẽ thấy tấm lòng của Trỗi chúng ta thật là quý báu. Trỗi chúng ta không phân biệt khóa nào, đơn giản tất cả đều là Trỗi.

Nặc danh nói...

1. Sáng 14/11. Chả hiểu sao không ngủ được. Thức giấc là "lướt cùng blog"(!). Sau vụ việc giúp đỡ Nam Tiến cứ trăn trở mãi với suy nghĩ của CQuang từng đặt ra: Vì sao chỉ có 5 năm chung sống mà lính Trỗi thương yêu nhau, sống chết có nhau đến thế?

2. Sớm qua đi bộ thể dục qua nhà Đạt k8. Chú em kể lại chuyện: Đầu những năm 1970 là lính thủy đóng ở đảo Vạn Hoa (Quảng Ninh). Lính Trỗi có Đông Nhân k5, Đạt và Sơn k7 cùng 1 số bạn HN. Với công việc rất nhiệt tình nhưng Sơn người nhỏ con mà nóng tính, không chịu thua ai. Có lần dám dùng cả cuốc để tấn công... 1 cậu láo. Đuổi hắn 1 vòng quanh sân. C trưởng cũng bó tay, chỉ có anh Nhân mới stop đựơc. Đề nghị Đạt viết lại chuyện này!
KQ

Nặc danh nói...

Ở 2 đầu đất nước có 2 kiểu "làm" khác nhau.
Lê Bình thì mời anh em ra "chén tạc chén thù" ở Hải "xồm" Bia Nguyễn Đình Chiểu và mời anh em "lệ quyên". Chắc vui vẻ, ồn ào và hiệu quả theo lối "văn sỡi Bắc Hà"?
Còn ở TpHCM thì trưa qua có "1 nghiện 2 không" (Bình "máu" cùng Thịnh "cồ", Trần Hiền) qua JODEE uống nhẹ rồi "lệ thu". Còn lại là con gái Mai Trung, bạn Phùng Duy Hưng, Phục Nghiệp... cứ "âm thầm đảng viên" đến JODEE câu "cá" nhưng vì quán bia đóng cửa để sửa chữa nên không uống mà lẳng lặng đóng góp rồi ra dziề(!).
(Tin từ Cao Tổng quản nhà hàng).

Nặc danh nói...

Phước Lợi tối qua đến JODEE "câu" để ủng hộ. Danke schoen!

Nặc danh nói...

Đến JODEE "câu" nhưng quán rượu đóng cửa sửa chữa nên không "câu" mà chỉ đóng tiền rồi dziề!
SÁng nay đã nhận 1T của Tấn Lợi gửi qua TK tiền tiết kiệm bưu điện (nhận gần văn phòng mà. Tiện!).

Nặc danh nói...

Đêm qua, 10g, Việt Dũng báo vào: kể cả số đã đóng và số đăng kí nhưng bận chưa đến giao thì ở HN đã lên tới con số 24T. Hoan hô! Đúng là tinh thần Nguyễn Văn Trỗi!

Nặc danh nói...

8g30 sáng, Trần Việt Hoa k4 từ Nha Trang gọi vào: Chi hội Nha Trang gửi vào 0,5T ủng hộ Tiến. Anh em ngoài đó đang hội hè uống café thì phải. Nghe ồn ào lắm.
Xin cảm ơn thầy Tiến và thầy Xuân cùng 11 bạn Trỗi!