Thứ Tư, tháng 11 14, 2007

K4 hỗ trợ Nam Tiến

Ban LL k4 thông báo k4 hỗ trợ Nam Tiến từ tiền quỹ khoá 2 triệu Đồng. Các anh em k4 hỗ trợ với tư cách cá nhân sẽ góp trực tiếp theo thông báo của k5.
Đã thông báo cho Việt Dũng đến gặp "tổng quản" Cát Thịnh để nhận tiền hỗ trợ.

24 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hôm qua định hỏi HT về vấn đề này của khóa, may quá BLL k4 đã giải quyết nhanh nhạy và rất đúng, chúng tôi ủnh hộ quyết định của BLL K4.
Trỗi ta có truyền thống không phân biệt Trỗi lớn, Trỗi bé, Trai-gái, già-trẻ, thúng-mủng, gậy-guộc...đã là Trỗi thì đều thương yêu nhau.
TTXVH

Nặc danh nói...

K4-k5 là 2 khoá vào loại thân nhau trong trường. Thường "mày tao chi tớ"! Thay mặt BLL k5 xin cảm ơn các ông anh k4!
KQ

Nặc danh nói...

Đúng là K4-K5 rất gần nhau, nên nhiều khi K5 nó bắt nạt cả K4. Nhất là thằng KQ hay bắt nạt K4 nhưng vẫn quý nó

Nặc danh nói...

Blog này cho phép "lặc danh" nên rất nhiều đ/c "anh hùng lúp". Có phải CQuang chửi bọ không? Giống lắm?
KQ

Nặc danh nói...

Ưu điểm của blog này là cho phép nặc danh, có thế mới dám chửi bạn một cách chân thành

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói lại cho rõ:
Trang tin này không khuyến khích nặc danh, đặc biệt loại bỏ các lời góp dùng nặc danh để làm phuơng hại đến những thứ không được phương hại.
Tốt nhất là bạn bè thì nên nêu tên, để còn biết ai chân thành chứ.

Nặc danh nói...

Hoàng Phước Bình k4 mới nhắn tin cho tôi: ủng hộ 1T. Xin cảm ơn Phước Bình! Lính Trỗi quá tuyệt vời!
KQ

HCQuang nói...

Ê, KQuốc, hôm nào tao tới Jodee, tao cho mày biết tay. Tao mà nặc danh hả, ông thích chửi là ông chửi, chửi vung xích chó, chửi cả cái làng Vũ đại lên ấy chứ.

Nói chuyện đứng đắn:
Tôi đang bị sang chấn (1 dạng chấn thương) phần cơ, phải hạn chế đi lại. Khi nào tốt, tôi sẽ qua Jodee gửi chút gì cho NamTiến, kết hợp uống (miễn phí li đầu) bia Tiệp.
Ông chủ, cho 1 bia đen, tính tiền luôn.

Nặc danh nói...

Cam on CQuang, nguoi ban tot cua k5. Ma hinh nhu CQuang sau nay la k5 HVKTQS? Hiiiiiiiiii!+KQ

Nặc danh nói...

Tôi nghĩ là nên kí tên, không kí tên thì làm sao biết được ai viết, chả nhẽ tranh luận với người không tên à, mất vui.
Nếu KQ, CQ không kí tên thì làm sao mà biết ai đang "chửi" ai.
VTM

Nặc danh nói...

"anh"CQ ơi
đang bị chấn thương phần cơ à?
VTM

Nặc danh nói...

Anh em liên tục báo về đã chuyển tiền ủng hộ. Hoan hô Lê Trung Nghĩa k3-4, Trần Hữu Nghị k8, Khắc Việt k7... và nhiều bạn đã có những đóng góp đầy tình nghĩa!
BLL k5

HCQuang nói...

Cám ơn em VTMai.
Mình bị sang chấn (1 dạng chấn thương) phần lưng bên trái và 1 chút ở vai trái, bị phần cơ thôi (lục phủ ngũ tạng, xương xẩu không sao, mạch, huyết áp vẫn OK), nhưng phải hạn chế cử động. Không cần thuốc men (BYTrình cho "toa" nhưng chỉ là thứ giảm đau, quăng rồi). Nguyên nhân tai nạn là chủ quan khinh "địch":
Lính nhảy dù (parachute, môn bạo lực) khi chơi dù lượn (paragliding, môn êm ả) đôi khi nảy sinh tư tưởng coi thường. Thực tình thì dù lượn (trừ tụi chuyên nghiệp thì siêu bạo lực), tuy êm ả, nhưng nếu không tôn trọng 1 số nguyên tắc thì có thể bị bạo lực hóa. Tôi đã vi phạm 2 lần ở 2 tình huống khác nhau, thấy thích mới chết chứ (êm ả mãi đâm...chán).
Lần này "ngủ gật" nên khi độ cao còn 5m, tôi rơi tõm xuống đất. Với khả năng của tôi thì vẫn an toàn - nếu như tiếp đất bằng chân. Rất tiếc, gió đã kéo dù ra phía sau lưng (tại mình lái gió chứ không phải tại gió) nên bị rơi ngửa. Thế là tiếp đất bằng lưng và vai, xantô ngược 1 vòng. Mũ bảo hiểm 300.000đ tốt thật đấy. Cái ghế ngồi của dù lượn cũng...êm chán.
Thôi, rút kinh nghiệm.
Chúc cháu nội cháu ngoại của "đằng ấy" ăn no chóng nhớn, còn đi nhảy dù với ông CQuang.

KQuốc:
Tôi chưa có điều kiện đi ra ngoài đường nên chưa đưa được quà cho NamTiến. Vậy ông tạm ứng dùm tôi 500.000đ nhé. Có gì tính sau.

Nặc danh nói...

Tiếp đất bằng chân, cùng lắm là bằng mông (ví còn có miếng đệm. À mà CQuang hình như "pu" mông?), chứ bằng lưng thì sai to rồi, ông bạn ơi!!!
Nhầm lẫn nặng! Không cẩn thận có ngày... vì đâu có bạn TRỗi ở bên như Nam Tiến ở cổng trường Y Trung cũ. Thật là liều!!!
KQ

Nặc danh nói...

HCQ "anh em" nghe ngon quá, lần sau đi lại thì nhớ mang thêm chăn bảo hiểm. nếu không chỉ nên nhảy ở độ cao 3m thôi.

dathb136 nói...

Ai bảo anh CQ không đi lặn?Có gì còn chìm từ từ,không như nhảy dù, rơi cái ịch, may mà xương xẩu còn nguyên!Nếu không thì thịt xương nát tan rồi?Cho em gửi lời hỏi thăm nhé!Chưa ăn tân gia nhà anh đấy.

Nặc danh nói...

Đã bảo rồi đi chơi phải có người lớn đi kèm,mà sao người nhớn vô trách nhiệm quá! khộng mang tã lót cho bé.Chí ít ra cũng một ở đít, một ở lưng chứ, đầu thì cho qua vì có mũ bảo hiểm. Thôi về bảo u nó cúng vía nhé,lần sau chơi thì cũng phải cẩn thận,mà không biết có được cấp cota không? Đít lát nà rách việc lắm đấy
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Xem TV kênh AXN mục "Amazing video clip" hay "Sport Crashes" thấy khối chú paraglider thọ nạn. Có chú thắt vòng xoắn ngược, lên đến đỉnh lại rơi tõm vào dù. Tiếp đất trong trạng thái ... quấn chăn. Mới biết anh Chí vẫn còn ham cảm giác mạnh lắm.

HCQuang nói...

Cám ơn Đạt bột, DSô, KQ đã thăm hỏi.

HThành ơi, mấy chú paraglider trong nớ là tụi biểu diễn (chuyên nghiệp) mới khiếp như rứa. Tụi tôi là dân nghiệp dư, chỉ bay bằng, lạng qua lạng lại thôi, không có chi mô
Tại hôm chủ nhật vừa rồi tôi ngủ quên, chứ tiếp đất của dù lượn nhẹ nhàng như bước xuống cầu thang nhà mình thôi. Nói thật đấy.
Thực ra bay ở độ cao 300-600m an toàn gấp 1.000 lần so với lượn ở độ cao 10m. Hôm vừa rồi, giả sử tôi kéo cho dù xẹp ở độ cao 100m thì sau đó thả cho nó bung ra vẫn dư sức, chứ thấp quá thì chào thua.
Ôi, mà tụi chuyên nghiệp thì khiếp lắm. Mình để chai nước ở sườn đồi, nó bổ nhào xuống giật chai nước rồi bay vút đi mất.

Nặc danh nói...

Bác CQ à, đầu hai thứ tóc rồi đừng làm xiết kiểu đó, làn xiếc kiểu vậy nó tổn thọ lắm, cũng may bác lấy lưng đỡ chứ lấy mông đỡ thì bà nhà mất nhờ, mà cái mẩu đời còn lại của mình nó quý lắm đấy bác ạ.
VTM

HCQuang nói...

VTMai ơi.
VTMai nói đầu hai thứ tóc là nói ai zậy? CQuang đầu chỉ có một thứ tóc thôi đấy nhé, chạm tự ái nhe.
Ghi chú: một thứ tóc mà tuyền tóc bạc.
Nhưng mà CQuang sức khỏe vẫn như xưa: Hồi xưa mình tập tạ loại 160kg cử 30 lần, bây giờ vẫn tập tạ 160kg cử 30 lần, ngon lành. Không tin hỏi DũngSô, XuânMinh, NhânVe.
Ghi chú: Hồi xưa mình cử tạ 20 lần không lần nào nhấc lên được, bây giờ vẫn y hệt như hồi xưa.

Sơn bất tại cao, hữu tiên tắc danh.
Thủy bất tại thâm, hữu long tắc linh.
Núi không nhất thiết phải cao, miễn có tiên thì có danh tiếng.
Biển không nhất thiết phải sâu, miễn có rồng thì linh thiêng.
Mình bay dù lượn, núi không cao, tại có mình bay nên mới hùng vĩ. Mình đi lặn biển, biển không sâu, tại có mình lặn nên mới sâu thẳm.
VTM không phải dân "trong nghề" nên mình dọa cho "sợ" thôi, chứ thực sự không có chi mô, thật đấy.

(Nói chuyện với tụi con gái thích thật, nhẹ nhàng, tình cảm, chứ không dùi đục chấm mắm cáy như mấy thằng con trai).

Nặc danh nói...

Vậy tốt nhất khi lên trời thì ông (à, bà chứ!) mặc váy cho chúng tôi nhờ! Các bác sĩ k4 thừa sức xử lí vụ này chứ?
Đã đóng cho bà 5 chim!

Nặc danh nói...

Nói "đầu hai thứ tóc" cho nó tre trẻ một tí chứ nói "đầu bạc hết rồi" thì nó mất cái trẻ trung đi, mà tôi vẫn khen bác đấy chứ ,bác bay trên không, lặn dưới nước (lại còn nâng tạ nữa), cả trường mình làm gì có ai như vậy, chỉ nhắc bác cẩn thận tí thôi. Hình như từ khi đi QL đến giờ,nó vẫn xui xẻo thế nào ấy (tôi nghĩ vậy).

Với nặc danh
bạn là ai mà viết như vậy.
VTM

Nặc danh nói...

Nặc danh: theo suy nghĩ của đệ đây là việc bác "nặc danh" này trêu bác HCQ
"mặc váy" và đã ứng hộ bác HCQ 500.000 đ tiền đóng góp cho bác Nam Tiến
Vnq