Thứ Năm, tháng 11 22, 2007

Số liệu về đọc trang tin

Mọi người đều cho là năm vừa qua không khí anh em Trỗi có "nóng" hơn. Là mấy anh em luẩn quẩn với mấy cái trang tin mạng nói vậy. Chứ anh em khác có nói thế không. Sợ là anh em trong mạng lại "nâng quan điểm".
Có lẽ so sánh thế này thì giống hơn: một nồi nước phở đun bằng ngọn đèn dầu. Cái đáy nồi chỗ có ngọn đèn thì nóng kha khá, các chỗ khác ấm lên một tí, trên cùng thì hầu như không có tác dụng. Thế nên cái từ "mọi người" ở trên cũng chỉ là mọi người chui vào trang tin thôi. Chứ với nhiều anh, cũng không khác các năm là mấy. Tôi cho thế cũng là bình thường và phải lẽ.
Sau khi cài dịch vụ phân tích số liệu thì kết quả cho thấy số người khác nhau xem trang tin BanTroi chỉ có 93 người. Con số thật có thể cao hơn (do trùng "nhận dạng mạng" khi sử dụng dịch vụ proxy), nhưng chắc là không quá hệ số 1,2 tức trên dưới trăm người.
Như vậy 1/10 anh em ta ở chỗ ngọn lửa đèn dầu, người này nói người kia nghe và lấy làm sung sướng. Nếu tính tỉ lệ trọng lượng tế bào thần kinh các loại với trọng lượng cơ thể người thì chắc có con số nhỏ hơn 1/10 nhiều. Lấy đấy làm phấn khởi.
Các con số: trong 2,5 ngày có 93 người, từ 7 nước, với 301 lượt (207/VN, 48/Úc-proxy, 31/Đức, 6/Tiệp, 5/Hung, 3/Ru, 1/Anh) xem trang tin BanTroi.
Tình hình là như thế, thông báo để các anh biết, chơi.

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ghé tí vào chỗ này để nhắn Tương Lai : Tôi có Email cho ông, nhận được không?
Đọc bản "Báo cáo" của Hữu Thành mới thấy " hắn" giỏi quá, từ nhà Vật lý học chuyển sang nhà "con người học" lúc nào không biết. Quang xèng.

HữuThành.Nguyễn nói...

Hoan hô Quang Xèng đã "có dấu", chắc xài hàng tôi gửi sang à?
Có chuyển gì sang gì đâu, ông lại nâng quan điểm. Mấy con số người ta đếm hộ mình, xem mà biết số anh em vào "phòng hội nghị" còn ít lắm. Thế mà cũng vui vẻ, chuyện này nọ. Nếu mà vài trăm tên vào thì khéo lại loạn như thời trẻ con?

Nặc danh nói...

Tối qua vào mãi không đựơc. Sáng nay vào mới hay có thông tin thống kê này. Nên làm để hiểu đựoc mình là ai, làm được những gì và ảnh hưởng "xấu" với xã hội ra sao?
Chờ mãi mới gặp QX. Bắc "bu" sang Berlin gặp Đức Dũng chưa? Anh giai Ngân vẫn mất tích.
KQ

Nặc danh nói...

Số lượng đọc còn bị hạn chế vì còn nhiều người chưa biết đến trang này, bất kỳ bạn nào đã vào là mê liền (Cứ vào thì biết...).
Các khóa mỗi khi họp mặt nên thông báo cho mọi người địa chỉ trang tin (như K4 đã làm ở Chí Linh - Hải Dương) thì sẽ có nhiều bạn vào hơn vì đây là sân chơi của Trỗi rất thú vị.
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Một là chưa biết;
Hai là chưa có điều kiện tiếp cận (gia đình không ai có nhu cầu dùng máy tính và mạng internet);
Ba là có điều kiện tiếp cận nhưng bỏ qua (gia đình, cơ quan có máy tính nhưng ngại, hoặc lười).

Giải pháp:
Một là phổ biến cho nhau;
Hai là tuyên truyền kích động, hỗ trợ theo khả năng;
Ba là tuyên truyền kích động, không được thì ... chào thua!

HCQuang nói...

1. Khiển tướng.
Hướng dẫn, động viên, góp đầu tư.
Như có lần HThành mang máy cũ tới nhà 1 chiến sỹ, bắt xài.
2. Khích tướng.
Kích động, sách động.
Khi anh em ta tụ tập hội hè chi đó, cứ lôi cái blog ra mà trao đổi, anh nào ú ớ thì "nhiếc" cho một chập. Hi vọng vài lần thì "chừa".
3. Chiếu tướng.
Nếu tác động hoài không được thì mình bị chiếu tướng. "Hết cờ", lui quân, kẻo giã bực mình, cho mình 1 chưởng thì mất cái ăn cháo.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ngày 22/11 có thêm 13 người mới đọc BanTroi, nâng số người riêng biệt lên 106 người đọc trong suốt 3 ngày.
Riêng ngày hôm qua có 62 người với 136 lượt đọc.

Nặc danh nói...

Bạn trỗi đến hôm nay nó như là một nhu cầu,càng hay khi đọc các bài của K9, như con a.Nam Tiến,A.GM.Không chỉ chia vui tán doc mà thực sự đã làm được nhiều việc . Mong các đàn anh nòng cốt duy trì và phát huy
KV.K7

Nặc danh nói...

Anh GM, cháu Hiển, con bố Đại Cương... hội k9 còn "máu", thế mà k7 của Khắc Việt hơi "ít nặng tịt". Nòng cốt cho các em thì "dễ như đi Quế Lâm", cơ bản phải đồng tâm cùng làm mới hay! Khuấy lên đi em!!!
ANh KQ

Phú Hòa nói...

Ông sư cao tay thật, bái phục, bái phục.
Từ trước đến giờ mình cứ thắc mắc là tại sao blog của chúng mình không có máy đếm lượt người vào đọc blog, không ngờ ông sư chỉ cần ngồi thiền trong chùa mà biết tất cả, giờ mới chịu " bật mí " cho cả làng biết.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đâu có. Nó có dịch vụ cho chủ blog xem. Bây giờ mới biết để dùng. Đơn giản thế thôi.