Thứ Hai, tháng 11 05, 2007

TIN TỪ QUẢNG ĐÔNG

- Mail của Cao "tư lệnh" gửi ngày 1/11/07:
Cảm ơn các bạn Trỗi! Ngày 29/10, chúng tôi đã về tới Quảng Đông. Nhân dân Trung-Việt là anh em một nhà. Chúc các bạn hạnh phúc!
- Mail gửi ngày 3/11/07:
Xin mời các bạn Trỗi vào mạng của Y Trung: www.gxglyz.com
Và blog của Cao Cẩm Quỳ:
- http://caocamquy.blog.163.com/prevPhoto
- http://blog.163.com/caocamquy

(Đây là 2 blog của Cao "tư lệnh", có ghi lại 1 số hình ảnh chuyến hội ngộ vừa rồi.
Địa chỉ của anh: caocamquy@163.com hoặc caocamquy@sohu.com
Các bạn có thể gửi mail cho anh. Chú ý đừng viết tiếng Việt có dấu vì không có font).

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mình đã vào thử trang của Cao "Tư lệnh", nhưng hiềm nỗi là như nhìn vào bức vách vì trình độ quá siêu về tiếng Hoa, KQ đọc thông viết thao tiếng Hoa nên còn phỏng đoán ra được. Làm thế nào bây giờ?

TranKienQuoc nói...

Máy mình cũng chỉ hiện dấu "?". Nhưng các bạn có thể cứ nhằm ảnh mà click chuột. Sẽ hiện thông tin bằng hình. Thế là ổn!
Còn việc kém tiếng Hoa của anh em ta, đang có ý định mở lớp hội thọai tiếng Hoa (nghe lói thôi). Anh em thấy thế nào?

Nặc danh nói...

Tôi vào log của caocamqui, song máy bọ hình như phọt phẹt nên chỉ có cài cái hình con gái,chả biết mô tê, chỉ thấy tự đề ghi bàng chữ tàu gia đnh2 của tôi, chấm hết.