Thứ Tư, tháng 11 14, 2007

Nhậu liên khoá

Chiều gần hết giờ Vinh k8 gọi điện, rủ đi nhậu với k5 Lê Bình và k7 Khắc Việt. Tưởng chỉ có thế. Lần lần bọn chúng rủ nhau đến, k4 2 (HT, TL), k5 2 (V.Dũng, LB), k6 1 (Thắng híp), k7 1 (KV), k8 2 (Vinh và Lợi móm), thêm cậu Ninh người quên cần câu trên xe ở Hữu Nghị Quan. 9 người, số đẹp.
Một trong những nội dung có ích là đại diện (hành lang) các k6, 7, 8 dự định gom làm 1 blog, cho nó đủ trọng lượng thu hút trước hết là dân đọc chùa, sau tới các bác ngứa mồm. Hãy đợi đấy.

10 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Nhậu thì tích cực đấy nhưng đã chiêu binh bãi mã lớp học tiếng Hoa chưa?

Nặc danh nói...

ở đời có nhiều việc khó dễ. Nhậu là việc không khó nên làm trước.Cuộc nhậu vừa rồi mới biết rât nhiều Trỗi đọc bloog chùa mà không chịu tham gia đặc biệt là k6,k7,k8.Bloog thì nhiều nhưng như chợ không người(trừ của K4_5).Tiếng Hoa cũng phải từ từ A.Quốc ơi.
KV.K7

HữuThành.Nguyễn nói...

Đi học bây giờ: chính khoá thì ngại, mà vừa học vừa chơi thì khó.
Vụ này không dễ một tí nào.

TK8 nói...

Hoan hô ý tưởng mới ! nhưng tôi nghĩ hơi khác:
-sao ae không tụ tập về những Blog có sẵn, chẳng hạn, BanTroi này hoặc 3blog K7, làm thêm chi cho mệt?- Rượu cũ Bình mới, liệu có nên cơm cháo gì, mặc dù có thêm KV K7 là người được ae rất mến.
-Nhu Cầu ae Trỗi muốn trao đổi là chính đáng, nhưng Duy Trì cái Chợ thế nào lại là việc khác, hay chỉ đông lúc đầu rồi Héo dần ?- tôi sẽ rất Vui nếu fán đoán của mình Sai- vì như vậy là ae đã có 1 nơi Vừa Ý
- “dân Đọc Chùa” cũng là “1 bác Ngứa Mồm tiềm năng”. Mà nếu ông ta không viết bài thì cũng chẳng sao: ae có đến là Vui rồi – đôi khi còn tốt hơn là viết linh tinh. Nhiều Bl chỉ có 1 Thành Viên, 1 ngừơi đọc…vẫn được GG giới thiệu…vì nó Hay và vì Chủ Nhân chưa thích thông báo !
- nếu bạn được giao trông coi 1 CLB, bạn đừng ngại fải Cứng Rắn với vài ông Gây Rối nhé - để hàng trăm người còn lại được yên ổn vui chơi. Ở K8TSQ, vài người đã có bài, tên, ảnh trên site rồi nhưng vẫn Quậy để đòi 1 VỊ TRÍ: bạn ơi, Internet không thể biến 1 con Vịt xấu xí thành con Thiên Nga xinh đẹp được, nó chỉ giúp bạn BỘC LỘ BẢN CHẤT nhanh hơn các fương tiện khác. Nếu bạn KHÔNG TỐT, nó sẽ Tố Cáo bạn ngay !
- tôi sẽ không ngạc nhiên nếu có những ý kiến không đồng tình- vì thế mới là Blog !

nmt b3K8

HữuThành.Nguyễn nói...

Thực ra thì mỗi một sự khác biệt sẽ làm nên một cái gì đó khác nhau. Mà các khóa rõ ràng là có sự khác biệt.
Sự khác biệt về dịch vụ có thể cung cấp giữa blog với website cũng tương ứng như khác biệt về thời gian, sự kiện và con người giữa Trường với các khoá.
Sẽ không ngạc nhiên nếu mỗi khoá có một blog; blog vốn dành cho cá nhân cơ mà. Nhưng cũng sẽ không ngạc nhiên nếu các blog không đủ trọng lượng gộp lại với nhau.
Việc gộp lại với nhau thực ra rất đơn giản: những người viết tập trung vào một địa chỉ. Thay vì có 3 địa chỉ mỗi ngày có một tin mới thì bây giờ sẽ có một địa chỉ mỗi ngày có 3 tin mới. Người xem sẽ thấy đáng xem hơn, rồi dần dần sẽ có thêm người viết.
Bạn Trường Trỗi vốn nhắm đến tất cả, vốn là một phép thử để cân nhắc cho làm website Trỗi. Sau một năm, kết luận rút ra là nếu có gom hết các blog Trỗi vào cũng không đủ làm website, hiện tại và trong tương lai. Vậy thì tiếp tục sẽ là blog.
Khi nào blog chật thì tách ra, bây giờ lỏng thì ghép lại. Tách/ghép, xuất/nhập cũng chỉ là chuyện bình thường thôi.
Những người viết sẽ nhận thức được điều đó, nếu họ thực sự cần viết, cần chia sẻ. Khác với báo chí thương mại, blog thực sự chỉ là chỗ để biểu hiện, nguyên thuỷ cho một người, hoặc để chia sẻ là biến tướng cho một nhóm có nhu cầu chia sẻ. Và để chia sẻ thì nó cần có quyền phát biểu, không như để biểu hiện.

TK8 nói...

OK, hiểu rồi. Vậy các bạn cứ tiến hành nhé. Chúc Vui !

LêThanh nói...

Lập thêm blog để trao đỏi thông tin, chia sẻ với nhau nếu thấy cần thiết và thích hợp với gu của một nhóm. Chúng ta cứ làm đi rồi sẽ rút kinh nghiệm được là nên thế nào và làm thế nào để hay hơn.
Anh em Trỗi đến từng này tuổi rồi thì cũng biết hết chất nhau rồi, thuộc cả tính nết, cá tính của nhau rồi, có còn j nữa mà phải nhờ đến blog hoặc Internet để " bộc lộ bản chất" và cũng có nhiều chốn nhiều nơi và nhiếu cơ hội để " bộc lộ bản chất" rồi.
Rất hy vọng blog mới sẽ có nhiều tin và bài hay hơn.

Nặc danh nói...

Sân chơi chung có luật của nó, ngay cả ai muốn gây rối cũng phải chấp nhận luật chơi. Mọi việc cứ như ngày xưa từng sống với nhau, chân thành, đơn giản là đặc tính hay nhất của lính Trỗi. Cố mà sống được như thế. Chứ lí luận nhiều cứ thế nào ấy?
Hoàng Long

HữuThành.Nguyễn nói...

Lắm lời? Người già nó vậy!

Nặc danh nói...

Cái ô K8 hay viết comment chữ "xiên" này hay thích "ní nuận" nhiều lời. Rất vớ vẩn !