Thứ Ba, tháng 11 27, 2007

Luật mới

Đông "ky" (chắc là... sốt chăng?) học trò của GM gửi bài thơ về bộ lụât mới... Luật hôn... nhân. Qua blog xin được liên lạc với thầy.

Không được phép hôn bừa hôn bãi

Không được hôn sư sãi đang tụng kinh

Không được hôn người cùng giới tính với mình

Động tác chính chỉ từ đầu xuống cổ

Không được phép hôn băm hôn bổ

Không được hôn sấn sổ người ta.

Không được hôn giữa bãi tha ma

để người chết còn nằm yên dưới mả

Khi được hôn, toàn thân phải buông thả

Miệng khép hờ, không được cắn chặt môi

Cũng không được mở rộng như miệng nồi

Tránh tình trạng vi khuẩn chui vào miệng

Không được vừa hôn vừa nói chuyện

Đồng ý hôn rồi không được kiện tụng nhau…


Chả biết khi nào bộ lụât này mới có hiệu lực và đi vào cuộc sống?

10 nhận xét:

LêThanh nói...

Đề nghị Trần Tiên Sinh cho biết căn cứ nào đưa ra luật này và Trần Tiên Sinh đã áp dụng ở những đâu , tình huống nào rồi, đã gặp những tranh chấp nào chưua để anh em còn tránh và học tập.

TranKienQuoc nói...

Truy nã ghê quá! Xin thưa, Souce từ Đông "ky", trò của thầy GM. Đề nghị thầy GM tìm trò Đông để điều tra và bá cáo với cộng đồng blog.
Nhưng có lẽ luật nào cũng phải xuất phát từ thực tế cuộc sống, ngay cả vấn đề hôn.

Nặc danh nói...

Vừa liên lạc được với Đông. Đông lớp xe khoá 10, chân hậu vệ cứng đội tuyển bóng đá ĐHKTQS những năm 80, hiện là giám đốc một Cty Taxi tại SG.
Khi truy nã thì hắn thú thực là cũng down từ mạng thôi. Cái chính là để góp vui cùng các anh. Cũng như tôi, có phải chuyện tiếu lâm nào cũng do tôi nghĩ ra đâu, của nhân dân đấy chứ. Mục đích kể ra để cùng vui. Nói như KQ trong "Tuyển tập thơ ca vui HVKTQS": Nếu không có những câu chuyện này thì chúng tôi khó mà vượt qua được những năm tháng gian khổ đó.
GM.

TranKienQuoc nói...

Đông "ky" dấu nghề đấy, hắn buôn băng tải công nghiệp cho ngành than, bến cảng... và đá bóng cùng đội Vĩnh Xuân với tôi. Tuần gặp nhau 1 lần vào chiều thứ 7. Đá xong lại ra Jodee làm vài ve. Vui!
Đông vẫn khỏe, chạy tốt và đá láo (chuyên đá xước) như xưa.

TranKienQuoc nói...

Tiếu lâm kể ra không phải của thằng kể mà là của nhân dân nhưng nó thuộc bài, nhớ lâu nhiều chuyện, kể có duyên và khi kể thì không tự cười, thỉnh thoảng mới lấy tay đẩy kính mù lên thôi...
(À quên, ở hắn ta thì mồm luôn nói nhưng tai luôn dỏng lên nghe thằng bạn ngồi cạnh bơm vá, gợi ý những chuyện đã quên).
Đó là vài nét chấm phá về GM!!!

Nặc danh nói...

Nhân chuyện này, KQ post lên blog toàn văn "Tuyển tập vui" (dưới dạng chuyên mục tham khảo) để mọi người có thưởng thức và update thêm vào.
GM.

Nặc danh nói...

Vậy bán bản quyền cho Bantroi à?
Còn Baby Mý của tôi thì sao, hả bác GM?

LêThanh nói...

Đề nghị Trần Tiên Sinh thực tập các động tác trước cho thuần thục,và làm mẫu cho anh em học tập. Trần tiên sinh xin cấp chứng chỉ ISO luôn cho đảm bảo thông lệ quốc tế.

Phú Hòa nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Phú Hòa nói...

Xin góp một chuyện vặt đây :

Sau khi từ giã cõi trần gian thì Hồng Y Giáo Chủ và chú tài xế đường dài Hà Nội - Sài Gòn tình cờ gặp nhau ở cổng thiên đàng. Vị Hồng Y Giáo Chủ đạo mạo khinh khỉnh nhìn chú tài còm nhom rồi nghĩ thầm " phì, thớ như anh chàng này mà cũng đòi được lên thiên đàng thì quả là uổng công ".
Đúng 8 giờ sáng, sau khi đã điểm tâm xong xuôi thì Thánh Peter ra mở cửa. Hồng Y Giáo Chủ gạt chú tài qua một bên để tranh vào trước nhưng bị Thánh Peter chặn lại và chỉ cho chú tài vào. Hồng Y Giáo Chủ sững mình muốn biết tại sao lại có sự nhầm lẫn như vậy. " Con là Hồng Y Giáo Chủ ở Tòa Thánh Vatican. Hàng ngày con vẫn giảng giải về Chúa cho các con chiên cơ mà? ".
Thánh Peter nghiêm mặt trả lời " Khi con giảng đạo thì tất cả các con chiên ngồi ngủ gật nhưng với chú tài kia thì ngược lại, chỉ trên một chặng đường Hà Nội - Sài Gòn thì các hành khách của chú ta phải cầu chúa cả vài trăm lần