Thứ Ba, tháng 8 21, 2007

Ngày 22/8: Bổ sung thông tin Danh sách

Hôm nọ Xuân Minh phê bình là danh sách k4 trên mạng sai nhiều mà thiếu cũng nhiều. Nếu Xuân Minh thấm nhuần tư tưởng "danh sách là sự nghiệp của anh em" thì đã không nói thế. Sai đâu, thiếu đâu, ai biết thì phải có ý kiến, góp lời vào để tôi sửa chứ. Chả ai nói gì thì đến "mùa quýt" cũng chả có bản danh sách hoàn chỉnh.
Thế nhé, các bọ động chân động tay lên. Chịu khó xem và ghi ra giấy các trường hợp cần sửa rồi cho vào lời góp.

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Danh sách như thế là khá chính xác, chắc XM xỉn nói ẩu. có lẽ thiếu một tên là Hùng "chó vá" hiện đang công tác tại viện 175. Tên này hầu như không giao du vớiAe.HT liên hệ với P.Quốc hoặc Tr.Liêm thì rõ hơn.
DS

Nặc danh nói...

Tên này là Ngọc Hùng, hình như sau đó lên khóa 3. họ hắn nhớ không chính xác.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đúng, tôi có nhớ một người tên Hùng "chó đói", lên k3. Hồi mình ở Hưng Hoá lúc sắp ra trường trong một cuộc hội họp gì đó sao lại có thấy (hoặc nghe nói về) hắn?

Nặc danh nói...

Nguỹên Ngọc Hùng học k4, được "nâng cấp" lên k3 rồi về ĐHQS thì học với k5. Nay làm ở Khoa Trang bị V175.
KQ

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã thêm Nguyễn Ngọc Hùng vào Danh sách k4.
Cám ơn Dũng Sô và Kiến Quốc đã cung cấp thông tin.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chí Quang nói có bài gì đó về Tầu đã gửi cho tôi. Quên béng mất rồi. Mà có khi không đọc mới dễ quên như thế.
Già rồi, mắc tật nói nhiều (thích phổ biến) mà chả chịu nghe và đọc (để tiếp thu) nên tuy biết mình hay quên (người khác) mà vẫn không chịu chạy chữa trái lại còn lấy làm thích thú (trên đời này biết có mỗi ... mình ta). Ha ha.

Nặc danh nói...

HT nói đúng , trong kí ức của tôi vẫn thấy Hùng chó đói xuất hiện ở Hưng hóa,sao thế nhỉ? điều này làm tôi băn khoăn,có khi hắn còn ở trung đội lớn của bọn tôi đấy!
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Không, hắn không học cùng bọn mình ở Hưng Hoá. Chỉ khi mình sắp ra trường, trong một cuộc sinh hoạt chính trị gì đó, mới gặp hoặc nghe nói với nhau về Ngọc Hùng. Tôi nhớ vì ấn tượng về chuyện ấy khá mạnh. Ngọc Hùng chuyên là cán bộ Đoàn, nhưng khi đó lại nghe là không đi bộ đội, không giống với sự chuẩn bị của bọn mình. Có thể vì thế mà loay hoay thế nào lại về học với k5. Và cũng có thể vì thế mà không muốn gặp lại.
Nếu tôi nhớ sai, xin lỗi vì đã kể lên đây. Thực sự sau đó tôi không còn suy nghĩ, chỉ nhớ thế thôi.

Nặc danh nói...

Tôi cũng nhớ Ngọc Hùng còn ở Hưng Hóa, và Vũ Trí Dũng (B5) với Hùng rất thân nhau (cặp này khá đặc biệt, quan hệ hơi bị khép kín - như mọi người đã biết, mặc dù học giỏi nhưng Dũng xin đi đặc công và đã hy sinh), không hiểu đúng không? B5 ở dãy nhà bên trái (nhìn từ cổng vào), Dũng hay đợi Hùng ở cầu thang dãy nhà bên phải để cùng nhau đi tập xà, hai đứa đều thuộc diện to con và đi hơi gù gù? Nếu đúng thì Hùng không thuộc B chuyển lên K3.DMinh

HữuThành.Nguyễn nói...

Hoá ra D.Minh cũng nhớ nhỉ. Nhưng mà tôi không nghĩ là Ngọc Hùng ở hết lớp 10 với mình. Còn hắn thân với Vũ Chí Dũng thì đúng. Cái này phải hỏi T.Minh vì cho đến hết lớp 10 T.Minh và VC.Dũng vẫn thân nhau. Thêm một chi tiết, VC.Dũng dáng đi bụng ưỡn ra đằng trước chứ không phải lưng nhô ra phía sau.

Nặc danh nói...

Các anh "bờ lờ lờ", tìm đồng đội mà cứ như phát lệnh truy nã tội phạm hình sự thế này thì kinh quá .

Trong giang hồ, nhiều cao thủ võ lâm thích mai danh ẩn tích khi bôn tẩu, hành hiệp. Trong cuộc đời cũng vậy, bạn bè chúng ta cũng có người muốn ẩn dật, khép mình vì những lý do khác nhau...theo tôi đó cũng là quyền tự do cá nhân cần được tôn trọng (một dạng nhân quyền?!).Vì lẽ đó, anh em quan tâm đến nhau cũng là điều tốt, nhưng nếu chỉ để thỏa cái " muốn biết " của mình thì hãy dành cho họ một chút tĩnh lặng...
Chẳng nói đâu xa,hàng ngày bao nhiêu bạn là độc giả của Blog, nhưng thử hỏi có mấy bạn "thích" viết bài? Vậy đấy, bao giờ con người " rất muốn" người ta sẽ "thích", đơn giản vậy thôi.
TM