Thứ Năm, tháng 8 30, 2007

Gương sáng soi chung (sao lại hồn nhiên thế nhỉ?)

Anh Thao láo đã dùng máy tính từ lâu. Nhưng anh không vào mạng, vì sợ không kiểm soát được con trai. Nghe anh em ì xèo rằng trên mạng có nhiều thứ của Trỗi. Vì lòng tự hào "dân tộc" mà anh đành phải vào. Nhưng xưa nay chỉ cùng máy tính như máy chữ nên anh không có khái niệm mạng. Mở cho anh Skype (hongthao.pham) và gmail (hongthao.phm@gmail.com) mà anh cóc dùng được "không thể nào vào". Hôm nay anh đến tôi để "cầm tay chỉ việc". Anh ngạc nhiên "Hồng Thao là tôi mà Phạm Hồng Thao cũng là tôi, chả nhẽ anh em không biết"? Khổ, anh em thì biết nhưng cái máy thì không. Nó mà không thì anh tắc tị nhé, đừng thò mặt ra net được.
Bây giờ thì anh biết, tối nay sẽ về nhà thực tập. Nếu vẫn không được thì mai lại đi tu nghiệp. Chuyện nhỏ.
Dù sao anh Thao láo cũng còn là người cầu tiến. Chứ một số anh trong chúng ta, coi yếu tố con người là trên hết, không coi máy ra gì. Thiệt thôi, mà chả có lợi gì cho ai!
Ảnh: đang voice chat với Thanh Minh. Món này thì chưa bắt anh phải có. Hít một liều để rồi nghiện nào.

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hoan hô bác Thao gia nhập "xóm" blog Trỗi, nghe đâu bác Lê Đại Cương cũng đã chuẩn bị cái "kính", cái "bút" IT để tham gia rồi. Chúc các bác vui vẻ với các blog Trỗi
Vnq

HữuThành.Nguyễn nói...

Tối qua tôi ở nhà voice chat một chiều với anh Thao. Là vì máy của anh ấy mới có loa mà chưa có micro. Kiểu này "con nghiện" mới hôm nay sẽ đi mua cặp tai nghe có micro mất thôi.

Nặc danh nói...

Hồng Thao tham gia blog có nghĩa là anh em ta có thêm một kho tư liệu chiến trường.Giờ đã đến lúc anh em mình phải hiểu rằng những tư liệu đó là tài sản chung cũa anh em Trỗi chứ chẳng phải của riêng ai.
Anh em hy vọng nhiều. Hồng Thao "xuất chiêu " đi nhé !

TM

Nặc danh nói...

Chào mừng Thao láo "bước vô" blog Trỗi - nhân dịp Quốc khánh nước CHXHCNVN. Tôi nhớ hồi Quân chính, ông là thủ trưởng của tôi (tiểu đội trưởng), to lắm.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói Thao láo vào Skype mà chat với Thanh Minh, cậu bảo "nó tối về có vào mạng đâu, mà tôi ban ngày chả có thời gian".
Quả thực Thao láo nghỉ hưu đắt hàng hơn hồi đi làm. Bây giờ cậu đang phải giám sát hai công trình trong khi bên thứ ba đang đòi. Toàn là loại "anh Thao không làm thì chúng tôi tìm công ti khác".
Đi làm cho vui mà được tín nhiệm thế, khổ trong cái sướng.

Nặc danh nói...

Thêm 1 người thì tốt nhưng người cũ đâu chả thấy? Ví dụ như Hữu Dũng và anh em Đà Nẵng chẳng hạn, tắt đài lâu quá? Cố gắng duy trì sinh hoạt, anh em ạ!!
Nhân đây xin cảm ơn vợ chồng bạn Quốc Thái vì thấy anh em trong BLL bận bịu "vác tù và hàng tổng" nên đã dành cho chút quà (tự tay vợ làm) động viên nhân Trung thu năm nay!
KQ