Thứ Hai, tháng 8 06, 2007

Hoàng Quang cám ơn và chào tạm biệt

Sáng nay Hoàng Quang gọi điện, nhờ tôi đăng bài gửi lời cám ơn đến tất cả các bạn ở Hà Nội. Một tuần ở HN, có rất nhiều việc phải làm, nhưng ngày nào Hoàng Quang cũng có tiếp xúc với các bạn Trỗi. Lúc gặp nhóm này lúc gặp bạn khác. Một bữa nhậu đạm bạc với số đông các bạn, một buổi khác đi thăm các bạn nữ. Hoàng Quang chuyến này lập kỉ lục gặp được 4 bạn nữ k4 ở HN trên tinh thần "không có chúng bạn thoát". Chuyện gặp được như vậy cũng nên coi là một "tình tiết tăng nặng" khi xem xét ý kiến hắn tự đánh giá xứng đáng là "anh".
Tuy vậy còn một số bạn, mấy hôm vừa rồi chưa gặp được do thông tin thất lạc, không có thời cơ, ..., nay muốn tổ chức gặp. Ngày đi đã gần kề (bay chuyến 10h/8/8) mà việc gia đình còn nhiều, Hoàng Quang đành gửi lời cám ơn thịnh tình và xin lỗi vì không còn thời gian để gây cuộc nhậu nữa.
Tóm lại, qua trang tin này Hoàng Quang cám ơn tất cả các bạn Trỗi, dù gặp hay chưa gặp, đều đã rất vui vẻ và tình cảm. Xin chào tạm biệt và hẹn lần sau gặp lại.

9 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Đây là với các bạn ở miền Bắc, còn anh em trong Nam đã mài sẵn dao kéo, (cả răng nữa!), để đón QX. Hãy đợi đấy! Nu pagadzi!

Nặc danh nói...

Tội nghiệp Quang xèng, bị tụi HAN dợt te tua, như bị F4H đánh tọa độ lửa. Nay chú sắp vô SGN, có thể lại bị trong nớ dập tơi bời khói lửa, với hứa hẹn không thua B52 không kích. Hi vọng chưa tới mức chú không phải thốt lên lời thề là tới già không dám quay lại Việt nam 1 lần nữa.
Nói vui thôi, Quang xèng chớ có lo, tụi SGN không tới nỗi "tệ" như đám HAN đâu, cho uống vừa vừa thôi, không say không về, mà say rồi thì làm sao mà về.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Quang xèng cẩn thận với Chí Quang. Bao nỗi chờ mong chân vịt hầm bia, nó đổ cả lên đầu đấy. Luyện lại chiêu "ù té quyền" đi.

Nặc danh nói...

Hẹn bác Quang xèng ngày tái ngộ ta "nhậu" trên blog. Chúc bác may mắn khi ở SG.
Vnq

Nặc danh nói...

Tin từ bên ngòai K4: Quang xèng bay chuyến 10giờ ngày 8/8 từ HN, khỏang 12giờ tới SG. Chưa dám liên lạc với BLL K4 tại SG để quyết định giờ "lên thớt". Trầy vi tróc vẩy ngòai HN bây giờ nghĩ đến gặp anh em trong SG mà nó thấy "ớn lạnh"! Bao năm tu luyện được mấy thành công lực, về HN được 2 tuần đã xài gần hết, sắp "tẩu hỏa nhập ma" rồi!

Nặc danh nói...

QX vốn chu đáo (chu quang đào, chao quang đù!) vì định hẹn Vinhnq và G.mù nhậu tiếp mà thất hẹn vì việc gia đình. Bố mày phải gọi vòng vào SG nhờ nhắn ra HN. Rách việc! Bạn bè thế là quá quý rồi. Hẹn lần sau vậy. (Nghe đâu sẽ thường xuyên về để chịu tra tấn của anh em nhiều hơn).
Chào các bác em ngược!

Nặc danh nói...

Bo xot a! QX gap 5 "chi" chu khong phai 4. Toi thu 4 tuan truoc cha gap Hong Nga la gi.
QX can than voi cac ban trong do, ghe nha hang KQ nang lam day.

Chuc QX nhung ngay vui ve o dat Sai Thanh

VTM

HữuThành.Nguyễn nói...

Ừ nhỉ, còn cả Hồng Nga hôm gặp chung k4. Hôm ấy Hồng Nga vì mệt về trước nên bị "ra khỏi bộ nhớ".

Nặc danh nói...

Quang xèng dám chơi tay bo với 5 em, bị quần như thế mà vẫn chưa ngán. Giỏi. Đô cao.