Thứ Năm, tháng 8 09, 2007

Chăm sóc bạn già

Hoàng Quang vào SG, chả nhẽ không đưa bạn đi đâu. Chập với Bình "đen" (lính Hải quân cũ) và Hoàng Minh Châu FPT đều là dân chuyên tóan Tổng hợp, sau cùng lên Đại học quân sự. Hai thằng em đồng ý. Vậy là có hướng: đưa bạn đi thăm khu đô thị mới "chuẩn Quốc gia" - Phú Mỹ Hưng.
Về chiều vừa qua cơn mưa, trời tối sầm, nhưng được bạn khen là mát hơn Hà Nội. Đánh xe lòng vòng các khu bên ngòai, QX đã khen "như bên Tây". Đến khi vào khu 99 villa Phú Gia của các đại gia, QX lác mắt: "Chỗ này thì hơn Tây cả về quy họach, an ninh, môi trường...".
Châu cùng vợ mời mấy anh em ra quán ăn Tàu. Vài món rau dưa, dăm chai Heineken cũng đưa đẩy một lô chuyện ngày ở Tổng hợp Hà Nội. Hôm nay cứ như là ngày gặp mặt của dân Tổng hợp. Sau này, Châu và Quang lại cùng là lính Trung tâm Tóan-Máy tính quân đội. Thời đi học thì chú Mai Hoa, ông già vợ Châu, lại là sếp phụ trách học viên biệt phái. Nói chung là lằng nhằng dây điện. Vui!
Khỏang 10g thì chia tay. Còn đưa QX đi chuyển quà cho bạn. 11g mới tại gia.
Hết một ngày cho bạn.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Rất tiếc tối 7/8, fải lên tầu đi miền Trung,nên ko dự được buổi chia tay a Quang X, mặc dù a Quang và a H thành đã nhắc, đành fải chia tay nhau qua điện thoại. Mong anh Quang thông cảm. Dù anh và em chỉ biết nhau trên mạng, nhưng khi gặp nhau cảm thấy như đã quen và thân thiết nhau từ lâu, chắc chỉ vì Anh và Em đều là dân Trỗi,tình cảm đó em nghĩ không dễ gì có được.Mong Ae trong trường đều có cùng suy nghĩ như vậy. Như Em đã hẹn Anh, hôm đó ta không gặp nhau để chia tay được, thì ta lại gặp nhau trên blog của trường và ta nhậu luôn trên blog. Rất mong thường xuyên gặp A trên blog.Hẹn gặp lại.
Vinhnq