Thứ Hai, tháng 8 27, 2007

Chuyện gẫu 27/8

Lại mở cái này cho tán gẫu nhiều chủ đề.

Hôm nay VT.Mai sang Hung đám cưới con trai, đi một về ba.
Hồng Hải có thể về đến nhà, xem bao giờ thì cậu thò mặt lên mạng.
D.Minh gặp gỡ anh em Nha Trang, có địa chỉ và số ĐT của TV.Hoa thì cho biết để vào Danh sách nhé. Tôi đã từng có nhưng ghi lên phong bì đám cưới, vứt đi mất sau đó.
Vẫn chưa có ai xung phong làm đầu mối vụ đi Quế Lâm.

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

ĐT VHoa 0905946979. Đ/c Lý (K3 - cán bộ hưu trí) là Trưởng BLL Trỗi Nha Trang. Khi nghe nói dự kiến Tổng chi phí ra HN rồi đi QL khỏang 5 triệu anh em phấn khởi lắm vì trong tầm có thể chịu được (trước đó mọi người cứ nghĩ phải khỏang 10 triệu). Nhìn chung anh em ở đó rất thiếu thông tin, ông cố gắng liên lạc với VHoa (rồi anh Lý) hướng dẫn anh em dùng blog. DMinh

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã cập nhật điện thoại của Trần Việt Hoa vào Danh sách trên mạng.
Nếu bây giờ anh em mới bắt đầu chơi PC thì hơi bị khó.
Vừa gọi V.Hoa, được biết chỉ có Trần Chí Thành k7 (em Trần Chí Thọ k3) dùng PC mà chưa vào được mạng. Tôi đã đọc cho V.Hoa ghi địa chỉ mail của tôi để gửi hướng dẫn qua mail.

Nặc danh nói...

V/v đi nhởn Quế lâm.
Các anh BLL cứ "khiêm tốn" hoài, anh em bầu lên làm "lãnh đạo" thì phải phát huy tính "tự chủ trong kinh doanh" chứ. BLL các khóa cần chịu khó làm đầu mối, quy tập anh em (còn đại diện total thì các BLL cứ tự ý mà phân công trong "nội bộ lãnh đạo"), chứ thế này thì có mà chờ tới khi trường Y trung kỉ niệm 100 năm ngày thành lập. Cứ "rao", cho cái hạn, rồi tới ngày chót chưa thấy đăng ký, nộp tiền thì BLL coi như anh nớ không đi - cho miễn "đại biểu nhân dân".
Vậy, với K4, cứ các anh miền bắc (hoặc đi theo phương án đường bộ, thời gian dài) thì liên hệ HThành; các anh miền nam (hoặc đi theo phương án máy bay, thời gian ngắn) thì liên hệ DMinh; các anh miền trung thì "tiện" miền nào liên hệ miền đó (hoặc thành lập "liên bang các khu vực miền trung" - tùy ý cụ. Trường hợp có anh khóa này nhưng đăng kí và nộp tiền cho BLL khóa kia thì BLL đó cũng nên tiếp nhận.
Kính các anh.
HCQuang

Nặc danh nói...

Có phải anh Hoa sau khi rời trường Trỗi đi bộ đội, sau về học ngành cơ khí ôtô trường ĐH Giao thông nếu đúng thế, khi nào có địa chỉ hoặc a Hoa ra HN, đề nghị a Thành thông báo cho E biết, vì hồi ở trường giao thông E có chơi với a ấy và có một kỷ niệm ko thể quên với a ấy.
Vinhnq

Nặc danh nói...

Đúng là Hoa học ĐHGT đấy. Rời Trỗi được phân công học Y, VHoa không thích, sang học ĐHGT. Khi đó thỉnh thỏang VHoa tìm sang ĐHTH vừa thăm nhau vừa quậy linh tinh. Mới "ôn nghèo kể khổ" hôm Chủ Nhật với nhau. DMinh

Nặc danh nói...

Anh Hoa này tên là Trần Việt Hoa, a Minh có số mobile của a Hoa thì cho Vinh biết. Từ ngày ra trường e chưa gặp lại.
Vinhnq

HữuThành.Nguyễn nói...

Vinh này có vấn đề rồi à? Số mobile của Trần Việt Hoa ở ngay trên cùng đấy. Xem lại nhé.
Chiều nay tôi mắc họp, đi qua góc Trần Phú-ĐBP vẫn thấy HV.Hiếu làm việc. Vào nói chuyện với nhau mấy câu thì có khách nên về ngay. Cậu khoẻ, làm việc bình thường.
Về đến nhà mới xem điện thoại để trong "bị", thấy lỡ mấy cuộc. Gọi lại, hoá ra VT.Mai đang được LT.Nghĩa tiễn lên sân bay. T.Mai muốn biết bên Hung có Trỗi nào không. Hình như không thì phải, ai biết có thì phát biểu nhé.

Nặc danh nói...

Có Triều "ngỗng" k6, trước làm ở TCty Khoáng sản (Naforimex) rồi sang Hung làm ở Thương vụ, hết nhiệm kì ở lại làm tư nhân. VTMai có biết? Hay vì hồi đó là phái yếu nên không la cà bụi bặm như cánh ta?
Có thể hỏi Thương vụ thì ra.
KQ

HữuThành.Nguyễn nói...

VT.Mai sang đến Hung sẽ gọi hội Trỗi quốc ngoại, nếu không mở blog thì các anh em cũng sẽ nói cho mà biết. Yên tâm.

Nặc danh nói...

A Thành nói Vinh có vấn đề, xin nhận. Khi comment xong nhìn lại thì thấy có đủ thông tin về a Hoa rồi, chẳng qua sướng quá nên vội vàng, chẳng lẽ lại comment tiếp nên thôi. Khi nào gặp a Thành em sẽ kể kỷ niệm của e với a Hoa, cũng chỉ vì là lính Trỗi với nhau thôi.
Vnq

N.TV nói...

Hôm nay đã tóm được Hồng Hải. Té ra số ĐT Tạ Vinh cho là số ở tiệm. Gọi về nhà tóm ngay được cu cậu. Hai thằng ăn tục nói phét quá đã, "nhà dây thép "điên tiết ngắt ba lần, thôi tha, cũng ngót ngét được 1h30´.Hắn đang đọc "Sinh ra trong khói lửa" tập 2. Than phiền:- dạo này già,ủy mỵ quá: vừa đọc ,vừa khóc! Tôi cười phá:-Chuyện nhỏ!
Hắn bảo:-Bạn của tao chỉ là bạn ở trường Trỗi thôi!

Nặc danh nói...

Quý nhẽo " ăn mảnh " nhé. Thảo nào tao không thấy mày online ở Skype. Tao cũng gọi điện cho Hồng Hải rồi. Hai thằng nhắc lại bao chuyện cũ và nó cũng nói với tao như đã tâm sự với mày. Sướng thật, về già mà có những đứa bạn tuổi thơ để tâm sự thì còn gì hạnh phúc bằng.
Phú Hòa
P.S : cả tối ngồi chờ điện thoại của VTM mà không thấy gì, chắc vừa sang đến Hung còn phải lo nhiều việc lớn.

Nặc danh nói...

TVHoa nghe quen quen ma sao ko nho nhi,ban co anh ko gui len mang cho anh em ngo voi.VT.