Thứ Bảy, tháng 10 15, 2011

Đi Cần Giờ

Mấy ông bạn nghĩ tội nghiệp thằng bạn từ HN vô chưa sáng tác đc gì, cho đi Cân Giờ.

6 nhận xét:

BTMT nói...

Theo thông tin của CA"chìm"trong họp mặt K4 Sg.Sau khi khai mặc được một lúc thì HT cùng nhóm"bạn xấu" đã rời "Hội nghị".Hoá ra là đi Cần Giờ.HT nhớ đưa ảnh lên nhé.

HữuThành.Nguyễn nói...

NT ơi, không phải đi Cần Giờ ngay đâu, ăn tối xong mới đi. Khoảng trống thời gian này không tiện nói ra. Nhưng các bạn mình cứ tin là không có chuyện gì tệ giữa chúng ta. Ngược lại bởi mình có trách nhiệm với nhau, nên thế. Những bạn gần đều biết cả.

Việt nói...

Đi Cần Giờ tối thế này chắc không phải để sáng tác nên chỉ có nhõn cái ảnh đi phà.

TQtrung nói...

Ngoài Bắc không còn phà, cho xem cái ảnh phà này cũng có cái hay của nó!!!:))

BTMT nói...

Xem xong ảnh qua phà đi Cần Giờ đã điện thoại ngay cho "đồng bọn" nếu lỡ dừng xe Inova BKS 30N 3726 thì giải quyết cho đi ngay.Xe này là xe của đại tá TL xếp của tui.Anh TL yên trí nhé,khi bị hỏi nói NT chưa điện cho các cậu à?Nó sợ vãi phải cho đi ngay.He he he..

Q.MF nói...

@BTMT: Hèn chi, năm tê muội cùng phụ huynh vào được đại ca ĐN bố trí cho một chiếc "xe nhà", nửa đường đi Cần Giờ, xe "được" chặn lợi, lái xe trụt xuống trèo lên chỉ 5 phút, muội hỏi có vấn đề gì, sao lẹ vậy? Đáp: thủ tục í mừ, đi đường này là chấp nhận, cứ phải kẹp sẵn trước trong giấy tờ cho nhanh! Hôm đó chắc đại ca ĐN chưa "quen bít" với đại ca NT, còn bi giờ trở đi, ai đọc bài nì cũng có cơ hội đi Cần Giờ không hao tổn lộ phí rùi he?